- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 23,830
- Động cơ
- 757,349 Mã lực
nhân vụ này em nhớ ông anh cơ quan bảo 'y học nó ghép chim được như ghép thận ghép gan thì châu lục giàu nhất thế giới sẽ là châu Phi '
Thực ra em nghĩ họ phát ngôn để câu view thui ạ ai biết qua về phẫu thuật tạo hình và PTTM đều hiểu 1 điều logic là chỉ có khép, có co lại mới giữ chặt được cái kia Ai đời lại cứ Toang hoác thế thì chày nào vừa nổiChị em co lại thì dùng tốt còn anh em phình ra có khi lại hỏng luôn, thế nên để chị em làm là hạp lý rồi!
em nhớ trong chuyện Bố già có nhân vật con gái của 1 bố, có chú tán mãi mà em đếch cho xơi, mãi sau cho thì hóa ra của cô nàng rộng toang hoác nên ngại...chú ta cười hô hố rồi dắt đi gặp thằng bạn làm bs...ngon nghẻ.Em vẫn thích cái gì tự nhiên cứ can thiệp dao kéo vào cũng hơi ghê.
Nhiệt độ hoạt động tốt của động cơ thường 95-115 độ tuỳ theo xe, lạnh quá nghe bảo tốn xăng, nóng quá gây lão hoá và bốc hơi dầu.Ồ, trong kỹ thuật thì cylinder luôn được doa hoặc tiện mới nhỏ lại, còn piston thì luôn được giữ nguyên. Người ta chỉ hiệu chỉnh khe hở một chút bằng các ring (séc măng).
Có ba lý do chính là:
- Nếu làm piston to lên thì sau cylinder lại càng rộng ra khi hoạt động và câu chuyện sẽ không bao giờ dừng lại kể cả khi piston to bằng cái cột đình.
- Piston càng to thì độ giãn nở nhiệt càng lớn do vậy khi thụt đẩy trong buồng đốt có thể gây nứt gãy hỏng động cơ.
- Doa Cylinder hay thay mới rẻ hơn nhiều so với làm Piston cỡ lớn, nên sau một thời gian động cơ hoạt động người ta cũng chỉ thay Cylinder....nếu khe hở nhỏ thì thay Ring(séc măng) mà thôi.
Chuyện cơ thể cũng vậy thay mới Cylinder hay doa Cylinder luôn là biện pháp kỹ thuật tối ưu và tốt nhất về giá.
Tất nhiên cậu nhà báo kia có thể đi đôn Piston, không sao cá nhân tôi hoàn toàn tôn trọng cậu ấy tuy rằng cậu ấy có thể nứt piston bất kỳ lúc nào do chênh nhiệt khi thụt.
Lão Ồ nay có bài dẫn chứng dễ hiểu .Ồ, trong kỹ thuật thì cylinder luôn được doa hoặc tiện mới nhỏ lại, còn piston thì luôn được giữ nguyên. Người ta chỉ hiệu chỉnh khe hở một chút bằng các ring (séc măng).
Có ba lý do chính là:
- Nếu làm piston to lên thì sau cylinder lại càng rộng ra khi hoạt động và câu chuyện sẽ không bao giờ dừng lại kể cả khi piston to bằng cái cột đình.
- Piston càng to thì độ giãn nở nhiệt càng lớn do vậy khi thụt đẩy trong buồng đốt có thể gây nứt gãy hỏng động cơ.
- Doa Cylinder hay thay mới rẻ hơn nhiều so với làm Piston cỡ lớn, nên sau một thời gian động cơ hoạt động người ta cũng chỉ thay Cylinder....nếu khe hở nhỏ thì thay Ring(séc măng) mà thôi.
Chuyện cơ thể cũng vậy thay mới Cylinder hay doa Cylinder luôn là biện pháp kỹ thuật tối ưu và tốt nhất về giá.
Tất nhiên cậu nhà báo kia có thể đi đôn Piston, không sao cá nhân tôi hoàn toàn tôn trọng cậu ấy tuy rằng cậu ấy có thể nứt piston bất kỳ lúc nào do chênh nhiệt khi thụt.
Thế sợ hại dây thần kinh lắm cụ ạ !Cái Video short trên fb em thấy bọn nó toàn comment viên thuốc nhét vào là khít, thơm, hồng chứ có cần dao kéo đâu.
Thế thì tuyệt vời quá!Nhiệt độ hoạt động tốt của động cơ thường 95-115 độ tuỳ theo xe, lạnh quá nghe bảo tốn xăng, nóng quá gây lão hoá và bốc hơi dầu.
Vậy nên để hoạt động tốt cần khởi động tầm 5 phút trước khi kéo cần số @@
Nhưng các biện pháp trên cũng chỉ là khắc phục thôi, chứ ngon nhất vẫn là đổi xe bác ạ
nó có chứng minh không nhỉCái Video short trên fb em thấy bọn nó toàn comment viên thuốc nhét vào là khít, thơm, hồng chứ có cần dao kéo đâu.
cụ chuyên nghề bới lông tìm lỗ ahCòn đang mừng là thời tiết ấm lên đỡ mất công tìm đây
Cứ rét quá là lại trốn cmn mất, tìm mãi không thấycụ chuyên nghề bới lông tìm lỗ ah
Em mách Biển kiếm sợi chỉ buộc vào, sau cứ lần lần là raCứ rét quá là lại trốn cmn mất, tìm mãi không thấy