- Biển số
- OF-39444
- Ngày cấp bằng
- 29/6/09
- Số km
- 93
- Động cơ
- 470,330 Mã lực
có Ranger ạ
Đúng là thánh toy nguy hiểm đúng hổng cụ3 phiên bản của Everest chỉ nên đắt hơn 100 triệu so với Fortuner với giá tương ứng là 1,1 tỷ - 1,2 tỷ - 1,5 tỷ. Chỉ có như vậy thì mới hy vọng Ev bán được hàng. Còn vẫn để cái giá như hiện tại thì xác định là Ev sẽ chết hẳn trong thời gian ngắn. Giờ chỉ có fan cuồng Ford mới xuống tiền mua Ev. Cả chú Pajero Sport nếu mỗi phiên bản không giảm giá 100 triệu thì nên dắt tay Ev đi đâm đầu vào chỗ chết đi.
chuẩn luôn cụ ạĐúng là thánh toy nguy hiểm đúng hổng cụ
Ai thích Toy mua Toy, ai thích Ford mua Ford, em ko biết có phải fan cuồng Ford không nhưng e chỉ biết là e ghét cay ghét đắng Toy sau khi đi 1 đời Fort, vì thế nên giá có tốt mấy thì e cũng ko mua3 phiên bản của Everest chỉ nên đắt hơn 100 triệu so với Fortuner với giá tương ứng là 1,1 tỷ - 1,2 tỷ - 1,5 tỷ. Chỉ có như vậy thì mới hy vọng Ev bán được hàng. Còn vẫn để cái giá như hiện tại thì xác định là Ev sẽ chết hẳn trong thời gian ngắn. Giờ chỉ có fan cuồng Ford mới xuống tiền mua Ev. Cả chú Pajero Sport nếu mỗi phiên bản không giảm giá 100 triệu thì nên dắt tay Ev đi đâm đầu vào chỗ chết đi.
Bỏ ra 1.4 tỏi để mua con Ev chỉ có 1 cầu, không hỗ trợ đổ đèo, không có kiểm soát lực kéo chủ động. SUV mà như vậy thì chỉ trong phố hóng mát được thôi, chứ đi phượt thì xác định là khóc thét so với Fortuner. Cảm nhận cá nhân là chỉ có fan cuồng mới bỏ ra 1.4 tỏi để mua Everest. Mình cũng yêu Ford với động cơ Ecoboost nhưng cũng không đến lỗi mù quáng đi mua Everest với giá cao và thua kém Fortuner mọi thứ như vậy. Nếu Ford VN cho nhập bản Everest 2.0 ecoboost 4WD và bán giá hợp lý thì còn có hy vọng mà cạnh tranh với Fortuner. Mình khẳng định là sẽ thành công, vì nhìn cái cách mà Ford VN cho nhập và bán Explorer 2.3 ecoboost với giá 2.18 tỏi rẻ hơn so với đối thủ là Prado 2.31 tỏi và Highlander 3 tỏi... khiến Ex quá hot vì người mua có giác là được mua xe giá rẻ và đáng đồng tiền bát gạo thì cụ sẽ hiểu tại sao Ex nó thành công như vậy.Ai thích Toy mua Toy, ai thích Ford mua Ford, em ko biết có phải fan cuồng Ford không nhưng e chỉ biết là e ghét cay ghét đắng Toy sau khi đi 1 đời Fort, vì thế nên giá có tốt mấy thì e cũng ko mua
Cụ này phán chuẩn đấy. Fortuner nó hai cầu hơn Eve 2.2.Bỏ ra 1.4 tỏi để mua con Ev chỉ có 1 cầu, không hỗ trợ đổ đèo, không có kiểm soát lực kéo chủ động. SUV mà như vậy thì chỉ trong phố hóng mát được thôi, chứ đi phượt thì xác định là khóc thét so với Fortuner. Cảm nhận cá nhân là chỉ có fan cuồng mới bỏ ra 1.4 tỏi để mua Everest. Mình cũng yêu Ford với động cơ Ecoboost nhưng cũng không đến lỗi mù quáng đi mua Everest với giá cao và thua kém Fortuner mọi thứ như vậy. Nếu Ford VN cho nhập bản Everest 2.0 ecoboost 4WD và bán giá hợp lý thì còn có hy vọng mà cạnh tranh với Fortuner. Mình khẳng định là sẽ thành công, vì nhìn cái cách mà Ford VN cho nhập và bán Explorer 2.3 ecoboost với giá 2.18 tỏi rẻ hơn so với đối thủ là Prado 2.31 tỏi và Highlander 3 tỏi... khiến Ex quá hot vì người mua có giác là được mua xe giá rẻ và đáng đồng tiền bát gạo thì cụ sẽ hiểu tại sao Ex nó thành công như vậy.
