- Biển số
- OF-408486
- Ngày cấp bằng
- 4/3/16
- Số km
- 103
- Động cơ
- 226,310 Mã lực
- Tuổi
- 34
Nhìn ngon quá mà chưa đủ xèng
Ô ôi em chịu, em ko làm đc như bác đâu. Có cái nhiên liệu em để ý thì 1000km đầu hết 125l xăng rồi. Không quá tệ cho bản hai cầu và xe mới vì nghe đâu xe mới chưa "tròn máy"cụ bùn chạy xe 4x4 mới review từ trong ra ngoài đê
Cụ không biết dùng rồi, Santa fe có 3 chế độ lái là Comfo, nomal, sport. Cụ lên cao tốc cụ chọn chế độ lái Sport, vô lăng sẽ tự siết chặt lại, máy sẽ bốc hơn, nhấp ga cái lưng dính chặt vào ghế luôn. Cụ thấy nhẹ vì khả năng cụ đang để chế độ Comfo nên tay lái rất nhẹ và máy rất từ tốnEm đang chạy altis 2016, cũng đang tìm hiểu như cụ. Vừa chạy thử San dầu thấy ok lắm, xe đẹp, option miên man, máy khỏe bốc. Có điều vô lăng quá nhẹ, ko cảm nhận được mặt đường. Chạy tốc độ cao có hỏi sale vo lăng có tự gằn lại ko thì ko thấy sale xác nhận. Cái này e lăn tăn nhất vì hay chạy cao tốc. Nhẹ quá ghê lắm. Bồng bềnh thì từ sedan lên em thấy con nào cũng thế. lắc đảo như rang lạc Để tuần sau chạy thử Fortuner rồi kết luận. Nhưng chắc chắn tay lái sẽ nặng đúng chất toy. Công nông chính hiệu. Ah em thử ga San có trễ nhưng ở tốc độ thấp thôi, lên cao bốc lắm, cái này ăn Fortuner là chắc rồi
Em chuyển và chạy cả 3 chế độ. Có hỏi bạn Sale ngồi cùng xe luôn. Sau bạn ấy có gọi lại báo có thể do xe chạy thử nên rút cầu chì!?? Nên vô lăng nó mới vậy. Cái này em cũng ko hiểu lắm. Nhưng đánh giá cảm quan là vô lăng vẫn rất nhẹ khi chạy ở tốc độ cao. Ko thật lái. Khó cảm nhận mặt đường. Em rất thích San, nếu sắp tới có đổi xe thì cũng chỉ chọn San hoặc 4Tuner nên đã chạy thử cả 2. San về công nghệ đến sức máy mọi thứ đều hơn nhưng e lại vừa mắt kiểu dáng và nội thất 4Tuner hơn. Trừ thứ quan trọng nhất: Máy nó ỳ và yếu ko thể tả nổi Nên còn lăn tăn quáCụ không biết dùng rồi, Santa fe có 3 chế độ lái là Comfo, nomal, sport. Cụ lên cao tốc cụ chọn chế độ lái Sport, vô lăng sẽ tự siết chặt lại, máy sẽ bốc hơn, nhấp ga cái lưng dính chặt vào ghế luôn. Cụ thấy nhẹ vì khả năng cụ đang để chế độ Comfo nên tay lái rất nhẹ và máy rất từ tốn
Cụ chạy thử bản Fotuern nào rồi ạ .Em chuyển và chạy cả 3 chế độ. Có hỏi bạn Sale ngồi cùng xe luôn. Sau bạn ấy có gọi lại báo có thể do xe chạy thử nên rút cầu chì!?? Nên vô lăng nó mới vậy. Cái này em cũng ko hiểu lắm. Nhưng đánh giá cảm quan là vô lăng vẫn rất nhẹ khi chạy ở tốc độ cao. Ko thật lái. Khó cảm nhận mặt đường. Em rất thích San, nếu sắp tới có đổi xe thì cũng chỉ chọn San hoặc 4Tuner nên đã chạy thử cả 2. San về công nghệ đến sức máy mọi thứ đều hơn nhưng e lại vừa mắt kiểu dáng và nội thất 4Tuner hơn. Trừ thứ quan trọng nhất: Máy nó ỳ và yếu ko thể tả nổi Nên còn lăn tăn quá
Bản này sang đầu năm sau là có cụ nhéĐọc đánh giá của các cụ nhà cháu cũng thèm quá hihi hóng sang năm xe giảm giá . Nhà cháu cug hốt 1 em , nhà cháu chỉ thik máy dầu kể toy đưa bản 2.4 dầu at 4x2 như bên thái mới ra mắt thì đẹp qa
AT 1 cầu cụ ạCụ chạy thử bản Fotuern nào rồi ạ .
