- Biển số
- OF-444444
- Ngày cấp bằng
- 23/8/10
- Số km
- 6,312
- Động cơ
- 493,019 Mã lực
Vâng, nói chung để gia đình đi du lịch cắm trại thì rất hợp lý ạThế thì còn gì bằng!
Đi bán tải, những khi bí quá - cứ ngả thùng ra là thành bàn ăn rất tiện.
Vâng, nói chung để gia đình đi du lịch cắm trại thì rất hợp lý ạThế thì còn gì bằng!
Đi bán tải, những khi bí quá - cứ ngả thùng ra là thành bàn ăn rất tiện.
Công nhận ông này phải gọi là quảng cáo cho Fordvn là chính, xe ford nào cũng khen, em tuy đi ford nhưng chưa đến nỗi cuồng forde đi bộ cụ ạ, thùng tôn của Toy vẫn là niềm ao ước của em đấy ạ
thế cụ giúp em mở rộng tầm mắt cái, công nghệ đổ đèo nó là ntn cụ? Mấy cái cụ tést xe Hùng Lam hay Hùng rơm gì đó thì ăn tiền của hãng nên xe nào họ cũng hót như nhau cụ ạ
Thế ông ấy quảng cáo cho cả Porsche, Bently, Mercedes, Lamborghini, Land Rover, BMW nữa đấy ạ!Công nhận ông này phải gọi là quảng cáo cho Fordvn là chính, xe ford nào cũng khen, em tuy đi ford nhưng chưa đến nỗi cuồng ford
Mấy con đó toàn xe mới giá rẻ nhất 100k lại chẳng ngonThế ông ấy quảng cáo cho cả Porsche, Bently, Mercedes, Lamborghini, Land Rover, BMW nữa đấy ạ!
Thực ra ngay tại thời điểm hiện tại, Ford đã có dòng động cơ diesel hiệu suất khá cao, ví dụ con Edge ở châu âu chạy TDCi 2.0 mà 207 mã ngon choét. Thế méo nào Ford lại đếch lắp ở VN mới buồn cụ ạ. Đôi khi chửi Toy VN lắp động cơ từ hai thập kỷ trước, thì Ford cũng cỡ một nửa như vậy. Haizz.Anh chưa nghe động cơ dầu ecoblue 2.0 cho 237HP ah. Chấm nhỏ hiệu suất cao về VN mới lợi thuế.
Người xác định mua SUV thường có nhu cầu 1 chiếc xe đa dụng đi trên mọi địa hình vì đặc thù công việc hoặc thích đi phượt rừng núi, vì thế SUV thực thụ là phải có 2 cầu, kiểm soát lực kéo, kiểm soát đổ đèo mà bạn lại bảo không cần thiết thì chứng tỏ bạn trả biết gì về xe. Trả khác nào mấy thằng đi SH bảo mấy thằng đi motor PKL là 1000cc với 4 máy, các trang bị tối tân là không cần thiết và trả để làm gì vì cũng trả mấy khi dùng tới, nói như vậy chắc cả thiên hạ nó cười cho vì thiếu hiểu biết về xe. Còn chỉ đi thanh cảnh trong phố thì người ta thường chọn mua CUV hoặc MPV cho rộng dãi chứ mua SUV làm gì cho tốn xăng dầu. Mỗi 1 chiếc xe đánh vào 1 phân khúc khách hàng sử dụng khác nhau nên buộc các tính lăng và trang bị cũng phải khác nhau. SUV mà ko có những trang bị như trên thì cũng giống như Lead mà không có cốp rộng thì trả có bà nội trợ nào mua vậy.Đi đường đồi núi thì cần chứ đi trong TP, đô thị thì đổ đèo, 2 cầu và kiểm soát lực kéo làm cái .éo gì. Còn bật đèn tự động có thì tiện, còn không thì bật tay, thích thì lắp thêm, quan trọng gì, miễn là vẫn bật đèn tại thời gian và địa điểm bắt phải bật là được, chứ có phải là không có bật tự động thì không bật đâu.
Còn những cái cảm biến và cảnh báo kia đi trong nội đô đông người thì có càng tốt chứ sao.
Còn 1 việc nữa là đừng chê người khác, mỗi người 1 quan điểm, 1 sở thích riêng.
Đừng nói người khác ngớ ngẩn trong khi mình có khôn đâu.
Động cơ dầu của Ford em thấy ngon hơn mah.Thực ra ngay tại thời điểm hiện tại, Ford đã có dòng động cơ diesel hiệu suất khá cao, ví dụ con Edge ở châu âu chạy TDCi 2.0 mà 207 mã ngon choét. Thế méo nào Ford lại đếch lắp ở VN mới buồn cụ ạ. Đôi khi chửi Toy VN lắp động cơ từ hai thập kỷ trước, thì Ford cũng cỡ một nửa như vậy. Haizz.
