Vậy theo cụ, động cơ yếu, hiệu suất kém, ồn, tốn nhiên liệu nhưng bền thì được coi là OK. Nếu vậy nhà cháu với cụ không cùng hệ quy chiếu rồi.Thấp nhưng bền cao, đánh đổi, cụ hiểu không?
Vậy theo cụ, động cơ yếu, hiệu suất kém, ồn, tốn nhiên liệu nhưng bền thì được coi là OK. Nếu vậy nhà cháu với cụ không cùng hệ quy chiếu rồi.Thấp nhưng bền cao, đánh đổi, cụ hiểu không?
Cảm ơn cụ nhiều. Những bài viết thế này mới có giá trị với cộng đồng of. Các cụ quan tâm em nó có thể yên tâm phần nào. Vẫn chờ thêm những bài trải nghiệm thực tế tương tự. Cháu xin cccm đừng sa đà vào các cuộc cãi nhau về công suất, tiêu thụ nhiên liệu, thông số kt nữa. Không ai thắng ai được đâu, vì mỗi chiếc xe chỉ phù hợp với một số nhu cầu nhất định thôi, không thể thoả mãn mọi tiêu chí. Còn nói về kỹ thuật thì hãng nghìn kỹ sư Toy em nghĩ là không ngu lắm đâu ạ. Happy New Year!chào cccm
1.xe em mới lấy mấy hôm. fortuner 217. trắng. xăng . 4x2. chạy đổ a95. biển hn.
2. mới chạy dc 200 km phố. xăng báo 12.5 l/ 100km nên không có nx gì về tiêu hao hay xăng.
3. độ ồn cách âm tốt. âm thanh bên ngoài vào rất ít. tiêng máy cực ít. nổ tại chỗ k biết là đang nổ hay không => cực kỳ hài lòng về cách âm.
4. chạy eco mode trong phố lì ga y như cảm giác chạy ỉn mới eco mode. chạy thông thuòng hoặc power phê hơn. tuy nhiên kh dính lưng như mong đợi. túm lại vẫn là cảm giác ổn định của toy như mọi khi.
5. tay lái rất thật. chính xác. k nặng (truóc em cuõi hai lúa mt 4x4 dầu 214 nặng hơn nhiều) => phê.
6. đã có nút chống lật on/off cạnh usb thấy yên tâm hẳn . hehe. xe k rung lắc, cua không nghêng xô..
cụ nào băn khoăn bồng bềnh thì yên tâm luôn.
CHÚC CCCM TẾT BÌNH AN.
Toy là vậy mà cụ. Tát cả nhưng người yêu toy đều bởi lý do chính là bền, dễ sửa, sửa rẻ, bán lại được giá. Và em nghĩ đây là lý do rất CHÍNH ĐÁNG cụ ạ. Hệ quy chiếu của cụ là hiệu năng, tiện nghi, an toàn thì phải là các hãng khác như mer, bmw...mà lý do của cụ cũng rất CHÍNH ĐÁNG. vậy nên cụ vào thớt Toy để cãi nhau làm gì cho mất thời gian hả cụ.Vậy theo cụ, động cơ yếu, hiệu suất kém, ồn, tốn nhiên liệu nhưng bền thì được coi là OK. Nếu vậy nhà cháu với cụ không cùng hệ quy chiếu rồi.
