- Biển số
- OF-583733
- Ngày cấp bằng
- 7/8/18
- Số km
- 104
- Động cơ
- 137,740 Mã lực
em theo cụ , cụ đi nhớ ới em nhéCó khi anh em OF ta phải lập team đi test con này đi. E cũng máu rồi nhưng sợ ý kiến của mình em ko khách quan.
em theo cụ , cụ đi nhớ ới em nhéCó khi anh em OF ta phải lập team đi test con này đi. E cũng máu rồi nhưng sợ ý kiến của mình em ko khách quan.
Rush cuối tháng 9 là có xe bán bác nhé, giá chắc cũng ngang Xpander thôiToyota chưa thấy có kế hoạch gì với RUSH nhể
Nhà cháu thấy cùng lúc ra mắt cả Rush và Avanza, cùng 5+2, 1,5L. Cụ nào rành cho nhà cháu hỏi khác nhau như nào mí ạ.Rush cuối tháng 9 là có xe bán bác nhé, giá chắc cũng ngang Xpander thôi
Kích cỡ: xe Avanza nhỏ hơn, dài cỡ 4.2m còn Rush gần 4.5mNhà cháu thấy cùng lúc ra mắt cả Rush và Avanza, cùng 5+2, 1,5L. Cụ nào rành cho nhà cháu hỏi khác nhau như nào mí ạ.
Em nghĩ khác, Xpander chỉ lắp ráp tại Indo mà thôi, công suất nhà máy nó còn bao quát cả thị trường Phillipine, Thailand...mà sản lượng tiêu thụ ở VN chỉ là muỗi. Giỏi lắm nó chỉ dành cho VN 2-300 xe / 1 tháng mà thôi, dù sao thì cũng mong Xpander làm hài lòng người tiêu dùng VN, hihiEm Expander của Mit hot thật... nay Em đi xem Out đồng chí sales nói giờ cọc thì tháng 1 năm sau mới đc nhận xe. Anh Em xếp hàng dài thế rồi kia à!
HỘp số 4 cấp thì kém thật cụ à, chạy 90 chắc phải 2500 v/p
Một con lai SUV gầm cao, 1 con thuần MPV gầm thấp.Nhà cháu thấy cùng lúc ra mắt cả Rush và Avanza, cùng 5+2, 1,5L. Cụ nào rành cho nhà cháu hỏi khác nhau như nào mí ạ.
Nhà cháu nghi mấy nhà đài này chạy cho hết hộp số AT 4 cấp lắm. Sang 2019 có khi CVT hết. Honda B-RV cùng phân cấp Rush và Xpander dùng hộp số vô cấp CVTTheo quảng cáo của nhà sản xuất thì máy này là máy mới all-new dù là codename cũ, đạt chuẩn khí thải nghiêm ngặt Euro 4. Power comes from an all-new 1.5 liter MIVEC equipped 4-cylinder engine (codenamed 4A91) that meets the stringent Euro IV emissions standards throughout ASEAN. http://motioncars.inquirer.net/53851/mitsubishi-ph-reveals-new-xpander-quick-look#ixzz5O2wIYAwS
Công nhận xe 4 cấp thì không được mượt lắm, đúng kiểu xe cỏ đều 4 cấp, Innova đời mới 2017 trở đi mới là 6 cấp.
Ertiga và Avanza đồng loại: ngắn, gầm thấp, chắc base trên em sedan luôn. Ertiga 2018 có tăng chiều dài rồi thì phải.Em không khoái Rush vì cách dựng các hàng ghế...Chán thiệt,cũng lăn tăn em Rush và Ertiga 2018
Khả năng cao Toyota phải cân nhắc cẩn thận vì hai em Rush & Avanza sẽ chen vào giữa phân khúc Vios và InnovaMột con lai SUV gầm cao, 1 con thuần MPV gầm thấp.
Con zinger em chạy 120km cũng tầm gần 3000 . Nó uống khoảng 11l cho máy 2.4Trên youtube có bài tést rồi.Lên đến tốc độ 120km/h vòng tua tầm 2800-2900 ko quá 3000 đâu cụ ạ
Cùng phân khúc với Ỉn, nhưng giá thì mềm hơn nhiều, ngoại thất nội thất cũng đẹp hơn, nhưng rồi cũng chả bán được cho ai, vẫn đổ xô đi mua Ỉn.
Theo em là Compact MPVNhiều cụ cứ nói phân khúc Ỉn, phân khúc Xpander. cho em hỏi, Innova thuộc phân khúc nào ạ
Compact multi-purpose vehicle is a car classification used in Europe to describe versions of small family compact cars, fitting between the mini MPV and large MPVsub-segments. In Japan, the term space wagon is sometimes used to refer to this type of vehicle.
Compact MPV là bọn Ertiga, Xpander chứ cụTheo em là Compact MPV
Em xếp bọn đấy vào mini MPV thôi. Compact là Innova, Zingger, Grandis.. Large là Kia Sedona, Toy Sienna, Toy Alphard, Honda Odyssey...Compact MPV là bọn Ertiga, Xpander chứ cụ
Thực ra Innova và Xpander đều chung phân khúc thôi
Cụ ơi, theo ý cụ thì có con nào 5+2 nhiều hơn 2 túi khí, động cơ lớn hơn và giá 600t cho bản AT thì cụ có thể giới thiệu cho em mua với ạ?Hơi tiếc khi chỉ có 2 túi khí, sức mạnh động cơ lớn hơn chút nữa thì tốt hơn, giá tầm 600t cho bản AT thì tuyệt. còn lại mọi thứ đẹp rồi.