[Thảo luận] Gần 600 củ mua Xpander, tiền nào của nấy

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,133
Động cơ
200,040 Mã lực
Tuổi
52
Mặc dù biết càng khen xpander thì nó sẽ càng khó mua nhanh , thậm trí còn bị đội giá .. nhưng khách quan thì xpander đạt mọi góc độ tốt từ kiểu dáng đến vận hành tiện dụng trong mức giá 620 tr . Nếu giá cao hơn 620tr , chắc chắn dân sẽ chuyển sang xe khác như ertiga, rush, rondo và sắp tới sẽ ra mắt là BRV 1 chiếc xe mini MPV tuyệt hảo , rất mạnh mẽ và tiện nghi
 

Duc_Quang

Xe tăng
Biển số
OF-386351
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
1,117
Động cơ
236,068 Mã lực
Tuổi
25
Em thấy bây h XP chạy nhiều phết nhỉ. Ở tỉnh nào e đi cũng thấy có xe. Em toàn đi Mit và Nissan, bọn này thiết kế dở mỗi cái là bơm và lọc cùng một khối nên lúc đầu chạy chắc sướng nhưng khi phải thay lọc thì vất vả và tốn kém cho chủ xe.
 

Nghiệp Lái Xe

Xe tăng
Biển số
OF-462972
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
1,738
Động cơ
216,969 Mã lực
Nơi ở
Đường xa - Ngõ sâu - Đèn dầu - Nước giếng
Xin lỗi bác nói hơi ngược, vấn đề là không có xe để bán thôi. Bây giờ đặt xe chắc tầm tháng 6 sang năm mới có xe để giao. Nếu mua được ngay như ỉn hay vios có lẽ xe đi đầy đường rồi. Ở ngay thị trường Inđo còn cháy hàng thì bác chứ chưa nói số lượng ít như ở việt nam. Cuối tháng 10 em nhận xe, bản thân em chưa chê được điểm gì so với nhu cầu thực tế. Em đi bản MT xe gầm cao, máy đủ dùng, vô cùng tiết kiệm nhiên liệu( Em đi xăng 95, đổ 750k đi được 620km). Cách âm tốt, loa nghe tạm được, khoang rộng, khay để đồ tiện dụng. Xe em cũng chưa thấy ai chê cả!!!



Quả biển đẹp đấy cụ :D Cụ review về quả đèn đi trời tối hay mưa cho em với :D
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,326
Động cơ
508,868 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Cùng phân khúc với Ỉn, nhưng giá thì mềm hơn nhiều, ngoại thất nội thất cũng đẹp hơn, nhưng rồi cũng chả bán được cho ai, vẫn đổ xô đi mua Ỉn.
Cụ căn cứ vào cái gì nói nó cùng phân khúc Ỉn, ở VN đến lạ, cứ ra con gì 7 chỗ là lôi Ỉn với Fò ra so, trong khi khác hẳn về phân khúc, cuối cùng đám so sánh đó đều ế chổng mông, điển hình em X này tháng 2 bán được có 5 xe, nhiều cụ sẽ bảo do không có xe để bán, hóa ra các cụ coi khinh mấy anh Nhật không biết đường nhập về mà bán, đến hài. Em này nếu gượng ép thì chỉ so sánh được với Rush, chưa ăn nổi Avanza chứ đừng mong so với Ỉn, nói gượng ép vì nếu so sánh về ngoại hình thì có thể xếp nó cùng mâm với Rush do đều là MPV lai SUV nhưng đi vào chi tiết thì em nó lại thất thế do dùng cầu trước, khung gầm liền khối trong khi 3 em kia của Toy đều là cầu sau, khung gầm rời, độ trâu bò khi đi đường xấu, leo đèo dốc đều hơn hẳn. So sánh về độ rộng rãi trong xe thì đến Fò còn chả ăn nổi Ỉn nữa là mấy em loại mini này, so với Ỉn đời mới thì em này chưa đủ tuổi. Muốn biết nó có ăn được Ỉn hay không thì phải dựa vào doanh số, đừng dựa vào mấy cái tiêu chí dắt mũi của hãng với đám lều báo, không lại đi vào vết xe đổ của Zinger cách đây chục năm, ra được đúng 3 năm thì chết sặc tiết, con này mới đúng là đối thủ của Ỉn trên mọi phương diện đấy, từ khung gầm rời, cầu sau, số sàn cho kinh doanh, độ rộng rãi...nhưng tại sao nó lại chết, chẳng phải do Ỉn nó mạnh quá (máy Ỉn công suất yếu hơn) mà chắc chắn người dùng phát hiện ra nó lắm lỗi quá nên nó ế. Đừng bảo do người dùng cuồng tín Ỉn hay Toy, vậy sao Hilux lại trầy trật trước Ranger. So sánh nó phải chuẩn, vậy thôi.
 

