Ỉn cũng bị lỗi kinh điển này cụ ợ, cứ chạy tầm chục vạn là đa phần đi hết thụt sau, em hỏi thì lão Tạch bảo do nó dùng bộ gá lắp xe không chuẩn nên làm cho thụt lên xuống không đồng tâm, lệch nên mòn phớt dầu làm chảy dầu. Mấy con xe nhà em bị hết, anh em hội Ỉn dính sạch, em độ thụt Amada cho con xe em đi, vừa to hơn lại ngon hơn, cả bộ 4c vẫn rẻ hơn cả bộ thụt đểu của hãng. Mit thì nổi tiếng từ xưa khoản lắm lỗi rồi, trước em cũng định lấy Zing sau bị can quá nên quay qua Ỉn, cũng một rổ lỗi nhưng vẫn lành chán, mấy năm em chỉ có thay dầu, mua cũ con 06 từ năm 11 lúc đó công đểu 5v (thực phải 15v là ít), giờ đang 30v (công thực chắc trên 40v) mà sửa rất ít, hầu như chỉ thay dầu, chi tiết sửa em lưu từ đó đến giờ, xăng đổ cũng vậy, chi tiết cả mấy con nhà em luôn, không sai 1 chữ, em có đặc điểm không bao giờ quay công ợ.