- Biển số
- OF-77112
- Ngày cấp bằng
- 5/11/10
- Số km
- 1,091
- Động cơ
- 101,774 Mã lực
Silver Stone là đường đua kiểu cổ điển, không có các góc cua quá gấp, những chiếc xe có khung xe trường như Ferrari thường có lợi thế một chút xíu.
chặng này đốt lốp kinh đây. Hy vọng 2 pit cho nó hấp dẫn.Silver Stone là đường đua kiểu cổ điển, không có các góc cua quá gấp, những chiếc xe có khung xe trường như Ferrari thường có lợi thế một chút xíu.
Luật chơi ngày càng khắc nghiệt, về tiếp nhiên liệu, về số lốp sử dụng cho một chặng đua, về lượng nhiên liệu được cấp cho ngày đua, số lượng động cơ cho một năm v.v. đã khác xa so với 10 năm trước, làm cho F1 không còn hấp dẫn như trước nữa, hay mình đã già thì không rõ.
Những năm trước, em nhớ như in từng chặng đua, diễn biến, ai về nhất, nhì, ba, bốn v.v. và thức xem hết tất cả các chặng đêm. Nhưng nay thì những chặng ở Châu Mỹ, Mỹ La tinh có thể không xem cũng không sao .
Em cũng già già tí,E với cụ chắc thuộc đội già, hoài cổ chăng.
Thời xưa, F1 chiến thắng ngoài yếu tố xe thì yếu tố con người cũng quan trọng, xem nhiều cảm xúc hơn. Bây giờ yếu tố xe lớn quá. Q toàn 2 ông 1 đội tranh pole.
Vâng. Chúng ta đã già rồi.Em cũng già già tí,
Hồi đó thống trị 1 thời gian dài cũng chỉ 3 cái tên Mc Laren, Fer và William. Nhưng sòng phẳng cạnh tranh hơn. Sau đó thì Fer lên mạnh do có Su ma khơ. Luật F1 về tiếp liệu làm các đội phải tính linh hoạt hơn nhiều, n sau mấy phát cháy ngay tại pit thì thôi. Em nhớ con cáo già Schumi nx lần đang căng thiếu chút ưu thế mà trời cbị mưa, chú ấy rít lên sung sướng...
Luật bây giờ an toàn hơn, nhưng làm xe giới hạn khả năng của tài, dẫn đến lúc thì Bò, lúc thì Mer toàn 1,2. Xem nhạt
Luật cấm tiếp nhiên liệu lấy lý do an toàn thôi mà. Nhưng vì vậy chiến thuật bị hạn chế quá. Giờ chiến thuật pit các đội hầu hết giống nhau. Do vậy đội mạnh Q pole xong coi như win 90% rồi.Vâng. Chúng ta đã già rồi.
Luật méo gì mà khi lốp òn ngon thì xe nạp một bụng xăng lặc lè. Khi nhiên liệu cạn xe có thể chạy nhanh thì lốp cũng đã tã. Không có cái kerb và drs thì có lẽ F1 phá sản
Rai chặng vừa rồi push quá muộn, nếu push sớm 3 vòng hoặc vươt sớm được ric thì đã có thể vươt Ves. Ves cũng chạy 1 pit và còn pit sớm hơn Rai khoang chục vòngcu Rai chạy 1 pit trên 2 bộ lốp SS và S cũ mà suýt ăn P2, kinh ra phết cụ batotet nhỉ!
Theo race pace thì Rai pit chuẩn đủ để vượt Ric và Ves lên P3 (k đú nổi với Mer). Thực sự lốp của Ves quá tã rồi, bị Mer bỏ hơn 2s/vòng, vài vòng cuối Rai cũng nhanh hơn Ves gần 1.2s/vòng.Rai chặng vừa rồi push quá muộn, nếu push sớm 3 vòng hoặc vươt sớm được ric thì đã có thể vươt Ves. Ves cũng chạy 1 pit và còn pit sớm hơn Rai khoang chục vòng
Vâng cũng phần nào là do vụ va chạm giữa Ham và Ros dẫn đến sector đấy cờ vàng nên Rai không vượt được, khi về đến đích nhìn thấy cách Ves có khoảng thân xe.Theo race pace thì Rai pit chuẩn đủ để vượt Ric và Ves lên P3 (k đú nổi với Mer). Thực sự lốp của Ves quá tã rồi, bị Mer bỏ hơn 2s/vòng, vài vòng cuối Rai cũng nhanh hơn Ves gần 1.2s/vòng.
Có chăng, vụ va chạm giữa Ros, Ham do cố vượt nhau và phần nào là sự cố lốp Vet lúc đầu chặng, Rai k dám mạo hiểm tấn công Ves ở vòng cuối.
Cu Rai 2 mùa gần đây đen đủi đủ đường nhỉVâng cũng phần nào là do vụ va chạm giữa Ham và Ros dẫn đến sector đấy cờ vàng nên Rai không vượt được, khi về đến đích nhìn thấy cách Ves có khoảng thân xe.
Cái lốp f1 này lạ lắm, nó mềm y như cục tẩy của bọn trẻ con mà chạy vài trăm km/h ko làm saoTrước khi Vet nổ lốp đã có replay xe Vet leo kerb và lốp bị tã, mòn vón cục bay cả vụn rồi. Chính vì thành tích k giảm nên Vet và Fer chủ quan nghĩ lốp vẫn ok.
Cụ xem lại cái số liệu pit ở trên. E nghĩ thống kê sai bét be rồi
Lốp chặng này đây cụ, còn giờ thì những chặng Châu Âu thì Q và R đều 19h thôiLịch đua và tình hình lốp chặng Anh quốc thế nào cụ ththang ơi.
Tình hình này liệu lại có 1 pit S - H k cụ nhỉLốp chặng này đây cụ, còn giờ thì những chặng Châu Âu thì Q và R đều 19h thôi
Dữ liệu năm ngoái đây ah
Nếu k mưa thì 1 pit là chắc chắn cụ ah. Nhưng e sợ có mưaTình hình này liệu lại có 1 pit S - H k cụ nhỉ