Em nói rồi, thế nào mình thích là được, so sánh thì chẳng bao giờ mua đc, cái e cần là cảm giác ngồi trong xe an toàn và SƯỚNG, em ngồi thử cả 2 rồi và e thấy Ev sướng hơn, em mua, vậy thôi, nếu chỉ vì 2 cầu với mấy cái đổ đèo lăng nhăng mà mua cái xe mình không thích thì em mua SH còn hơn cụ ạ )Bỏ ra 1.4 tỏi để mua con Ev chỉ có 1 cầu, không hỗ trợ đổ đèo, không có kiểm soát lực kéo chủ động. SUV mà như vậy thì chỉ trong phố hóng mát được thôi, chứ đi phượt thì xác định là khóc thét so với Fortuner. Cảm nhận cá nhân là chỉ có fan cuồng mới bỏ ra 1.4 tỏi để mua Everest. Mình cũng yêu Ford với động cơ Ecoboost nhưng cũng không đến lỗi mù quáng đi mua Everest với giá cao và thua kém Fortuner mọi thứ như vậy. Nếu Ford VN cho nhập bản Everest 2.0 ecoboost 4WD và bán giá hợp lý thì còn có hy vọng mà cạnh tranh với Fortuner. Mình khẳng định là sẽ thành công, vì nhìn cái cách mà Ford VN cho nhập và bán Explorer 2.3 ecoboost với giá 2.18 tỏi rẻ hơn so với đối thủ là Prado 2.31 tỏi và Highlander 3 tỏi... khiến Ex quá hot vì người mua có giác là được mua xe giá rẻ và đáng đồng tiền bát gạo thì cụ sẽ hiểu tại sao Ex nó thành công như vậy.
Em hỏi cụ cầm vô lăng trợ lực điện có sướng hơn trợ lực dầu không?Em nói rồi, thế nào mình thích là được, so sánh thì chẳng bao giờ mua đc, cái e cần là cảm giác ngồi trong xe an toàn và SƯỚNG, em ngồi thử cả 2 rồi và e thấy Ev sướng hơn, em mua, vậy thôi, nếu chỉ vì 2 cầu với mấy cái đổ đèo lăng nhăng mà mua cái xe mình không thích thì em mua SH còn hơn cụ ạ )
Cứ so sánh hoài chung quy lại cũng chỉ là so tính năng mà các cụ quên mất cái cốt yếu của việc mua 1 món đồ là mình phải THỰC SỰ THÍCH chứ ko phải là ng khác thích hay vì tính năng nó có 1 vài cái hơn hay là nó rẻ hơn )
Thế em mới nói bây giờ Everest chỉ còn dành cho fan cuồng như cụ thôi ạ. Mà Fan cuồng như cụ giờ ít lắm. Dự là sắp tới Fortuner bán hơn 1000 xe/ tháng, còn Everest chắc không quá 10 xe/ thángEm nói rồi, thế nào mình thích là được, so sánh thì chẳng bao giờ mua đc, cái e cần là cảm giác ngồi trong xe an toàn và SƯỚNG, em ngồi thử cả 2 rồi và e thấy Ev sướng hơn, em mua, vậy thôi, nếu chỉ vì 2 cầu với mấy cái đổ đèo lăng nhăng mà mua cái xe mình không thích thì em mua SH còn hơn cụ ạ )
Cứ so sánh hoài chung quy lại cũng chỉ là so tính năng mà các cụ quên mất cái cốt yếu của việc mua 1 món đồ là mình phải THỰC SỰ THÍCH chứ ko phải là ng khác thích hay vì tính năng nó có 1 vài cái hơn hay là nó rẻ hơn )
