[Funland] Formula 1 - 2023

Ntanh3333

Xe tải
Biển số
OF-399338
Ngày cấp bằng
2/1/16
Số km
246
Động cơ
229,480 Mã lực
Tuổi
50
Nhìn kỹ có vẻ Ham đã tạt đầu với Rus các cụ nhỉ
 

Ntanh3333

Xe tải
Biển số
OF-399338
Ngày cấp bằng
2/1/16
Số km
246
Động cơ
229,480 Mã lực
Tuổi
50
Max với bộ lốp sắp phải thay vẫn dành FL, quá khủng
 

Ntanh3333

Xe tải
Biển số
OF-399338
Ngày cấp bằng
2/1/16
Số km
246
Động cơ
229,480 Mã lực
Tuổi
50
Việc bắt hạn chế tối đa 18v với 1 bộ lốp khiến chặng đua nhàm chán thật
 

Ntanh3333

Xe tải
Biển số
OF-399338
Ngày cấp bằng
2/1/16
Số km
246
Động cơ
229,480 Mã lực
Tuổi
50
Năm nay chắc Max lại phá hàng loạt kỷ lục rồi
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,931
Động cơ
575,113 Mã lực
Kết quả chặng đua #QatarGP đêm qua.

Sau khi kết thúc chặng đua, rất nhiều tay đua đã cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì thời tiết nóng dẫn tới mất nhiều nước, đường đua bị limits nhiều chỗ, đồng thời nhiều pitstop hơn dẫn đến thời gian chạy các vòng đua sẽ nhanh hơn.
Hôm qua, McLaren là chiếc xe có pace rất nhanh không kém gì xe RB. Ngoài ra thì chiếc Mercedes cũng cạnh tranh không kém khi Rus phải vào pit ngay sau L1 do va chạm với Ham nhưng vẫn kết thúc chặng đua với P4.

race results.jpg

Race pace.jpg


Oscar Piastri hoàn toàn xứng đáng là #DriverOfTheDay

DriverOfTheDay.jpg

pit stops.jpg

longest stint.jpg
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,697
Động cơ
253,321 Mã lực
vậy là đã hết khung giờ châu Á, chuyển qua h châu Mỹ- nhường sân cho các cụ đến tháng 11 xem nốt AbuDabi

riêng Us năm nay chơi quay vòng 2 race Austin sang Texas
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,286
Động cơ
55,816 Mã lực
Tuổi
24
Oscar Piastri hoàn toàn xứng đáng là #DriverOfTheDay

DriverOfTheDay.jpg
Anh Oscar hôm qua giữ được P2 là nhờ Teamorder đấy bác.

Lando làu bàu là, tau nhanh hơn Oscar rõ ràng.
Nhưng McLaren team e ngại về lốp, sợ 2 chú oánh nhau kinh quá, lại hỏng đôi lốp thì toi.
Thế nên, anh Andrea Stella cũng xác nhận, giữ được 2 podiums là quan trọng nhất đối với McLaren.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,341
Động cơ
680,802 Mã lực
Anh Oscar hôm qua giữ được P2 là nhờ Teamorder đấy bác.

Lando làu bàu là, tau nhanh hơn Oscar rõ ràng.
Nhưng McLaren team e ngại về lốp, sợ 2 chú oánh nhau kinh quá, lại hỏng đôi lốp thì toi.
Thế nên, anh Andrea Stella cũng xác nhận, giữ được 2 podiums là quan trọng nhất đối với McLaren.
Quả làu bàu này hay. Team rồi mà a Norris cứ FL liên tục.
Quả Ham và Russel cũng hay, a nhọ ra khỏi xe rồi vẫn ngẩn tò te, a Russel thanh minh cũng hài hài.
Nhờ cụ ththang biên lại nội dung nha.
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,931
Động cơ
575,113 Mã lực
Quả làu bàu này hay. Team rồi mà a Norris cứ FL liên tục.
Quả Ham và Russel cũng hay, a nhọ ra khỏi xe rồi vẫn ngẩn tò te, a Russel thanh minh cũng hài hài.
Nhờ cụ ththang biên lại nội dung nha.
Vụ va chạm của Ham và Rus về cơ bản cũng không có vấn đề gì lắm, tất cả do racing thôi. Ngay lúc va chạm thì 2 tay đua có nói trên radio:

Ham: Đúng vậy, tôi đã bị chính đồng đội của mình hạ gục.
Rus: Tôi rất xin lỗi các bạn, tôi thậm chí còn không nhìn về phía sau. Tôi chỉ tập trung về phía trước và chẳng biết từ đâu đến.


