Lưng bác ấy chuẩn hơn lưng bác-Bác chỉ được cái bốc phét, em cao hơn bác 5cm vẫn ngồi tốt!
Lưng bác ấy chuẩn hơn lưng bác-Bác chỉ được cái bốc phét, em cao hơn bác 5cm vẫn ngồi tốt!
FT dáng bụi bặm. PS dáng nghiêm nghị, nên có thể dùng thay sedan đi giao tiếp.Form FT nhìn hợp lý hơn, FT G mới có cái hốc hút gió trên nắp capo trông yêu. Dáng PS điểm trừ là hẹp ngang nên nhìn càng lênh khênh. Về cảm giác lái, tiêu thụ nhiên liệu, giảm xóc, hộp số, độ vọt...thì PS hơn.
Chỉ đi phố thì Fortuner, đi phố với dã ngoại, đi núi du lịch thì nên chọn Pajero Sport. Còn ngoại thất thì nhìn chững, sang như nhau.FT dáng bụi bặm. PS dáng nghiêm nghị, nên có thể dùng thay sedan đi giao tiếp.
FT dáng bui bặm nhưng không đi off raod hay caravan được là chuyện khác.
Đi phố mà đi FT thì có mà đốt xăng à cụChỉ đi phố thì Fortuner, đi phố với dã ngoại, đi núi du lịch thì nên chọn Pajero Sport. Còn ngoại thất thì nhìn chững, sang như nhau.
Nội thất PS sang hơn FT nhiều cụ ơi.Chỉ đi phố thì Fortuner, đi phố với dã ngoại, đi núi du lịch thì nên chọn Pajero Sport. Còn ngoại thất thì nhìn chững, sang như nhau.
bác nói quá chuẩnCháu đã chạy máy dầu FTG và PS thì thấy PS hơn hẳn. Bản xăng cháu chưa chạy nhưng nhìn thì biết cái nào hơn. FT chỉ dc mỗi cái bán không mất giá, chứ chạy ko sướng bằng PS
Cụ đi FT và PS chưa mà bảo FT tiết kiệm hơn? E đi cả 2 rồi xe của CQ mới như nhau nên e biết, FT ăn xăng hơn SP nhiều. E mới đi miền nam về con sp ăn có 11l thôi. 5500 km hết 13tr tiền xăng. Cụ chia ra thì biếtFotuner đi tiết kiệm hơn pajero, nhưng để mà nói thì em thích pajero cụ này chạy rất bốc. Leo đồi và phượt thì sướng luôn.
em thì em thấy toyota ngoài chất lượng thì còn bán thương hiệu khá nhiều ah. ko phải vì em bán hàng cho MIT nên em nói vậy. nhưng MIT cũng đâu có thua kém gì về chất lượng đâu ah. và còn áp dụng nhiều công nghệ hơn là đằng khác. chỉ là do thương hiệu nó chưa được chú trọng thôi. Ko giữ giá khi bán lại bằng thằng FT nên mọi người chọn FT hơn. còn em nghĩ thương hiệu thì cũng chả quan trọng lắm bằng chất lượng các bác ah. lăn tăn thì sang bên em chạy thử xe cho biết nhéBác định so với bản 3.0 của PS phải không? Em đang đi PS, chạy FT cũng nhiều, đến giờ vẫn chưa hiểu ra tại sao người ta mua FT nhiều vậy!
cụ nói đúng đấy ah. vì được ứng dụng công nghệ khung xe RISE nên xe sẽ ổn đinh hơn và nhẹ hơn nên ăn uống cũng giảm đi ah. mà công suất máy của nó lại được tăng lên. trang bị nhiều công nghệ hiện đại như động cơ MIVEC V6. hộp số tự động INVECS II 5 cấp với chế độ sport mode năng động. có nẫy sang số tích hợp ở vô lăng cho cảm giác như xe F1 ấy ah . FT ăn uống cũng phải tầm 14-15l các bác ahCụ đi FT và PS chưa mà bảo FT tiết kiệm hơn? E đi cả 2 rồi xe của CQ mới như nhau nên e biết, FT ăn xăng hơn SP nhiều. E mới đi miền nam về con sp ăn có 11l thôi. 5500 km hết 13tr tiền xăng. Cụ chia ra thì biết