fortuner méo có cân bằng điện tử với chống lật liệu có quan trọng kem méo có xiền chứ có em vẫn mức Everest 2.2 TitaniumThế em mới nói bây giờ Everest chỉ còn dành cho fan cuồng như cụ thôi ạ. Mà Fan cuồng như cụ giờ ít lắm. Dự là sắp tới Fortuner bán hơn 1000 xe/ tháng, còn Everest chắc không quá 10 xe/ tháng
Fortuner 2017 có cân bằng điện tử VSC nhé cụ. Lại còn có 2 cầu, kiểm soát đổ đèo, kiểm soát lực kéo...toàn những cái mà SUV thực thụ cần phải có thì Everest Titanium lại không có... Chưa kể giá Everest lại còn bán giá đắt hơn và thương hiệu cũng yếu hơn xe của thánh Toy, thua toàn diện như vậy nên dự báo sắp tới Everest chỉ còn bán cho ma nó mua... Cái chết của Everest đang đến rất gần.fortuner méo có cân bằng điện tử với chống lật liệu có quan trọng kem méo có xiền chứ có em vẫn mức Everest 2.2 Titanium
Hì Hiii hoá ra vsc là cân bằng diện tử à, em ko biếtFortuner 2017 có cân bằng điện tử VSC nhé cụ. Cái chết của Everest đang đến rất gần
em thấy nếu chạy điềm đạm thì fortuner cũng được đấy chứ ạ ! có cân bằng điện tử rồi, có hỗ trợ đổ đèo rồi thì cũng không đến nỗi tệ mà ! nhưng va quệt thì chắc sẽ khác chút xíu !Fortuner 2017 có cân bằng điện tử VSC nhé cụ. Lại còn có 2 cầu, kiểm soát đổ đèo, kiểm soát lực kéo...toàn những cái mà SUV thực thụ cần phải có thì Everest Titanium lại không có... Chưa kể giá Everest lại còn bán giá đắt hơn và thương hiệu cũng yếu hơn xe của thánh Toy. Nói tóm lại là bây giờ Everest chỉ bán cho ma nó mua... Cái chết của Everest đang đến rất gần.
sướng chớ )Em hỏi cụ cầm vô lăng trợ lực điện có sướng hơn trợ lực dầu không?
Thế thì tại sao không chọn thánh là đúngsướng chớ )
Nhìn vào bảng so sánh này thì cứ Ford mà đi, mua Toy làm gì. So sánh thì Ford có kém gì đâuFortuner 2017 có cân bằng điện tử VSC nhé cụ. Lại còn có 2 cầu, kiểm soát đổ đèo, kiểm soát lực kéo...toàn những cái mà SUV thực thụ cần phải có thì Everest Titanium lại không có... Chưa kể giá Everest lại còn bán giá đắt hơn và thương hiệu cũng yếu hơn xe của thánh Toy, thua toàn diện như vậy nên dự báo sắp tới Everest chỉ còn bán cho ma nó mua... Cái chết của Everest đang đến rất gần.
trợ lực dầu thông thường thì sẽ cho cảm giác phản hồi mặt đường đến vô lăng ''thật'' hơn nhưng ở tốc độ cao lại có vẻ lỏng lẻo hơn trợ lực điện!Em hỏi cụ cầm vô lăng trợ lực điện có sướng hơn trợ lực dầu không?
Chưa bao giờ anh thấy Ford lắp động cơ xăng trên Everest cả.Eve em nghĩ đợi máy ecoblue 2.0 + 4wd thì giá cả hợp lý vì thuế.