Nêntin cụ ạ, vì đấy là mức tiêu hao trong điều kiện lý tưởng và thử nghiệmChả tin. Máy 2.7 thế hệ cũ, nhét thêm đc cái dual vvt-i vào + 6 số cho bản full, trong phố choén ít ra tầm 15l/100km, đường trường chắc khoảng 10-10.5l
Y như em trước kia, Fotuner 4x4,2009 uống kinh nên em đã gả em nó đi và chuyển sang máy dầu, tiết kiệm hẳn điEm lại nghĩ khác, xe em Phò tủn 2009 này, đi 10l/100km, tỷ lệ trường-làng-phố: 33-33-33% cụ ah. (Em đo khoảng...2 vạn km)
Em đã nói câu nào đánh giá cao chưa cụ, cụ lại quy chụp rồi. Ý em đang nói ở đây là định hướng của mỗi hãng khác nhau, Toy nó làm vậy để lấy cái sự bền, ít hỏng hóc. Ví dụ như con Fò máy dầu, rất bền mặc dù động cơ yếu xìu nhưng SantaFe thì động cơ khỏe nhưng không bền, điển hình là 1 con gần nhà em, bệnh gì mà đang đi chết máy. Dễ hiểu hơn thì bóng halogen zin theo xe nó rất bền, có bóng em chạy 5-7 năm chưa cháy nhưng bóng halogen tăng sáng thì càng tăng sáng tuổi thọ càng giảm, hậu quả là nó có giờ, đâu như 600g là tèo, ông anh lắp đi được 1 tháng thì tèo cả đôi. Người VN họ cần cái xe lành, ít bệnh vặt nên Toy bán chạy với xe động cơ nhỏ, ít mất giá, động cơ lớn thì nó làm ăn xăng đâu kém gì ai. Xe ngon nhưng nằm đường hay xưởng nhiều thì mua làm gì, tại sao xe sang mất giá nhanh, xe Hàn mất giá hơn xe Nhật, cái này hãng nó không quyết được mà do người dùng tự quyết, hãng chỉ định hướng ban đầu thôi cụ nhé. Nói về máy dầu thì Toy kém hơn Hyundai nhưng về máy dầu thì Ford mới là nhất với xe giá rẻ nhưng Mẹc, Bim thì đỉnh cao rồi cụ nhé.Vậy theo cụ, động cơ yếu, hiệu suất kém, ồn, tốn nhiên liệu nhưng bền thì được coi là OK. Nếu vậy nhà cháu với cụ không cùng hệ quy chiếu rồi.
Cụ nói Toy nào hồi xưa mới có chuyện dễ sửa, sửa rẻ với bán đc giá. Toy như Camry dùng động cơ phun nhiên liệu trực tiếp không hề dễ sửa hay sửa rẻ. Bán lại được giá chắc cụ trừ Fortuner máy xăng ra. Tiện nghi an toàn thì bản full Camry, Fortuner hay thậm chí Innova cũng chả kém một số xe Audi hay BMW, và nếu bị hỏng mấy option công nghệ mới thì sửa cũng đắng lắm chứ không rẻ nữa đâu. Cụ cứ dìm hàng ToyToy là vậy mà cụ. Tát cả nhưng người yêu toy đều bởi lý do chính là bền, dễ sửa, sửa rẻ, bán lại được giá. Và em nghĩ đây là lý do rất CHÍNH ĐÁNG cụ ạ. Hệ quy chiếu của cụ là hiệu năng, tiện nghi, an toàn thì phải là các hãng khác như mer, bmw...mà lý do của cụ cũng rất CHÍNH ĐÁNG. vậy nên cụ vào thớt Toy để cãi nhau làm gì cho mất thời gian hả cụ.
- Máy 2.7 (em chạy prado 2.7 2009 trước đây): nếu đóng 100km/h vòng tua nó 2300.Em có tý ngu ý thế lày ạ!
Mã lực thì toy ko nhiều cụ ạ rưng về độ tốn xăng thì toy vẫn số 1 ạ.
Chả là em có ông anh đi con highland
3.5 ( nhập mẽo) bình quân ăn 11,7 lít. Và ông bạn khác có con fortuner 2.7v (việt nam) mà cùng một cung đường thì con 3.5 ăn ít hơn mới đau. Nữa là coa ông khác đi prado 2007 máy 2.7 vẫn cao hơn highland mà thấp hơn fortuner. Em ko hiểu lắm chỉ thấy thực tế nó vậy!!!
( quê em phố ko đông như phố các cụ nhé)
Yếu. Muốn vượt phải đạp một lúc. Hoặc chuyển số sàn.COn to xác này mà mãy xăng 2.7L thì có yếu ko các cụ ơi?