Em nghe phong phanh đâu Mít khả năng định hướng chuyên tâm sx thang máy với điều hoà và ổ cắm điện thôi, từ năm tới rút khỏi thị trường ko sx ô tô nữa có phải không các cụ. Hiện tại đã dừng ko lắp Grandit, năm tới dừng Zinger và PS
ổ cắm thì sino với lioa nó táng cho bỏ mẹEm nghe phong phanh đâu Mít khả năng định hướng chuyên tâm sx thang máy với điều hoà và ổ cắm điện thôi, từ năm tới rút khỏi thị trường ko sx ô tô nữa có phải không các cụ. Hiện tại đã dừng ko lắp Grandit, năm tới dừng Zinger và PS
Cứ chuyên tâm vào ô tô xe máy như Toy, Honda lại hoá ngon, em thấy nhiều anh liên kết hay đa ngành giờ toàn liểng xiểng cả. Cứ nhìn Nissan, Renault, K-H và Mit là thấy ngày càng mờ nhạtổ cắm thì sino với lioa nó táng cho bỏ mẹ
điều hòa thì giờ toàn pana, daikin, nagakawa, mit chủ yếu cho các văn phòng mua số lượng nhiều, hộ gia đình giờ ít dùng
nhưng nếu là xe tải xe tăng thì muôn đời TOY và HINO không có cửa mà so
Chuyển sang sx tầu cao tốc! Mit nó mà không giúp Toy trong thời Toy khai thiên lập địa thì giờ chả có việc để chém!Em nghe phong phanh đâu Mít khả năng định hướng chuyên tâm sx thang máy với điều hoà và ổ cắm điện thôi, từ năm tới rút khỏi thị trường ko sx ô tô nữa có phải không các cụ. Hiện tại đã dừng ko lắp Grandit, năm tới dừng Zinger và PS
bác nhầm toCứ chuyên tâm vào ô tô xe máy như Toy, Honda lại hoá ngon, em thấy nhiều anh liên kết hay đa ngành giờ toàn liểng xiểng cả. Cứ nhìn Nissan, Renault, K-H và Mit là thấy ngày càng mờ nhạt
Các cụ nói cấm có sai, một nghề thì sống, đống nghề thì chết
Cái này công nhận cụ nói chuẩn ạ.bác nhầm to
có thể xe còn MỊT không sánh được TOY nhưng chắc chắn nó còn lâu mới tèo được vì nó là tập đoàn đa ngành có tiếng từ lâu đời rồi
K-H ngày càng nổi hơn thì các bác cho là ngày càng mờ nhạt
chuyện chỉ có ở box TOY, đến là hài hước
Đúng là mỗi người 1 cách nhìn!Nếu không có vụ KS TẠCH có lẽ em đã sở hữu FT rồi!
sự thật đấy, nhảy đâuEm Trêu vui 1 chút mà mấy bác Sông, bác Hagiang đã phải nhảy dựng ngay rồi!
Em đồng quan điểm với cụ và với tất cả những hãng nào dám thừa nhận và chịu trách nhiệm về khiếm khuyết của sản phẩm .Đúng là mỗi người 1 cách nhìn!
Vì có vụ ông Tạch em mới lại thấy TMV đáng tin hơn;
em lại sợ nhất những nơi mà trong các BC luôn luôn tốt!
Em mất lòng tin với TMV từ dạo ấy. Con Ỉn em chạy 2 vạn km thì thấy lốp mòn vẹt đi 1 bên, xe mới dùng giữ kỹ không chở nặng, đi kiểm tra thì camber bên âm bên dương. Phản ánh với đại lý thì đại lý bảo do người dùng! Sau mới biết do TMV siết không trong trạng thái tiêu chuẩn! Thế mà họ vẫn lặng thinh bán cho khách hàng mặc dù Ks Tạch đã nhiều lần phản ánh. FT thì lỗi bu lông Camber ngay từ đầu, đã gọi 1 số xe về fix, nhưng chiếc trong Đà Nẵng rụng Camber trong khi đang chạy lại không nằm trong số triệu hồi! Nói chung mèo vẫn hoàn mèo, tránh cho lành!Đúng là mỗi người 1 cách nhìn!
Vì có vụ ông Tạch em mới lại thấy TMV đáng tin hơn;
em lại sợ nhất những nơi mà trong các BC luôn luôn tốt!
