Nếu Mit lại ra một chiếc đối đầu với Inn, họ sẽ thua tan nát.
Nhưng lần này họ ra một chiếc xe lai giữa hai phân khúc của Toy, nâng cấp về tiện nghi để rút khách hàng của Inn.
Ai chê chiếc A hay Rush thì có thể mua X.
Ai thấy Inn hơi thừa thì có thể mua X.
Ai muốn mua Inn cũ mà ngại suốt ngày ở Gara thì có thể mua X.
Trong 2 3 năm nữa, Toy sẽ điều chỉnh ra hay nâng cấp một xe mới, lúc đó Mit thua tiếp. Toy giàu nhưng vẫn cần thời gian.
Nhưng hiện giờ và hai ba năm nữa, Xpander là chiếc xe đáng xem, thử và vó thể mua nhất.
Cái táo bạo của Mit là ai cũng nghĩ họ kéo dài chiếc Mirage để cho ra chiếc 5+2, ai ngờ họ làm hẳn một dòng xe mới.
Ngày xưa khi Zinger ra đã được tung hô vang trời, nào là đầm chắc hơn Ỉn, nào là rộng rãi hơn Ỉn, nào là động cơ mạnh hơn Ỉn...cuối cùng chết sặc tiết sau 3 năm, lắm lỗi quá lại ăn xăng như nước, có điều Mit cố tình đánh lận con đen là Zinger chỉ mang tên Mit còn thực ra là do China Motor Corp làm, sau này CMC có ra tiếp Zinger nhưng hoàn toàn mang tên CMC chứ không lấy thương hiệu Mit nữa. Cụ vẫn cứ cố đánh đồng X với Ỉn nhỉ, sao không gượng ép cố với Rush đi đã, cùng là MPV lai SUV đấy, cùng là 5+2 đấy, tương đồng về mọi mặt, xứng đáng đối thủ trong phân khúc, em nói gượng ép vì X làm 5+2 để đi phố cho êm ái (khung gầm liền + cầu trước) còn Rush làm để đi trâu bò hơn (khung gầm rời + cầu sau), nói như cụ thì em lại bảo mua Explorer làm gì, mua Ỉn cho nó rẻ, phỏng cụ, bên hội X có ông bảo đi Audi Q5 rồi, chả thấy hơn X cái gì ngoài logo, đến hài
Thế nên muôn đời X chả hút được khách của Ỉn đâu, không tin cụ cứ cho 3 ông 1m7 ngồi hàng ghế 3 đi cỡ trăm km mà xem, riêng khoản này thì Ỉn nó ăn đứt vì khung gầm rời nên 2 hốc bánh sau ăn vào trong nhỏ, ghế nằm trên hốc bánh thành ra ngồi 3 vô tư. Còn nói vào gara của Ỉn cũ á, cụ hơi bị nhầm đấy, Ỉn nó không lành (cái này em nói thật) nhưng đảm bảo nó có 10 lỗi thì xe khác phải 100 lỗi, Ỉn 06 nhà em mua lại rồi chạy bao năm nay, làm tự lái chạy 40v có dư mà chỉ có thay dầu, bảo dưỡng, rất ít thay đồ mà thay thì mua ngoài cực rẻ, từ đồ hãng (nhập Thái đầy) đến đồ OEM (đa phần hàng TW chứ Tàu không có Ỉn nên nó không làm), lịch sử đổ xăng em ghi lại từ 2012 còn bảo dưỡng thay đồ từ 2011 (xe em mua lại lúc 5v2 nhưng em cộng thêm 10v nữa do bị quay ODO, giờ đang suýt 30v thì rẻ cũng phải 40v). Trong hội nhà em cách đây 3 năm có con Ỉn V AT đời 2010 chạy mỗi tháng 1v đều như vắt chanh, ODO 65v thì ăn dầu, thay séc măng, phớt ghít xong lại cày tiếp như chưa thay cụ nhé. Hiện tại trong hội đầy con Ỉn 17 chạy gần 20v rồi, mỗi năm cỡ 10v thôi.
Mà thôi, em đi so Ỉn với Grand Sedona, Odyssey, Sienna, Everest, Explorer, SantaFe, Audi Q7 tiếp đây, có khi còn ăn được cả Lincon, Escalade, Alphard...cũng nên, thế cho nó máu cụ nhể