vulcan7

Xe tải
Biển số
OF-201238
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
355
Động cơ
325,305 Mã lực
Cụ căn cứ vào cái gì nói nó cùng phân khúc Ỉn, ở VN đến lạ, cứ ra con gì 7 chỗ là lôi Ỉn với Fò ra so, trong khi khác hẳn về phân khúc, cuối cùng đám so sánh đó đều ế chổng mông, điển hình em X này tháng 2 bán được có 5 xe, nhiều cụ sẽ bảo do không có xe để bán, hóa ra các cụ coi khinh mấy anh Nhật không biết đường nhập về mà bán, đến hài. Em này nếu gượng ép thì chỉ so sánh được với Rush, chưa ăn nổi Avanza chứ đừng mong so với Ỉn, nói gượng ép vì nếu so sánh về ngoại hình thì có thể xếp nó cùng mâm với Rush do đều là MPV lai SUV nhưng đi vào chi tiết thì em nó lại thất thế do dùng cầu trước, khung gầm liền khối trong khi 3 em kia của Toy đều là cầu sau, khung gầm rời, độ trâu bò khi đi đường xấu, leo đèo dốc đều hơn hẳn. So sánh về độ rộng rãi trong xe thì đến Fò còn chả ăn nổi Ỉn nữa là mấy em loại mini này, so với Ỉn đời mới thì em này chưa đủ tuổi. Muốn biết nó có ăn được Ỉn hay không thì phải dựa vào doanh số, đừng dựa vào mấy cái tiêu chí dắt mũi của hãng với đám lều báo, không lại đi vào vết xe đổ của Zinger cách đây chục năm, ra được đúng 3 năm thì chết sặc tiết, con này mới đúng là đối thủ của Ỉn trên mọi phương diện đấy, từ khung gầm rời, cầu sau, số sàn cho kinh doanh, độ rộng rãi...nhưng tại sao nó lại chết, chẳng phải do Ỉn nó mạnh quá (máy Ỉn công suất yếu hơn) mà chắc chắn người dùng phát hiện ra nó lắm lỗi quá nên nó ế. Đừng bảo do người dùng cuồng tín Ỉn hay Toy, vậy sao Hilux lại trầy trật trước Ranger. So sánh nó phải chuẩn, vậy thôi.
cảm ơn cụ đã chia sẻ, chúc cụ sức khỏe
 

Phương 77

Xe hơi
Biển số
OF-525543
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
196
Động cơ
175,270 Mã lực
Tuổi
47
Cụ căn cứ vào cái gì nói nó cùng phân khúc Ỉn, ở VN đến lạ, cứ ra con gì 7 chỗ là lôi Ỉn với Fò ra so, trong khi khác hẳn về phân khúc, cuối cùng đám so sánh đó đều ế chổng mông, điển hình em X này tháng 2 bán được có 5 xe, nhiều cụ sẽ bảo do không có xe để bán, hóa ra các cụ coi khinh mấy anh Nhật không biết đường nhập về mà bán, đến hài. Em này nếu gượng ép thì chỉ so sánh được với Rush, chưa ăn nổi Avanza chứ đừng mong so với Ỉn, nói gượng ép vì nếu so sánh về ngoại hình thì có thể xếp nó cùng mâm với Rush do đều là MPV lai SUV nhưng đi vào chi tiết thì em nó lại thất thế do dùng cầu trước, khung gầm liền khối trong khi 3 em kia của Toy đều là cầu sau, khung gầm rời, độ trâu bò khi đi đường xấu, leo đèo dốc đều hơn hẳn. So sánh về độ rộng rãi trong xe thì đến Fò còn chả ăn nổi Ỉn nữa là mấy em loại mini này, so với Ỉn đời mới thì em này chưa đủ tuổi. Muốn biết nó có ăn được Ỉn hay không thì phải dựa vào doanh số, đừng dựa vào mấy cái tiêu chí dắt mũi của hãng với đám lều báo, không lại đi vào vết xe đổ của Zinger cách đây chục năm, ra được đúng 3 năm thì chết sặc tiết, con này mới đúng là đối thủ của Ỉn trên mọi phương diện đấy, từ khung gầm rời, cầu sau, số sàn cho kinh doanh, độ rộng rãi...nhưng tại sao nó lại chết, chẳng phải do Ỉn nó mạnh quá (máy Ỉn công suất yếu hơn) mà chắc chắn người dùng phát hiện ra nó lắm lỗi quá nên nó ế. Đừng bảo do người dùng cuồng tín Ỉn hay Toy, vậy sao Hilux lại trầy trật trước Ranger. So sánh nó phải chuẩn, vậy thôi.
E thắc mắc chút, xe X tháng 2 bán đc 5 chiếc, là chỉ có 5 khách vác tiền đi mua?
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,326
Động cơ
508,868 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
E thắc mắc chút, xe X tháng 2 bán đc 5 chiếc, là chỉ có 5 khách vác tiền đi mua?
Vậy xe Ỉn mỗi tháng bán mấy nghìn chiếc thì chắc chỉ có vài người không mua nó, lý luận của cụ hay nhỉ. X cứ chịu khó gãi Rush đi đã, rồi với tới Avanza sau, chưa ăn nổi thằng em đã đòi với tới thằng anh, chưa kể thằng bố. À mà Wigo, Rush, Avanza chỉ là Daihatsu gắn mác Toy thôi đấy =))
 

