Giá biết lái thật thì có khi em nói với hãng kỷ niệm cho 1 con để mấy chú ý khám phácụ xem thế nào có mấy chú hàng xỏm chầu hầu ở đây cả năm tặng cho mỗi chú con xe đi lại cho đỡ vất
Giá biết lái thật thì có khi em nói với hãng kỷ niệm cho 1 con để mấy chú ý khám phácụ xem thế nào có mấy chú hàng xỏm chầu hầu ở đây cả năm tặng cho mỗi chú con xe đi lại cho đỡ vất
Chắc là ko cụ ạ. E hỏi khắp nơi đều như vậyLiệu có khả năng ém hàng thổi giá k cụ?
bao nhiêu xe ngon chả mua, cụ lọ mọ đi hỏi khắp nơi mua cái xe như cái chuồng gà làm gìChắc là ko cụ ạ. E hỏi khắp nơi đều như vậy
Khổ quá gia đình lại chỉ kết Ft, 1 mình e quyết đã khác cụ ợbao nhiêu xe ngon chả mua, cụ lọ mọ đi hỏi khắp nơi mua cái xe như cái chuồng gà làm gì
thảo nào, gia đình cụ chắc toàn những người ít vào OF chứ vào gặp mấy cụ thông thái trên này chỉ cho vài đường là chuyển hướng ngayKhổ quá gia đình lại chỉ kết Ft, 1 mình e quyết đã khác cụ ợ
Mit hay Sorento e hay nghe mấy bác thông thái của of nói chạy test cũng chất lắm cụ ạKhổ quá gia đình lại chỉ kết Ft, 1 mình e quyết đã khác cụ ợ
Nếu chọn mấy cái ấy bác cứ chọn theo thứ tự So rồi PS mói đến Sportage (theo thứ tự tháng 12 doanh số chúng cũng ác: So 106, PS 52 còn Sportage được 2 cái)!Mit hay Sorento e hay nghe mấy bác thông thái của of nói chạy test cũng chất lắm cụ ạ
Phong trào là cái quan trọng.túm lại là cứ cái nào bán chạy nhất thì nên mua theo, mỗi dân mình là khôn nhất
Ai bảo giá same same nhau thì người tiêu dùng sẽ mua cái xe được nhiều người mua hơn.Những cái xe đắt hơn bình thường mà vẫn đua nhau đấy thôi.Giả sử nhà nước cho nhập khẩu xe thoải mái không hạn chế thì TOY LD liệu có sống được không?Dân mình hay dân tây-tầu cũng thế thôi!
Nếu 2 cái xe giá sàn sàn như nhau thì tất nhiên khi lựa chọn người ta sẽ để ý nhiều hơn đến cái xe được nhiều người mua hơn, sau cái tiêu chí "tiền đâu" ấy người ta xét tiếp đến nhu cầu thực và khả năng đáp ứng của cái xe. Vẫn có trường hợp cái xe được nhiều người đánh giá tốt hơn nhưng không được chọn vì ở khía cạnh nào đấy không đáp ứng yêu cầu để sử dụng. Còn so sánh 2 cái xe 2 phân khúc khác nhau thì chẳng nói lên điều gì, ai đi mua xe cũng vậy thôi, họ mua nhiều thì kệ họ!
Còn nhận xét nhắm mắt kiểu "bầy đàn" chắc chỉ đúng cho vài người mua xe bằng tiền của người khác thôi. Chắc gì giương cao khẩu hiệu "chống Toy" không phải là 1 dạng!!!
Bác mà sang làm sale ford thì lại có thớt everest bán chạy vì lý do giề nhểThấy bác chấm sáu em mới nghĩ ra! Có lẽ chuyển làm sale cho Ford cho nó nhàn hẳn nhể
-Hồi 2007-08 con Cam LE chỉ đắt hơn Cam LD có 2-3k mà xe LD có chết đâu?Ai bảo giá same same nhau thì người tiêu dùng sẽ mua cái xe được nhiều người mua hơn.Những cái xe đắt hơn bình thường mà vẫn đua nhau đấy thôi.Giả sử nhà nước cho nhập khẩu xe thoải mái không hạn chế thì TOY LD liệu có sống được không?
Bây giờ thử cho nhập thoải mái xem.Chết đầu nước luôn ấy chứ-Hồi 2007-08 con Cam LE chỉ đắt hơn Cam LD có 2-3k mà xe LD có chết đâu?
Do lái ng..u cụ ạ, con Bim em Võ Hoàng Yến lái cũng chổng bốn vó lên trời đó cụ.e thấy Fortuner va chạm mạnh hay bị lật ngửa. Do hệ thống ổn định của nó kém, kết cấu khung gầm không hài hòa hay lý do gì các cụ nhỉ
Thực ra trong rất nhiều cái có vẻ phi lý thì nhìn ở mặt khác chúng vẫn có lý. Vào trong đây, không bên nào (cả ủng hộ-lẫn không ủng hộ Toy) đều bảo đại đa số người Việt (em cũng thế vì cả cái xe mình đứng tên-không được khấu hao trong sổ sách thì vẫn nhẩm trong đầu-chẳng cần tranh luận vì 1 vật được khấu hao thì là 1 tài sản) vẫn coi cái xe ô tô là 1 tài sản. Cũng chẳng ai phủ nhận mua được 1 cái xe cũng là 1 cố gắng lớn với đại đa số người Việt. Vì như thế chẳng ai khi mua xe chỉ tin vào 1 hay 2 nhóm người nào cả, chạy quanh, không chỉ hỏi giá chán mới xuống được tiền. Chẳng như vài thiếu gia, tiền mua là của người khác mới có cách mua khác!@ bác Cun: em có anti toi đâu, nhưng nhiều cái nó phi lý bủ mợ nên em ngứa mồm thôi
Tưởng đùa mà lại đúng đó bác! Mua cái xe nhiều người dùng thì rất phù hợp với người chỉ coi xe là phương tiện. Nó cũng giúp bảo toàn tài sản khi nâng cấp thay thế! Bởi khi đã là cái xe bán chạy cũng gần đồng nghĩa với tính phổ thông, dễ bảo dưỡng sửa chữa và thanh khoản nhanh!túm lại là cứ cái nào bán chạy nhất thì nên mua theo, mỗi dân mình là khôn nhất
Túm lại là thanh khoản nhanh mới là yếu tố quyết định.Sử dụng xe oto nhưng tính cách vẫn rất là nông dânTưởng đùa mà lại đúng đó bác! Mua cái xe nhiều người dùng thì rất phù hợp với người chỉ coi xe là phương tiện. Nó cũng giúp bảo toàn tài sản khi nâng cấp thay thế! Bởi khi đã là cái xe bán chạy cũng gần đồng nghĩa với tính phổ thông, dễ bảo dưỡng sửa chữa và thanh khoản nhanh!