- Biển số
- OF-199905
- Ngày cấp bằng
- 27/6/13
- Số km
- 8,082
- Động cơ
- 377,998 Mã lực
chị gái em mua bảo thế, rằng đồ xp đắt, chế 1mính kiểu ko đụng hàng nên vâyXpander nhập đồ ở đâu mà đắt thế hả cụ?
chị gái em mua bảo thế, rằng đồ xp đắt, chế 1mính kiểu ko đụng hàng nên vâyXpander nhập đồ ở đâu mà đắt thế hả cụ?
em thay đèn hậu hết 10 củ......nói chung xe nhiều thì đồ thay nhiều, sẽ có hàng ngoài thôi.lúc đấy đô lại rẻ thôi các cụchị gái em mua bảo thế, rằng đồ xp đắt, chế 1mính kiểu ko đụng hàng nên vây
Chạy dv mà va quẹt cái đói meo luônEm đẩy lên cho các cụ đã, đang và sẽ mua X đọc để cân đối.......tài chính Xe cỏ mà đồ đắt như xe sang vậy, khối chú lại vỡ mồm, xem có dám khen nữa thôi, có chú cũng bị móp cốp, vỡ kính hậu đang bị Mit nó bảo om 1 tháng mới xong kìa, mà lại xe mua để chạy dịch vụ mới hài, quả này cháo chả có mà húp
Cái hông thế kia mà kêu thay, mà thay thì phải cắt tôn hàn miếng khác chứ làm gì có hông rời, tai hay cánh xe thì ok chứ hông nó ăn định hình thành khối rồi, cùng lắm là cắt ra gò rồi hàn lại chứ thay có mà điên, em thấy con Morning mới đi 700km bị 2B tông vỡ kính hậu, móp hông với cốp y xì con này, chỗ mép hông cứng mà tôn xung quanh lại mỏng, không hàn rút được đành phải cắt chỗ đó ra gò rồi hàn lại. Đúng là hãng, cái gì cũng đè ra thay, giá thì trên trời, nhất ông nào chạy dịch vụ mà dính con xe thế này có mà vỡ mồmChạy dv mà va quẹt cái đói meo luôn
Chả ổn lắm đâu. Trên FB có người đang kêu xe bị nứt kính hãng bảo chờ 1,5-2 tháng mới có đồ thay kìa.Xe mày chạy dichk vụ ok ko nhỉ
Hãi thật. Éo phải tư nhiên vios nó đc phong thánhEm đẩy lên cho các cụ đã, đang và sẽ mua X đọc để cân đối.......tài chính Xe cỏ mà đồ đắt như xe sang vậy, khối chú lại vỡ mồm, xem có dám khen nữa thôi, có chú cũng bị móp cốp, vỡ kính hậu đang bị Mit nó bảo om 1 tháng mới xong kìa, mà lại xe mua để chạy dịch vụ mới hài, quả này cháo chả có mà húp
Mua cái xe về để đi chứ không phải về để nằm xưởng, là con mồi béo cho hãng nó chém, không quan trọng xe sang, đắt tiền, quan trọng là nó dễ sửa, phụ tùng sẵn, giá rẻ, xe lành ít hỏng, mọi thứ chỉ cần vừa đủ là được, tổng hoà lại sau này bán nó ít mất giá, dân kinh doanh tính vậy cụ ợ, Mit xe cỏ nhưng phụ tùng giá xe sangHãi thật. Éo phải tư nhiên vios nó đc phong thánh
Hehe hay xúc mịa nó con Mẹc già về chơi nhỉ? Giá đồ mẹc giờ cũng rẻ nhiều rồiMua cái xe về để đi chứ không phải về để nằm xưởng, là con mồi béo cho hãng nó chém, không quan trọng xe sang, đắt tiền, quan trọng là nó dễ sửa, phụ tùng sẵn, giá rẻ, xe lành ít hỏng, mọi thứ chỉ cần vừa đủ là được, tổng hoà lại sau này bán nó ít mất giá, dân kinh doanh tính vậy cụ ợ, Mit xe cỏ nhưng phụ tùng giá xe sang
