Nhìn kỹ có vẻ Ham đã tạt đầu với Rus các cụ nhỉ
Anh Oscar hôm qua giữ được P2 là nhờ Teamorder đấy bác.Oscar Piastri hoàn toàn xứng đáng là #DriverOfTheDay
Quả làu bàu này hay. Team rồi mà a Norris cứ FL liên tục.Anh Oscar hôm qua giữ được P2 là nhờ Teamorder đấy bác.
Lando làu bàu là, tau nhanh hơn Oscar rõ ràng.
Nhưng McLaren team e ngại về lốp, sợ 2 chú oánh nhau kinh quá, lại hỏng đôi lốp thì toi.
Thế nên, anh Andrea Stella cũng xác nhận, giữ được 2 podiums là quan trọng nhất đối với McLaren.
Vụ va chạm của Ham và Rus về cơ bản cũng không có vấn đề gì lắm, tất cả do racing thôi. Ngay lúc va chạm thì 2 tay đua có nói trên radio:Quả làu bàu này hay. Team rồi mà a Norris cứ FL liên tục.
Quả Ham và Russel cũng hay, a nhọ ra khỏi xe rồi vẫn ngẩn tò te, a Russel thanh minh cũng hài hài.
Nhờ cụ ththang biên lại nội dung nha.
Hehe, anh xơ nhọ đăng Tweet đây bác:Vụ va chạm của Ham và Rus về cơ bản cũng không có vấn đề gì lắm, tất cả do racing thôi. Ngay lúc va chạm thì 2 tay đua có nói trên radio:
Ham: Đúng vậy, tôi đã bị chính đồng đội của mình hạ gục.
Rus: Tôi rất xin lỗi các bạn, tôi thậm chí còn không nhìn về phía sau. Tôi chỉ tập trung về phía trước và chẳng biết từ đâu đến.
Sau đó Toto Wolft dù không có mặt ở Pitwall tại Qatar nhưng đã gọi điện chỉ đạo từ xa là hãy tập trung đua xe hết sức.
Ngay sau khi về garage thì Ham nói "Bây giờ thật khó để nói trách nhiệm thuộc về ai. Nhưng tôi thấy ổn khi tự mình gánh lấy trách nhiệm vì là người lớn tuổi nhất. Tôi nghĩ George không còn khoảng trống vào thời điểm đó, tôi đã cố gắng vượt qua cả anh ấy và Verstappen và đó là một tình huống đáng tiếc.
Tuy nhiên, sau khi Ham đã xem lại video vụ va chạm và đã nhận thấy lỗi của mình. Ham đã nói "Tôi đã xem lại vụ va chạm và đó là lỗi của tôi 100% và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Xin lỗi nhóm của tôi và George"
Sau khi kết thúc chặng đua, Ham và Rus đã bắt tay nhau như không có vấn đề gì
Rus: "Không cảm thấy khó khăn. Chúng tôi ở đây để chiến đấu và phát huy tối đa lợi ích của đội. Hôm nay chúng tôi đã đánh giá sai, nhưng chiếc xe của chúng tôi đặc biệt mạnh mẽ và tôi tự hào về toàn đội. Đã đến lúc tập hợp lại và tiếp tục xây dựng tốc độ mạnh mẽ ở Austin"
Qua e nhớ có đoạn Max bắt vòng Checo mà cụ nhỉ?Kết quả chặng đua #QatarGP đêm qua.
Sau khi kết thúc chặng đua, rất nhiều tay đua đã cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì thời tiết nóng dẫn tới mất nhiều nước, đường đua bị limits nhiều chỗ, đồng thời nhiều pitstop hơn dẫn đến thời gian chạy các vòng đua sẽ nhanh hơn.
Hôm qua, McLaren là chiếc xe có pace rất nhanh không kém gì xe RB. Ngoài ra thì chiếc Mercedes cũng cạnh tranh không kém khi Rus phải vào pit ngay sau L1 do va chạm với Ham nhưng vẫn kết thúc chặng đua với P4.
