Con này 1.5 AT 4 cấp nên em thích MT hơn cho nó khỏe, lại đỡ được trăm củ chạy 2 năm ko phải nghĩ đến xăng cộ. Còn các cụ cứ chê động cơ đời cũ làm gì? Đời cũ có nghĩa là nó đã chứng minh được độ bền theo thời gian, mà các cụ mua dòng này thì không phải quá nhiều tiền, cứ cái nào lành mà múc, tiêu thụ nhiên liệu không quá chênh nhau trong khi giảm giá xe được đáng kể. Đời mới quá lại như động cơ Turbo 1.5 của Honda đang lỗi ầm ầm phải triệu hồi, nhà SX nó đã tính bài cả rồi. Nói chung em thấy vậy là ổn, ai định mua i10, morning, Eco Sport, Ertiga... sẽ phải suy nghĩ lại