Phương 77

Xe hơi
Biển số
OF-525543
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
196
Động cơ
175,270 Mã lực
Tuổi
47
Vậy xe Ỉn mỗi tháng bán mấy nghìn chiếc thì chắc chỉ có vài người không mua nó, lý luận của cụ hay nhỉ. X cứ chịu khó gãi Rush đi đã, rồi với tới Avanza sau, chưa ăn nổi thằng em đã đòi với tới thằng anh, chưa kể thằng bố. À mà Wigo, Rush, Avanza chỉ là Daihatsu gắn mác Toy thôi đấy =))
E chỉ thắc mắc chỗ tháng 2 bán 5 chiếc, cụ bảo ko phải do ko có xe, vậy tóm lại là do có xe mà nó ế hay sao? E thấy cụ phân tích cũng hợp lý, xpander nên so với rush hơn là innova, nhưng nói "tháng 2 bán đc có 5 xe" thì dìm quá lộ
 

Minhnguyen1012

Xe hơi
Biển số
OF-391850
Ngày cấp bằng
13/11/15
Số km
167
Động cơ
238,220 Mã lực
Mấy cụ cứ chê yếu chứ em chạy con zace cỗ lỗ xỉ chưa tới 90 con ngựa mà tống cả chục mạng vẫn leo đèo ok. Dĩ nhiên là yếu nhưng tiền nào của nấy thôi. Đừng đòi hỏi quá. Có năng lực thì yêu cầu nhà nước giảm phí thuế cho xe rẻ nữa thì ok.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,326
Động cơ
508,868 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
E chỉ thắc mắc chỗ tháng 2 bán 5 chiếc, cụ bảo ko phải do ko có xe, vậy tóm lại là do có xe mà nó ế hay sao? E thấy cụ phân tích cũng hợp lý, xpander nên so với rush hơn là innova, nhưng nói "tháng 2 bán đc có 5 xe" thì dìm quá lộ
Có link đàng hoàng đấy, em có chém đâu, mời cụ thẩm
https://www.google.com/search?q=xpander+ế&oq=xpander+ế&aqs=chrome..69i57j69i61.18701j1j7&sourceid=chrome&ie=UTF-8
 

Phương 77

Xe hơi
Biển số
OF-525543
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
196
Động cơ
175,270 Mã lực
Tuổi
47
Do xe nhập về ko kịp đấy cụ,, mấy group xpander có khách tố cọc từ năm trước đến giờ chưa giao xe, đợt tháng 3 này mới thông quan đc 1 lô nữa. Cụ cứ xem doanh số 2 tháng 3-4 nhé
Đến cả thánh Fortuner 2 tháng liền doanh số = 0 :)
https://m.autopro.com.vn/nghich-canh-thi-truong-xe-viet-xe-e-nhung-ban-chay-nhat-phan-khuc-20180513113329776.chn
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,326
Động cơ
508,868 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Do xe nhập về ko kịp đấy cụ,, mấy group xpander có khách tố cọc từ năm trước đến giờ chưa giao xe, đợt tháng 3 này mới thông quan đc 1 lô nữa. Cụ cứ xem doanh số 2 tháng 3-4 nhé
Đến cả thánh Fortuner 2 tháng liền doanh số = 0 :)
https://m.autopro.com.vn/nghich-canh-thi-truong-xe-viet-xe-e-nhung-ban-chay-nhat-phan-khuc-20180513113329776.chn
Cứ để thời gian trả lời, bán tốt thì mãi vẫn tốt, đừng để như Zinger, Pajero, PJS, Traiton...thôi, con thì tèo, con thì lẹt đẹt :D Fortun đợt đó vướng chính sách thuế, hơn nữa Toy bỏ lắp ráp sang nhập, nó muốn làm giá cụ ợ, cụ không thấy thời điểm đó nhậy cảm sao, xe giá niêm yết có 920 mà giờ lên tỏi 1 kèm lạc 100 củ vẫn không đủ xe bán đó thôi :D
 