Oscar Piastri hoàn toàn xứng đáng là #DriverOfTheDay
Em xem lại 2 lai thì tay xơ mít rõ ràng lợi dụng lốp đỏ đè mặt đồng đội hòng cướp line trong. Nếu hắn đi thẳng và phanh muộn chút cảm giác có thể vượt cả Max lúc ấy. Nhưng hắn đã chọn đè thằng em dại đã,Hehe, anh xơ nhọ đăng Tweet đây bác:
View attachment 8129361
Dù sao, Mercedes cũng bị chỉ trích vì đã để 2nd driver dùng lốp Soft, còn 1st driver xài lốp Medium.
Vì thế anh cu George mới bị kẹp sandwich như ở turn 1.
Vầng đúng rồi cụ ah. L43 thì Per pit nên Max bắt vòng. Sau đó L51 thì Max pit nên khi kết thúc gap giữa Max-Per chỉ còn 75,181s.Qua e nhớ có đoạn Max bắt vòng Checo mà cụ nhỉ?
Bác lại tranh thủ đè mặt a nhọ rồi.Em xem lại 2 lai thì tay xơ mít rõ ràng lợi dụng lốp đỏ đè mặt đồng đội hòng cướp line trong. Nếu hắn đi thẳng và phanh muộn chút cảm giác có thể vượt cả Max lúc ấy. Nhưng hắn đã chọn đè thằng em dại đã,
Qua có cảnh Russel ra khỏi pit tranh thủ tháo lung tung, buông tay lái kéo hở mũ ra cho mát sao đấy cụ .Nhiệt độ cao trong ngày Racing Day khiến cho các tay đua mệt mỏi và cạn kiệt về thể lực:
- Rus: Tôi vừa tắm nước đá xong nên lạnh cóng... Tôi chưa bao giờ cảm thấy một cuộc đua như thế này, thậm chí cả tập luyện. Tôi đã nghĩ mình sẽ ngất xỉu vào một lúc nào đó trong cuộc đua. Đó giống như đang ở trong phòng tắm hơi và đẩy cơ thể đến giới hạn... đó là cảm giác của tôi kể từ vòng 20. Và tôi bị mắc kẹt trong đó, trời nóng, tôi kéo tấm che mặt xuống... cảm giác như bạn có một Máy sấy nóng trên mặt bạn! Bây giờ tôi cười, nhưng đó là một sự điên rồ. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần nóng hơn một chút, tôi sẽ phải giải nghệ.
- Logan Sargeant: bắt đầu phàn nàn trên radio rằng thể lực của anh không được khỏe 100%. Williams đề nghị anh nghỉ, mặc dù anh ta đã cố gắng tiếp tục đi trên đường đua, nhưng vài vòng sau anh ta đã nói với đội của mình rằng anh ta phải nghỉ. Hoàn cảnh của anh ấy đến mức anh ấy phải chịu đựng rất nhiều để về Box và khi đến đó anh ấy phải được giúp đỡ để ra khỏi xe.
- Esteban Ocon tiết lộ rằng anh đã nôn mửa ở vòng 15.
- Alonso: Xin đổ nước vào ghế khi dừng pit vì ghế nóng như cháy.
- Lance Stroll và Albon: đã ngã gục xuống đất sau khi bước ra khỏi xe.
- Max, Pia và Nor quá mệt khi nằm/ngồi nghỉ trong phòng trước khi bước ra podium để nhận Cup
Nóng lắm cụ ah. Nhiệt độ track toàn 36-38 độKhông ngờ Qatar tháng 10, đua đêm, mà nóng kinh vậy Dù sao từ năm sau các chặng Trung Đông sẽ được đẩy hết về tháng 3 và tháng 12.
Các cháu mới suýt ngất thôi chứ cụ Nigel Mansell từng lăn ra ngất thật ở chặng Dallas, tháng 7/1984 Nhiều khi việc xếp lịch của ban tổ chức hài thực sự. Em nhớ chặng Nhật từng bị chửi suốt vì đặt lịch vào khoảng tháng 10, đúng lúc nước Nhật thường bị bão, mưa nhiều. Cuối cùng từ năm sau, ban tổ chức cũng đổi chặng này sang tháng 4.