Cỡ 200 củ có 1 con, cái chính đi đâu cũng phải canh, sểnh ra là bay cái mặt gương cũng đi vài củ ngayHehe hay xúc mịa nó con Mẹc già về chơi nhỉ? Giá đồ mẹc giờ cũng rẻ nhiều rồi
Kinh hoàng với quả báo giá phụ tùng với sửa chữa nàyEm đẩy lên cho các cụ đã, đang và sẽ mua X đọc để cân đối.......tài chính Xe cỏ mà đồ đắt như xe sang vậy, khối chú lại vỡ mồm, xem có dám khen nữa thôi, có chú cũng bị móp cốp, vỡ kính hậu đang bị Mit nó bảo om 1 tháng mới xong kìa, mà lại xe mua để chạy dịch vụ mới hài, quả này cháo chả có mà húp
Em cũng không ngờ, ngày xưa định mua Zinger thì có ông tư vấn ngay đừng mua vì nhiều lỗi, đồ lại đắt, nên mua Ỉn, em mua hồi đó để đi gia đình với chở hàng quần áo nên cần rộng rãi, đúng thật là Zing ra được đúng 3 năm thì tèo, em Ỉn đó giờ em vẫn giữ, cho thuê tự lái, bao năm mà chỉ sửa chữa vớ vẩn chứ chả phải làm gì lớn cả, chạy nhẹ nhàng 40v rồi. Xe của Mit bán thì cũng bình thường, không phải rẻ nhưng đồ của nó thì chát như xe sang của Đức vậy, tầm 600 củ em làm con Ỉn 2015, tầm 700 củ em làm con 2017 lướt rồi ợ, mà kinh doanh thì chưa con nào qua mặt được nó, kể cả Fortuner cũng của Toy, nói chung Ops không cần nhiều, chỉ cần thế là đủ, thích thì độ thêm, chê nó thiếu Ops cũng đúng nhưng nhiều mà hay lỗi thì quá đáng tội, suốt ngày nằm xưởng thì còn kiếm tiền gì nữa.Kinh hoàng với quả báo giá phụ tùng với sửa chữa này
Kinh doanh vận tải thì óp sừn mà làm đ éo gì, phỏng cụEm cũng không ngờ, ngày xưa định mua Zinger thì có ông tư vấn ngay đừng mua vì nhiều lỗi, đồ lại đắt, nên mua Ỉn, em mua hồi đó để đi gia đình với chở hàng quần áo nên cần rộng rãi, đúng thật là Zing ra được đúng 3 năm thì tèo, em Ỉn đó giờ em vẫn giữ, cho thuê tự lái, bao năm mà chỉ sửa chữa vớ vẩn chứ chả phải làm gì lớn cả, chạy nhẹ nhàng 40v rồi. Xe của Mit bán thì cũng bình thường, không phải rẻ nhưng đồ của nó thì chát như xe sang của Đức vậy, tầm 600 củ em làm con Ỉn 2015, tầm 700 củ em làm con 2017 lướt rồi ợ, mà kinh doanh thì chưa con nào qua mặt được nó, kể cả Fortuner cũng của Toy, nói chung Ops không cần nhiều, chỉ cần thế là đủ, thích thì độ thêm, chê nó thiếu Ops cũng đúng nhưng nhiều mà hay lỗi thì quá đáng tội, suốt ngày nằm xưởng thì còn kiếm tiền gì nữa.
Ấy, em đó AT 6 cấp chạy đường trường ăn ít hơn MT 5 cấp đấy, chạy 90km/h mà vòng tua có 1800 thôi, đời 09-15 xài AT 4 cấp nên ít người mua vì quá tốn chứ sang 16 thì lại khác, dân kinh doanh lại sang AT một đống, có ông còn Venturer (đen hoặc đỏ) nữa kìa, đặc biệt có ông chơi hẳn V nháKinh doanh vận tải thì óp sừn mà làm đ éo gì, phỏng cụ
Em vẫn thích Ỉn đời mới hơn, nhưng giá chát phết, nghe tới AT 6 cấp, lại màu đỏ là chảy zãi dồi