Bác này nói hay quá đến đoạn cuối đổ 90k xăng đi được 190km...Em đi ex 2011 chưa căn chỉnh xăng gió gì đâu nhá, đi từ lúc bắt đầu mua xe ghi lại lịch đổ xăng các bác tính cho em xem có phải >60km/l không. Em đổ xăng a95 21300d/l:e mới lấy Future FI mới xong đây, cái bình xăng to đùng đổ đầy bình đi làm dc 1 tuần dáng đẹp, ngày nào về ăn cơm xog cũng ra sân bật hết đèn lên ngắm e nó mãi ko chán, phải nói là dáng thiết kế rất đẹp, chắc chắn hơn Fu Neo với Fu X, yên xe lớn & cao, ngồi thoải mái, cốp thì phải đựng dc 3 cái mũ nửa đầu với vật dụng lăng nhăng thiết kế này có phần quay trở lại với Fu đời đầu tiên, vừa trung tính (hợp với các bậc cha chú) mà lại vừa hiện đại (thanh niên)
e chưa đi mấy các xe khác để so sánh dc, với Fu mới nài thì cảm nhận máy khá êm, ở số 3 có thể lên tầm 50km, sang số 4 vít lên tầm 90km/h thì bắt đầu cảm thấy hơi gằn máy
về tiêu thụ nhiên liệu thì e lấy xe xog đổ full bình hết 90k, đi hết qua vạch đỏ Empty thì kim công tơ mét chỉ 190km, cụ nào tính hộ e nhé!
trước đấy được đổ 0,5l lúc mua xe + mua tất cả 120k A95 đi được 330km chạm vạch đỏ. Từ đấy em cứ gần tới vạch đỏ là đổ xăng
Ngày 11-12-2011: 40k a95 (lúc 330km)
ngày 14-12-2011: 50k a95 (lúc 450km)
ngày 21-12-2011: 50k a95 (lúc 605km)
chôm được chai sting 330ml xăng đổ vào nữa đến 27-12-2011 mới hết kim chỉ 780km.
=> em đổ 70k đi được 200km mà bác kia đi honda đổ 90k a92 (xăng rẻ được nhiều hơn) mới đi được 180km
Trở lại vấn đề chính, em thấy con Fu mới thiết kế có sự khác biệt hẳn so với nhưng con honda khác, nhìn sport hơn nhưng tem phối màu xấu quá. Còn về vận hành thì cả 2 con chưa đi thử nên k dám ngo nghoe. Bác tham khảo: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=264533 nhé