- Biển số
- OF-803182
- Ngày cấp bằng
- 24/1/22
- Số km
- 4,282
- Động cơ
- 55,825 Mã lực
- Tuổi
- 24
Riêng Checo thôi bác.Xe nhà Bò có vấn đề chặng này sao í. Nhìn Checo chạy vật vã lắm.
Xe cu Max có vẻ vẫn ổn.
Riêng Checo thôi bác.Xe nhà Bò có vấn đề chặng này sao í. Nhìn Checo chạy vật vã lắm.
Lốp H của Sainz mới hơn của Léc 7 vòng lận, vòng 56 Léc còn lập FL, trước đó Norris liên tục lập FL nên e nghĩ là Ferrari chạy giữ lốp và bung ăn FL ở 2 vòng cuối ạ.Sainz mấy vòng cuối có kêu ca về lốp, nên chắc không cố cái FL được cụ
Retired sớm thế thì vấn đề rõ rồi bác.Riêng Checo thôi bác.
Xe cu Max có vẻ vẫn ổn.
Chuyện đâu đó bị tai nạn, là thường mà bác.Retired sớm thế thì vấn đề rõ rồi bác.
Nếu lốp của Sainz có vấn đề thì đúng là k bình thường nếu so với lốp của Léc cụ nhỉ?Em xem thấy Sainz kêu qua radio "tyres don't feel good" gì đó, còn làm sao lốp Sainz mới hơn mà Sainz lại kêu thì không biết
À, vâng bác, ý e là tai nạn kiểu Max cũng là xe có vấn đề gì rồi mà ạ.Chuyện đâu đó bị tai nạn, là thường mà bác.
Cu Max bị kẹt phanh sau - phải.
Hắn miêu tả, như lái xe với phanh tay vậy.
Chuẩn ạ.2 năm rồi nhà ngựa mới win 1-2, cơ hội ăn WDC em nghĩ khó nhưng cạnh tranh 1 số chặng ưu thế win title em nghĩ là rộng mở, đặc biệt race pace cải thiện, càng về cuối chạy càng ổn đỡ ăn lốp hơn hẳn
Thôi thì cứ gáy lên
Pit cuối của Leclerc không ảnh hưởng gì đâu bác, mặc dù đè mặt Checo là lợi thế.Xem lại thì pit đầu của Perez hết 2,8 giây, hơi lâu thật, quan trọng hơn là ra pit gặp ngay đoàn DRS Hulkenberg-Gasly-Russell-Stroll, rồi Sir chạy ngay sau nữa
Pit cuối của Leclerc cũng suýt tự thiến, ra pit ngay trước mặt Perez và bác Alonso, chậm hơn tí nữa là thành vụ vật nhau 3some, bay cmnl p2 rồi
Thì tất nhiên Ferrari, với lợi thế của mình, phải tính toán sao cho kêu Leclerc vào và ra ngay trước đôi này.K+ nay lại cắt phăng bình luận tiếng Anh, nên em không biết các cụ blv bên Anh nói gì. Nhưng nếu có nhắc Schumacher Barrichello thì chắc đấy là chặng Úc 2004, đúng 20 năm trước, lần cuối cùng Ferrari ăn 1-2 ở Úc
Ra sau kiểu gì cũng mất tương đối thời gian vượt đấy cụ, em nghĩ bác Alonso và Perez sẽ không để Leclerc vượt dễ dàng, mà Lando đoạn cuối chạy rất nhanh, trước khi VSC chỉ cách Leclerc ~3 giây
Ủa chứ chạy ntn kệ anh ấy chứ có brake test đâu mà cũng điều tra ạ, riết rồi đua xe khác gì cái máyAlonso đang bị điều tra chạy chậm trước Russell tại Turn 6 7 ở lap cuối
Thế cụ tưởng F1 nó ko có luật thích chạy ntn thích phanh ntn à. Dữ liệu của Alonso rất bất thường và nó là 1 trong những nguyên nhân gây tai nạn cho RussellỦa chứ chạy ntn kệ anh ấy chứ có brake test đâu mà cũng điều tra ạ, riết rồi đua xe khác gì cái máy
Good job bác ạ.Clip cho cụ nào còn thắc mắc ô Alonso bị phạt này. Đây là cố tình rồi. Nói chung già sắp về hưu rồi chơi vậy ko đẹp với các cháu nó lắm
Cập nhật cùng các bác:Clip cho cụ nào còn thắc mắc ô Alonso bị phạt này. Đây là cố tình rồi. Nói chung già sắp về hưu rồi chơi vậy ko đẹp với các cháu nó lắm
Tầm ấy, bác mất a bit, là đứt phựt rồi bác. Checo phải chiến với những Russel và Norris kia mà.Phanh từ trước góc cua rất sớm -> ga lại -> phanh lần nữa ở góc cua; em đồng ý là có hơi erratic (mà bác già rà phanh có 1 chút thôi, telemetry trên ảnh và clip của 2 cụ Tungbk75 tungnk36 chỉ thể hiện brake on/off thôi), nhưng 20 giây thì gắt quá. Hay là 10 giây không đủ làm bác già mất p6 nên phải bơm thêm lên
Opel Astra Còn miếng dán kính nó là chuyện không may Leclerc còn dnf vì miếng dán kính của Max mà, với lại cụ Horner chỉ nói "a bit of downforce", làm gì đến mức "đi đứt"