Sau đó Toto Wolft dù không có mặt ở Pitwall tại Qatar nhưng đã gọi điện chỉ đạo từ xa là hãy tập trung đua xe hết sức.

Ngay sau khi về garage thì Ham nói "Bây giờ thật khó để nói trách nhiệm thuộc về ai. Nhưng tôi thấy ổn khi tự mình gánh lấy trách nhiệm vì là người lớn tuổi nhất. Tôi nghĩ George không còn khoảng trống vào thời điểm đó, tôi đã cố gắng vượt qua cả anh ấy và Verstappen và đó là một tình huống đáng tiếc.

Tuy nhiên, sau khi Ham đã xem lại video vụ va chạm và đã nhận thấy lỗi của mình. Ham đã nói "Tôi đã xem lại vụ va chạm và đó là lỗi của tôi 100% và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Xin lỗi nhóm của tôi và George"

Sau khi kết thúc chặng đua, Ham và Rus đã bắt tay nhau như không có vấn đề gì

Rus: "Không cảm thấy khó khăn. Chúng tôi ở đây để chiến đấu và phát huy tối đa lợi ích của đội. Hôm nay chúng tôi đã đánh giá sai, nhưng chiếc xe của chúng tôi đặc biệt mạnh mẽ và tôi tự hào về toàn đội. Đã đến lúc tập hợp lại và tiếp tục xây dựng tốc độ mạnh mẽ ở Austin"

F78iADnWgAAt74_.jpg
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,286
Động cơ
55,816 Mã lực
Tuổi
24
Vụ va chạm của Ham và Rus về cơ bản cũng không có vấn đề gì lắm, tất cả do racing thôi. Ngay lúc va chạm thì 2 tay đua có nói trên radio:

Ham: Đúng vậy, tôi đã bị chính đồng đội của mình hạ gục.
Rus: Tôi rất xin lỗi các bạn, tôi thậm chí còn không nhìn về phía sau. Tôi chỉ tập trung về phía trước và chẳng biết từ đâu đến.


Sau đó Toto Wolft dù không có mặt ở Pitwall tại Qatar nhưng đã gọi điện chỉ đạo từ xa là hãy tập trung đua xe hết sức.

Ngay sau khi về garage thì Ham nói "Bây giờ thật khó để nói trách nhiệm thuộc về ai. Nhưng tôi thấy ổn khi tự mình gánh lấy trách nhiệm vì là người lớn tuổi nhất. Tôi nghĩ George không còn khoảng trống vào thời điểm đó, tôi đã cố gắng vượt qua cả anh ấy và Verstappen và đó là một tình huống đáng tiếc.

Tuy nhiên, sau khi Ham đã xem lại video vụ va chạm và đã nhận thấy lỗi của mình. Ham đã nói "Tôi đã xem lại vụ va chạm và đó là lỗi của tôi 100% và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Xin lỗi nhóm của tôi và George"

Sau khi kết thúc chặng đua, Ham và Rus đã bắt tay nhau như không có vấn đề gì

Rus: "Không cảm thấy khó khăn. Chúng tôi ở đây để chiến đấu và phát huy tối đa lợi ích của đội. Hôm nay chúng tôi đã đánh giá sai, nhưng chiếc xe của chúng tôi đặc biệt mạnh mẽ và tôi tự hào về toàn đội. Đã đến lúc tập hợp lại và tiếp tục xây dựng tốc độ mạnh mẽ ở Austin"

F78iADnWgAAt74_.jpg
Hehe, anh xơ nhọ đăng Tweet đây bác:
1696829850458.png


Dù sao, Mercedes cũng bị chỉ trích vì đã để 2nd driver dùng lốp Soft, còn 1st driver xài lốp Medium.
Vì thế anh cu George mới bị kẹp sandwich như ở turn 1.
 

