- Biển số
- OF-53334
- Ngày cấp bằng
- 21/12/09
- Số km
- 1,826
- Động cơ
- 467,858 Mã lực
cuộc chiến nội bộ nhà Bò như Mẹc mùa 2016 rồi
o
Bác lại cũng nhầm nốt. Thiết kế khí động học của RB nó là điểm khác biệt với Ferrari. Nó giúp con xe đạt tốc độ rất tốt trên các đoạn thẳng dài như BakuÝ e là so với bọn bò chứ bọn tào lao kia tính làm gì
Cái aero dynamics này thì nói mãi rồiBác lại cũng nhầm nốt. Thiết kế khí động học của RB nó là điểm khác biệt với Ferrari. Nó giúp con xe đạt tốc độ rất tốt trên các đoạn thẳng dài như Baku
Tụi pilot nó không tử té vậy đâu bác.Alo dạo này lịch sự và tử tế phết khi chát với kỹ sư đường đua gợi ý cách chạy xe cân bằng phanh cho Stroll có lợi hơn
Xơ nhọ chưởi vậy thôi bác. Trước kia, Mercedes cũng dominant chẳng kém, còn tệ hơn.Cái aero dynamics này thì nói mãi rồi
Năm ngoái ngựa thiến same speed in straight line và hơn ở các khúc cua, năm nay thì bò nó vượt tất cả mọi vấn đề.
Xơ nhọ còn mắt tròn mắt dẹt và nói rất ăng lê là: đời đua xe chưa thấy con xe nào khủng khiếp đến như vậy, tất cả mọi thứ hoàn hảo.
E nghĩ là với level của Lance - ko có gì ngoài tiền đua vì đam mê, thì chỉ ở cấp độ f3,f2 nên chả mấy khi Alonso lịch sự thế đâu và kĩ sư trưởng của AM năm nay đc quả copyright aero dynamics của Rb nên đc mở mày mở mặt. Alonso thì mấy năm vật vờ ăn mày dĩ vãng nổi tiếng với quả race like animal ở MLR, h coi như giải an ủi về già thì cũng bớt chút ngang ngạnhTụi pilot nó không tử té vậy đâu bác.
Có lẽ vì anh Alonso già rồi - lại có 2 titles nữa -, còn anh Stroll Jr. mới ở tầm học việc so với hắn, nên hắn mới tốt tính vậy.
Nếu phạt thì phải phạt pen các phóng viên hử bác?Chặng đua này ở vòng cuối cùng Ocon vào pit thay lốp lúc đó còn khoảng gần 10s nữa là Per về đích. Tại pitlane các phóng viên và người điều hành chặng đua tràn hết ra và cản trở Ocon vào pit. sự việc này mất an toàn khi chặng đua chưa kết thúc
Do đó các Stewards đã quyết định báo cáo sự việc, nhưng k thấy phạt penalty gì cả
Cụ cứ lo bò trắng răng, F1 nó ít fpt ko như bên Fút bôn. Vả lại đã là tín đồ của tốc độ, động cơ… nhất là oánh võng lạng lách thì ko thể bỏ đc.Ngựa cứ chạy sau bò thế này thì f1 nhanh mất khách lắm
Năm xưa, tôi rất mong trời mưa, để cu Max và đồng đội có cơ hội hơn khi oánh nhau với những Rosberg hay xơ Lewis.7 ngày sau chặng thứ 4 tại Baku, tuần này chặng đua thứ 5 diễn ra tại Mỹ. Chặng đua này hay nhưng hơi khó xem vì thời gian local và HN cách nhau nửa vòng trái đất - 11h. Cụ thể, thời gian đua toàn rơi vào sáng sớm giờ HN.
#MiamiGP
FORMULA 1 CRYPTO.COM MIAMI GRAND PRIX 2023
Thời gian diễn ra chặng đua: (giờ HN)
- FP1: 01h00 - 02h00 thứ 7 ngày 06/5/2023
- FP2: 4h30 - 5h30 thứ 7 ngày 06/5/2023
- FP3: 23h30 - 0h30 thứ 7 ngày 06/5/2023
- Qualifying: 3h00 chủ nhật, ngày 07/5/2023
- Race: 2h30 thứ 2 ngày 08/5/2023
Thông tin vòng đua
- Chiều dài đường đua: 5,412km
- Số vòng đua: 57 vòng
- Tổng chiều dài chặng đua: 308,326km
- Số góc cua: 19 (12 trái, 7 phải)
- Vận tốc tối đa: 345,6km/h
- Vận tốc trung bình 1 vòng đua: 196km/h
- Pole Lap: 1:28,796 do Leclerc lập năm 2022
- Lap record: 1:31,361 do Verstappen lập năm 2022
- DRS: 3 khu vực (T9-T11; T16-T17; T19-T1)
- Lốp sử dụng: C2, C3, C4
Dự báo thời tiết
Kính mời các cụ tham gia bình luận, nhận định chặng đua này.
Mai nắng to bác ạ.Năm xưa, tôi rất mong trời mưa, để cu Max và đồng đội có cơ hội hơn khi oánh nhau với những Rosberg hay xơ Lewis.
Năm nay, tôi cũng mong trời mưa, mưa to, để các cậu đi sau có cửa mà chiến với anh Checo.
Còn cu Max thì đằng nào nó cũng chạy mất tiêu rồi, dù Mưa hay Nắng hay Đêm hay Ngày.
Sau FP2, anh Lewis và cả George than thở, may ra thì chiến với Ferrari và Aston Martin thôi ạ.