hand0901

Đi bộ
Biển số
OF-382084
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
3
Động cơ
242,930 Mã lực
Cứ để thời gian trả lời, bán tốt thì mãi vẫn tốt, đừng để như Zinger, Pajero, PJS, Traiton...thôi, con thì tèo, con thì lẹt đẹt :D Fortun đợt đó vướng chính sách thuế, hơn nữa Toy bỏ lắp ráp sang nhập, nó muốn làm giá cụ ợ, cụ không thấy thời điểm đó nhậy cảm sao, xe giá niêm yết có 920 mà giờ lên tỏi 1 kèm lạc 100 củ vẫn không đủ xe bán đó thôi :D
Xe ko bơi về kịp đấy cụ, chứ lều báo viết bài dìm hàng đọc ko ngửi nổi. Bạn em 5 ông ôm cọc chờ từ tháng 1 mà chưa nhận được xe, sales hứa trong tháng sẽ có vì lô lớn hơn (dồn nhiều đợt đặt hàng) đang về.

Bản thân em cũng muốn ẻm X bán khá để có cộng đồng cho vui.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,326
Động cơ
508,868 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Xe ko bơi về kịp đấy cụ, chứ lều báo viết bài dìm hàng đọc ko ngửi nổi. Bạn em 5 ông ôm cọc chờ từ tháng 1 mà chưa nhận được xe, sales hứa trong tháng sẽ có vì lô lớn hơn (dồn nhiều đợt đặt hàng) đang về.

Bản thân em cũng muốn ẻm X bán khá để có cộng đồng cho vui.
Cứ để thời gian trả lời cụ ợ, riêng món đấu thì Mit thua nhiều lần lắm rồi
 

ngocbduong

Xe đạp
Biển số
OF-607390
Ngày cấp bằng
5/1/19
Số km
11
Động cơ
121,810 Mã lực
Tuổi
32
Đây là con bài chiến lược của Mit dành lại thị trường, đã được khẳng định tại Đông Nam Á. Thời gian trả lời, và nó cũng đạt 6 giải rồi.
 

Ngân Hà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-70436
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
796
Động cơ
436,475 Mã lực
Cụ căn cứ vào cái gì nói nó cùng phân khúc Ỉn, ở VN đến lạ, cứ ra con gì 7 chỗ là lôi Ỉn với Fò ra so, trong khi khác hẳn về phân khúc, cuối cùng đám so sánh đó đều ế chổng mông, điển hình em X này tháng 2 bán được có 5 xe, nhiều cụ sẽ bảo do không có xe để bán, hóa ra các cụ coi khinh mấy anh Nhật không biết đường nhập về mà bán, đến hài. Em này nếu gượng ép thì chỉ so sánh được với Rush, chưa ăn nổi Avanza chứ đừng mong so với Ỉn, nói gượng ép vì nếu so sánh về ngoại hình thì có thể xếp nó cùng mâm với Rush do đều là MPV lai SUV nhưng đi vào chi tiết thì em nó lại thất thế do dùng cầu trước, khung gầm liền khối trong khi 3 em kia của Toy đều là cầu sau, khung gầm rời, độ trâu bò khi đi đường xấu, leo đèo dốc đều hơn hẳn. So sánh về độ rộng rãi trong xe thì đến Fò còn chả ăn nổi Ỉn nữa là mấy em loại mini này, so với Ỉn đời mới thì em này chưa đủ tuổi. Muốn biết nó có ăn được Ỉn hay không thì phải dựa vào doanh số, đừng dựa vào mấy cái tiêu chí dắt mũi của hãng với đám lều báo, không lại đi vào vết xe đổ của Zinger cách đây chục năm, ra được đúng 3 năm thì chết sặc tiết, con này mới đúng là đối thủ của Ỉn trên mọi phương diện đấy, từ khung gầm rời, cầu sau, số sàn cho kinh doanh, độ rộng rãi...nhưng tại sao nó lại chết, chẳng phải do Ỉn nó mạnh quá (máy Ỉn công suất yếu hơn) mà chắc chắn người dùng phát hiện ra nó lắm lỗi quá nên nó ế. Đừng bảo do người dùng cuồng tín Ỉn hay Toy, vậy sao Hilux lại trầy trật trước Ranger. So sánh nó phải chuẩn, vậy thôi.