Nhận nữa chứ! Mãi sau khi cục đăng kiểm VN nhúng tay vào mới nhận cụ ạ.Em đồng quan điểm với cụ và với tất cả những hãng nào dám thừa nhận và chịu trách nhiệm về khiếm khuyết của sản phẩm .
-Em dự con Ỉn là cái xe đầu tiên của bác nên đêk biết cách sd, đi như phá chứ em chạy vài cái Toy LD rồi từ Corolla, Cam, In cho đến Land chưa bao giờ phải thay cái gì to tát, mới chỉ thay vài thứ do hao mòn tự nhiên như má phanh, còi (BH), cao su gạt nước và chấm hết. Thậm chí như con Land từ khi mua đến lúc bán còn chưa phải đi sơn tút bao giờ, lành chả còn gì để nói!Em mất lòng tin với TMV từ dạo ấy. Con Ỉn em chạy 2 vạn km thì thấy lốp mòn vẹt đi 1 bên, xe mới dùng giữ kỹ không chở nặng, đi kiểm tra thì camber bên âm bên dương. Phản ánh với đại lý thì đại lý bảo do người dùng! Sau mới biết do TMV siết không trong trạng thái tiêu chuẩn! Thế mà họ vẫn lặng thinh bán cho khách hàng mặc dù Ks Tạch đã nhiều lần phản ánh. FT thì lỗi bu lông Camber ngay từ đầu, đã gọi 1 số xe về fix, nhưng chiếc trong Đà Nẵng rụng Camber trong khi đang chạy lại không nằm trong số triệu hồi! Nói chung mèo vẫn hoàn mèo, tránh cho lành!
Cụ thấy trong đôi mắt em cụ là VIP không ? Nên em quan tâm chăm sóc hơn mức bình thường.Như cụ Truyên, Matit, Cera...em chả quí nẻn cũng hời hợt cho xong@Cá Trắm Đen: sao bác cứ vào là công kích thế?
Đấy, cụ lại thế dồi.Em chưa nói xong cụ đã cãi xong Em nói các hãng thì cũng hiểu nghĩa rộng đi kèm với khiếm khuyết sản phẩm trên cả thế rới chứ ko riêng cái thị trường bé xíu nhà mình .Nhận nữa chứ! Mãi sau khi cục đăng kiểm VN nhúng tay vào mới nhận cụ ạ.
LAND mà ăn xăng như CAMRY thì thiên hạ đổ xô đi mua LAND cũ ngay bền khỏe đi sướng-Em dự con Ỉn là cái xe đầu tiên của bác nên đêk biết cách sd, đi như phá chứ em chạy vài cái Toy LD rồi từ Corolla, Cam, In cho đến Land chưa bao giờ phải thay cái gì to tát, mới chỉ thay vài thứ do hao mòn tự nhiên như má phanh, còi (BH), cao su gạt nước và chấm hết. Thậm chí như con Land từ khi mua đến lúc bán còn chưa phải đi sơn tút bao giờ, lành chả còn gì để nói!
Vâng, cụ dùng xe cẩn thận! Camber cụ nghĩ thay được thì... em ạ cụ em out!-Em dự con Ỉn là cái xe đầu tiên của bác nên đêk biết cách sd, đi như phá chứ em chạy vài cái Toy LD rồi từ Corolla, Cam, In cho đến Land chưa bao giờ phải thay cái gì to tát, mới chỉ thay vài thứ do hao mòn tự nhiên như má phanh, còi (BH), cao su gạt nước và chấm hết. Thậm chí như con Land từ khi mua đến lúc bán còn chưa phải đi sơn tút bao giờ, lành chả còn gì để nói!
-Em thấy bác là tếu nhất đấy, cả đời mới mua được con suv hạng bét mà cứ như là siêu xe còn mình thì cứ như là bố đời, trong khi em được biết trong mấy ông hay chém với bác thì có vài ông mòn mít trên mấy con Land, Prado, Patrol, Pathfinder...từ khi bác còn mặc quần thủng mít! Hài vãi!Vâng, cụ dùng xe cẩn thận! Camber cụ nghĩ thay được thì... em ạ cụ em out!
Xe để ko đi thì cần gì thay.Vâng, cụ dùng xe cẩn thận! Camber cụ nghĩ thay được thì... em ạ cụ em out!