Hoàng tử đỏ

Xe container
Biển số
OF-384004
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
7,201
Động cơ
326,624 Mã lực
Tuổi
32
Kết quả chặng đua #QatarGP đêm qua.

Sau khi kết thúc chặng đua, rất nhiều tay đua đã cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì thời tiết nóng dẫn tới mất nhiều nước, đường đua bị limits nhiều chỗ, đồng thời nhiều pitstop hơn dẫn đến thời gian chạy các vòng đua sẽ nhanh hơn.
Hôm qua, McLaren là chiếc xe có pace rất nhanh không kém gì xe RB. Ngoài ra thì chiếc Mercedes cũng cạnh tranh không kém khi Rus phải vào pit ngay sau L1 do va chạm với Ham nhưng vẫn kết thúc chặng đua với P4.

race results.jpg

Race pace.jpg


Oscar Piastri hoàn toàn xứng đáng là #DriverOfTheDay

DriverOfTheDay.jpg

pit stops.jpg

longest stint.jpg
Qua e nhớ có đoạn Max bắt vòng Checo mà cụ nhỉ?
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,931
Động cơ
575,113 Mã lực
Nhiệt độ cao trong ngày Racing Day khiến cho các tay đua mệt mỏi và cạn kiệt về thể lực:

- Rus: Tôi vừa tắm nước đá xong nên lạnh cóng... Tôi chưa bao giờ cảm thấy một cuộc đua như thế này, thậm chí cả tập luyện. Tôi đã nghĩ mình sẽ ngất xỉu vào một lúc nào đó trong cuộc đua. Đó giống như đang ở trong phòng tắm hơi và đẩy cơ thể đến giới hạn... đó là cảm giác của tôi kể từ vòng 20. Và tôi bị mắc kẹt trong đó, trời nóng, tôi kéo tấm che mặt xuống... cảm giác như bạn có một Máy sấy nóng trên mặt bạn! Bây giờ tôi cười, nhưng đó là một sự điên rồ. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần nóng hơn một chút, tôi sẽ phải giải nghệ.

- Logan Sargeant: bắt đầu phàn nàn trên radio rằng thể lực của anh không được khỏe 100%. Williams đề nghị anh nghỉ, mặc dù anh ta đã cố gắng tiếp tục đi trên đường đua, nhưng vài vòng sau anh ta đã nói với đội của mình rằng anh ta phải nghỉ. Hoàn cảnh của anh ấy đến mức anh ấy phải chịu đựng rất nhiều để về Box và khi đến đó anh ấy phải được giúp đỡ để ra khỏi xe.
F78ORC9XoAA8-PE.jpg


- Esteban Ocon tiết lộ rằng anh đã nôn mửa ở vòng 15.
- Alonso: Xin đổ nước vào ghế khi dừng pit vì ghế nóng như cháy.
F772arHXUAAq0TP.jpg

F772sxFWwAA73Fh.jpg


- Lance Stroll và Albon: đã ngã gục xuống đất sau khi bước ra khỏi xe.

- Max, Pia và Nor quá mệt khi nằm/ngồi nghỉ trong phòng trước khi bước ra podium để nhận Cup

F78Di5EXgAAy2oa.jpg
 

Beu 4x4

Xe điện
Biển số
OF-98137
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
3,112
Động cơ
406,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hehe, anh xơ nhọ đăng Tweet đây bác:
View attachment 8129361