Mit là đỉnh của đỉnh

Toi đấu với Mit chỉ có chết đến chết, Jolie vẫn cày cả triệu cây số trong khi Zace đi nấu cao trên thái nguyên hết rồi
 

Ngân Hà

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-70436
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
796
Động cơ
436,475 Mã lực
Đây là con bài chiến lược của Mit dành lại thị trường, đã được khẳng định tại Đông Nam Á. Thời gian trả lời, và nó cũng đạt 6 giải rồi.
chuẩn

xe Mit cực bền, bền gấp 3 lần xe Toi và công suất máy lạnh mạnh gấp 2 lần Honda, xe Out có máy lạnh mát gấp đôi CRV
 

Cá Nhỏ

Đi bộ
Biển số
OF-625328
Ngày cấp bằng
20/3/19
Số km
2
Động cơ
114,320 Mã lực
Tuổi
32
Cụ căn cứ vào cái gì nói nó cùng phân khúc Ỉn, ở VN đến lạ, cứ ra con gì 7 chỗ là lôi Ỉn với Fò ra so, trong khi khác hẳn về phân khúc, cuối cùng đám so sánh đó đều ế chổng mông, điển hình em X này tháng 2 bán được có 5 xe, nhiều cụ sẽ bảo do không có xe để bán, hóa ra các cụ coi khinh mấy anh Nhật không biết đường nhập về mà bán, đến hài. Em này nếu gượng ép thì chỉ so sánh được với Rush, chưa ăn nổi Avanza chứ đừng mong so với Ỉn, nói gượng ép vì nếu so sánh về ngoại hình thì có thể xếp nó cùng mâm với Rush do đều là MPV lai SUV nhưng đi vào chi tiết thì em nó lại thất thế do dùng cầu trước, khung gầm liền khối trong khi 3 em kia của Toy đều là cầu sau, khung gầm rời, độ trâu bò khi đi đường xấu, leo đèo dốc đều hơn hẳn. So sánh về độ rộng rãi trong xe thì đến Fò còn chả ăn nổi Ỉn nữa là mấy em loại mini này, so với Ỉn đời mới thì em này chưa đủ tuổi. Muốn biết nó có ăn được Ỉn hay không thì phải dựa vào doanh số, đừng dựa vào mấy cái tiêu chí dắt mũi của hãng với đám lều báo, không lại đi vào vết xe đổ của Zinger cách đây chục năm, ra được đúng 3 năm thì chết sặc tiết, con này mới đúng là đối thủ của Ỉn trên mọi phương diện đấy, từ khung gầm rời, cầu sau, số sàn cho kinh doanh, độ rộng rãi...nhưng tại sao nó lại chết, chẳng phải do Ỉn nó mạnh quá (máy Ỉn công suất yếu hơn) mà chắc chắn người dùng phát hiện ra nó lắm lỗi quá nên nó ế. Đừng bảo do người dùng cuồng tín Ỉn hay Toy, vậy sao Hilux lại trầy trật trước Ranger. So sánh nó phải chuẩn, vậy thôi.
Kg có xe đó cụ. Em đặt tháng 12 mà cuối tháng 3 mới thông quan xe về nè. Còn Avanza nó chết với em này rồi. Bên nước khác nó phải ra bản mới để đấu kìa bác.
Còn ai so In hay for hay gì gì thì e kg quan tâm. Em chỉ quan tâm là giá nó ổn cho gia đình thôi hihi
 

trungcsds

Xe buýt
Biển số
OF-201315
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
612
Động cơ
44,169 Mã lực
Nơi ở
long biên hà nôi
Hôm nay em nhận xe ở mit trung thượng các em nhân viên bảo đợt này bên em đc 100 xe giao hết từ nay đến 25/3 thế đợt này x phài về đến 2000 xe ấy chứ, em cóc từ t10 bây giờ mới đc nhận xe.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top