Cụ đợi sang năm mua Everest đi, đảm bảo ăn đứt cả San và For về công nghệ, an toàn, cảm giá lái, đầm chắc xe. Cụ ra showroom thử là biết ngay.Em chuyển và chạy cả 3 chế độ. Có hỏi bạn Sale ngồi cùng xe luôn. Sau bạn ấy có gọi lại báo có thể do xe chạy thử nên rút cầu chì!?? Nên vô lăng nó mới vậy. Cái này em cũng ko hiểu lắm. Nhưng đánh giá cảm quan là vô lăng vẫn rất nhẹ khi chạy ở tốc độ cao. Ko thật lái. Khó cảm nhận mặt đường. Em rất thích San, nếu sắp tới có đổi xe thì cũng chỉ chọn San hoặc 4Tuner nên đã chạy thử cả 2. San về công nghệ đến sức máy mọi thứ đều hơn nhưng e lại vừa mắt kiểu dáng và nội thất 4Tuner hơn. Trừ thứ quan trọng nhất: Máy nó ỳ và yếu ko thể tả nổi Nên còn lăn tăn quá
snag năm về bản 2.4 dầu at thật hả cụ . nhà cháu tưởng bản full 2.8 chứ ak . và giá về vn khoảng bnhiu ạ ? có đắt hơn bản mt nhiều k ?Bản này sang đầu năm sau là có cụ nhé
Chỉ biết là khoảng tháng 2 sẽ có bản máy dầu số tự động. Chứ chi tiết hơn thì vẫn còn bí ẩn ạsnag năm về bản 2.4 dầu at thật hả cụ . nhà cháu tưởng bản full 2.8 chứ ak . và giá về vn khoảng bnhiu ạ ? có đắt hơn bản mt nhiều k ?
Đồng ý vs cụ. Em chuyển từ Ford sang Toyota đơợc gần 1 năm rồi nhưng vẫn thích con Everest. Tiếc là bản 3.2 full giá bị đội thuế cao quá chứ k thì quá ngon. bản 2.2 titan cũng khoảng 1ty2. Nếu để đi gia đình thì rất ngon. Đắt hơn Fortuner xíuCụ đợi sang năm mua Everest đi, đảm bảo ăn đứt cả San và For về công nghệ, an toàn, cảm giá lái, đầm chắc xe. Cụ ra showroom thử là biết ngay.
be bét hết. con ford cứng thế cụmời hai cụ cvdv ford với toy lên báo giá sửa chữa lại ối cái bất ngờ cc nhề.
Đừng bao giờ đi quá 100km/h lúc tai nạn sẽ rất thảm khốc . VD như nổ nốp là xác định mất lái luôn. Mà xe đi trên 100km/h lực lốp đập xuống mặt đường rất mạnh chỉ cần va vào viên đá to như ngón chân cái là có thể bị nổ nốp rồiCụ ơi cho em hỏi xe nào gầm cao khi đi tốc độ cao ví dụ như là tầm90 - 100km/h là nó chông chềnh, chòng chành hả cụ, tất cả xe gầm cao đều như vậy hay chỉ xe gầm cao của Toyota mới chòng chành, còn sedan thì đi tốc độ cao nó đầm hơn đúng không ạ, cái này là do cấu tạo xe gầm cao cho nên nó kém ổn định hơn gầm thấp nên nó lắc xe hơn đúng không ạ
Chơi đi cụ ngân hàng cho vay 80-85 % mà no jCác cụ cho hỏi tý.
Con ftn 2017 máy xăng ăn khoang bao nhiêu lít thực tế. Em thèm quá có khi bán nhà mua xe đi vậy