Dù sao, Mercedes cũng bị chỉ trích vì đã để 2nd driver dùng lốp Soft, còn 1st driver xài lốp Medium.
Vì thế anh cu George mới bị kẹp sandwich như ở turn 1.
Em xem lại 2 lai thì tay xơ mít rõ ràng lợi dụng lốp đỏ đè mặt đồng đội hòng cướp line trong. Nếu hắn đi thẳng và phanh muộn chút cảm giác có thể vượt cả Max lúc ấy. Nhưng hắn đã chọn đè thằng em dại đã,
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,341
Động cơ
680,802 Mã lực
Em xem lại 2 lai thì tay xơ mít rõ ràng lợi dụng lốp đỏ đè mặt đồng đội hòng cướp line trong. Nếu hắn đi thẳng và phanh muộn chút cảm giác có thể vượt cả Max lúc ấy. Nhưng hắn đã chọn đè thằng em dại đã,
Bác lại tranh thủ đè mặt a nhọ rồi.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,341
Động cơ
680,802 Mã lực
Nhiệt độ cao trong ngày Racing Day khiến cho các tay đua mệt mỏi và cạn kiệt về thể lực:

- Rus: Tôi vừa tắm nước đá xong nên lạnh cóng... Tôi chưa bao giờ cảm thấy một cuộc đua như thế này, thậm chí cả tập luyện. Tôi đã nghĩ mình sẽ ngất xỉu vào một lúc nào đó trong cuộc đua. Đó giống như đang ở trong phòng tắm hơi và đẩy cơ thể đến giới hạn... đó là cảm giác của tôi kể từ vòng 20. Và tôi bị mắc kẹt trong đó, trời nóng, tôi kéo tấm che mặt xuống... cảm giác như bạn có một Máy sấy nóng trên mặt bạn! Bây giờ tôi cười, nhưng đó là một sự điên rồ. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần nóng hơn một chút, tôi sẽ phải giải nghệ.

- Logan Sargeant: bắt đầu phàn nàn trên radio rằng thể lực của anh không được khỏe 100%. Williams đề nghị anh nghỉ, mặc dù anh ta đã cố gắng tiếp tục đi trên đường đua, nhưng vài vòng sau anh ta đã nói với đội của mình rằng anh ta phải nghỉ. Hoàn cảnh của anh ấy đến mức anh ấy phải chịu đựng rất nhiều để về Box và khi đến đó anh ấy phải được giúp đỡ để ra khỏi xe.
F78ORC9XoAA8-PE.jpg


- Esteban Ocon tiết lộ rằng anh đã nôn mửa ở vòng 15.
- Alonso: Xin đổ nước vào ghế khi dừng pit vì ghế nóng như cháy.
F772arHXUAAq0TP.jpg

F772sxFWwAA73Fh.jpg


- Lance Stroll và Albon: đã ngã gục xuống đất sau khi bước ra khỏi xe.

- Max, Pia và Nor quá mệt khi nằm/ngồi nghỉ trong phòng trước khi bước ra podium để nhận Cup

F78Di5EXgAAy2oa.jpg
Qua có cảnh Russel ra khỏi pit tranh thủ tháo lung tung, buông tay lái kéo hở mũ ra cho mát sao đấy cụ .
 

hecvn

Xe tăng
Biển số
OF-10026
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,352
Động cơ
542,013 Mã lực
Max vô địch trước rồi nên áp lực bớt đi, bg chỉ tranh nhau p2, p3
 

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
10,931
Động cơ
575,113 Mã lực
Không ngờ Qatar tháng 10, đua đêm, mà nóng kinh vậy :-? Dù sao từ năm sau các chặng Trung Đông sẽ được đẩy hết về tháng 3 và tháng 12.
Các cháu mới suýt ngất thôi chứ cụ Nigel Mansell từng lăn ra ngất thật ở chặng Dallas, tháng 7/1984 :| Nhiều khi việc xếp lịch của ban tổ chức hài thực sự. Em nhớ chặng Nhật từng bị chửi suốt vì đặt lịch vào khoảng tháng 10, đúng lúc nước Nhật thường bị bão, mưa nhiều. Cuối cùng từ năm sau, ban tổ chức cũng đổi chặng này sang tháng 4.
Nóng lắm cụ ah. Nhiệt độ track toàn 36-38 độ

Temperatures.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top