À vâng, ngon hơn Toy nhưng ko phải là loại ngon nhất của Ford ạ. Nếu có bản Ev Tita 4x4 2.0 207hp thì chắc các cụ ở đây sẽ ko phải tranh luận nhiều vậy.Động cơ dầu của Ford em thấy ngon hơn mah.
Như vậy lại kênh 200 củ mất cụ nhểÀ vâng, ngon hơn Toy nhưng ko phải là loại ngon nhất của Ford ạ. Nếu có bản Ev Tita 4x4 2.0 207hp thì chắc các cụ ở đây sẽ ko phải tranh luận nhiều vậy.
À em tưởng còm của em được giá nên bắt ban quản lý OF nhả ra 200 củ kênh để em post bài, cuối cùng ko ai thèm kênh, em lại lủi thủi vào post lại như bình thường ạNhư vậy lại kênh 200 củ mất cụ nhể
Dạo này ít thấy bác còm.
Cơ mà ford khen mùi lắmCụ nhầm, ông đấy xe quái nào ông chả khen, chê thì bốc ứt ăn à
Cụ hiểu biết cao siêu nhỉ. Có những người đi PKL nhưng chẳng mấy khi đi phượt đồi núi, có những người đi SUV cũng không mấy khi đi đường núi đồi, đường đèo khó đi.... họ chỉ đi đường trường, đường đèo đơn giản, chỉ là họ thích đi PKL, thích SUV, vậy thôi. Người ta mua xe để đi các loại đường, còn cụ mua xe để đi trèo đèo, lội suối, đi leo núi thì cụ mua 2 cầu mà đi, có ai nói gì đâu. Những cái đối với cụ là hữu ích, là cần thiết thì đối với người khác có thì tốt, không có cũng không sao cả.Người xác định mua SUV thường có nhu cầu 1 chiếc xe đa dụng đi trên mọi địa hình vì đặc thù công việc hoặc thích đi phượt rừng núi, vì thế SUV thực thụ là phải có 2 cầu, kiểm soát lực kéo, kiểm soát đổ đèo mà bạn lại bảo không cần thiết thì chứng tỏ bạn trả biết gì về xe. Trả khác nào mấy thằng đi SH bảo mấy thằng đi motor PKL là 1000cc với 4 máy, các trang bị tối tân là không cần thiết và trả để làm gì vì cũng trả mấy khi dùng tới, nói như vậy chắc cả thiên hạ nó cười cho vì thiếu hiểu biết về xe. Còn chỉ đi thanh cảnh trong phố thì người ta thường chọn mua CUV hoặc MPV cho rộng dãi chứ mua SUV làm gì cho tốn xăng dầu. Mỗi 1 chiếc xe đánh vào 1 phân khúc khách hàng sử dụng khác nhau nên buộc các tính lăng và trang bị cũng phải khác nhau. SUV mà ko có những trang bị như trên thì cũng giống như Lead mà không có cốp rộng thì trả có bà nội trợ nào mua vậy.
đi qua vũng nước ở tốc độ cao, hay đi qua ổ gà, đi ngược gió khác nhau hoàn toàn đấy cụ,trợ lực dầu thông thường thì sẽ cho cảm giác phản hồi mặt đường đến vô lăng ''thật'' hơn nhưng ở tốc độ cao lại có vẻ lỏng lẻo hơn trợ lực điện!
em cũng thích trợ lực điện vì nó nhẹ ở tốc độ thấp,chắc chắn ở tốc độ cao còn cảm giác thật tay thì kém hơn trợ lực dầu chút xíu.đi qua vũng nước ở tốc độ cao, hay đi qua ổ gà, đi ngược gió khác nhau hoàn toàn đấy cụ,
tình trạng cướp lái là gần như ko có vì có bù leehcj hướng lái ở điện
Việt Nam nói riêng và TT Chấu Á nói chung là thị trường dễ tính nên hãng mẹ thường khoán cho các công ty con phải sử dụng hết các động cơ thế hệ cũ đã rồi mới được tiếp cận công nghệ mới bác ạ!Thực ra ngay tại thời điểm hiện tại, Ford đã có dòng động cơ diesel hiệu suất khá cao, ví dụ con Edge ở châu âu chạy TDCi 2.0 mà 207 mã ngon choét. Thế méo nào Ford lại đếch lắp ở VN mới buồn cụ ạ. Đôi khi chửi Toy VN lắp động cơ từ hai thập kỷ trước, thì Ford cũng cỡ một nửa như vậy. Haizz.
Trông em xinh phết nhểbên em toÀN BÁN Ev form cũ,cùng lấy 1 con Fortuner 2013 form 2014 với 1 em Everest 2014 1 ngày chỉ 2 ngày sau em Everest bay mất dạng còn Fortuner còn phải nhờ mấy bro ở Toyota bán hộ 3 tuần mới trôi được mà miếng thì lại mỏng ,cụ mua Ever bên em cũng xem cả Fortuner (ở đây em nói khách quan là 2 xe đẹp same same nhé ) nghiên cứu đi nghiên cứu lại cụ ấy xuống tiền Everest