- Biển số
- OF-7286
- Ngày cấp bằng
- 20/7/07
- Số km
- 292
- Động cơ
- 540,531 Mã lực
Hôm nào bác đi thử Civic của Honda Nhật bản sản xuất tại Việt Nam đi ạ. Hay thậm chí CR-V đi...Vì chắc là như bác nói dù có sx ở Asean thì vẫn do Nhật luyện thép và vẫn là bí quyết công nghệ của mẫu quốc Nhật bổn.Đi trong nội thành Hà nội ko có khái niệm đoạn nào ồn hơn đoạn nào, nhưng ngồi SF thì thấy rõ, em ngồi vài con SF thấy thế, kể cả XG300. Suy ra Huyndai pt rất mạnh nhưng công nghệ thép làm oto còn thua xa Nhật. Trung quốc phóng tàu có người lái lên vũ trụ nhưng để làm thép sx oto với giá thành cạnh tranh lại sau Hàn một bước, Nhật sau Đức một bước.
Vỏ khung oto có sx ở ASean thì thép vẫn phải do Nhật luyện. Cái đấy là bí quyết công nghệ thực sự, giảm chấn và triệt âm. Có những thanh sắt gõ kêu keng keng nhưng có thanh kêu cục cục là thế.
Khi đã quen chạy chiếc xe mà ko cho ta cảm giác về sự khác nhau của đường xá (trong phạm vi thay đổi nhất định: ví dụ Hanoi - Hp, HN-QN, HN-TNguyen) sẽ thấy đẳng cấp của xe hàn.
Sau đó bác cho xin lại ý kiến được không ạ?