- Biển số
- OF-128427
- Ngày cấp bằng
- 25/1/12
- Số km
- 441
- Động cơ
- 385,055 Mã lực
thôi xong, động cơ Lec lại có vấn đề.
Mai nhớ xem 18h chạy Race nhé.Calendar trên trang chủ F1 gặp lỗi gì convert track time sai (Sprint 20h30 - 21h00)
làm em không cổ vũ được cho Fer huhuhu
Anh George phản ứng rồi bác: Hắn bên trong, nên lẽ ra Max phải nhường.Max có vẻ kay cú sau khi va chạm với Russell dẫn đến thủng 1 lỗ. Lạ cái ko thấy Race director nói đến nhỉ
Tôi ngạc nhiên cái đoạn 2 minutes:Hôm nay FIA thay đổi luật để cải tiến thể thức Restarting khi cuộc đua bị RF
Tốc độ của RB khủng khi có Drs ở cuối đoạn thẳng dàiAnh George phản ứng rồi bác: Hắn bên trong, nên lẽ ra Max phải nhường.
Ngoài ra, George còn thừa nhận ưu thế về top speed của Max:
Chúng tôi có thể bỏ hẳn cánh đuôi, và RedBull vẫn nhanh hơn chúng tôi trên đường thẳng; đấy đáng tiếc không phải là 1 joke.
Để thấy là tốc độ của RedBull khiếp thật - xem cú Checo vượt Charles thì thấy; và như thế thì đúng là cu Max cần giữ cái đầu lạnh hơn 1 tý.
Nguyên bản đây cụAnh George phản ứng rồi bác: Hắn bên trong, nên lẽ ra Max phải nhường.
Ngoài ra, George còn thừa nhận ưu thế về top speed của Max:
Chúng tôi có thể bỏ hẳn cánh đuôi, và RedBull vẫn nhanh hơn chúng tôi trên đường thẳng; đấy đáng tiếc không phải là 1 joke.
Để thấy là tốc độ của RedBull khiếp thật - xem cú Checo vượt Charles thì thấy; và như thế thì đúng là cu Max cần giữ cái đầu lạnh hơn 1 tý.
Bổ sung cùng bác cái link:Nguyên bản đây cụ
Max bình tĩnh là vượt ngon ngay mà. Tội cu cậu cứ muốn vượt ngay cơ.Anh George phản ứng rồi bác: Hắn bên trong, nên lẽ ra Max phải nhường.
Ngoài ra, George còn thừa nhận ưu thế về top speed của Max:
Chúng tôi có thể bỏ hẳn cánh đuôi, và RedBull vẫn nhanh hơn chúng tôi trên đường thẳng; đấy đáng tiếc không phải là 1 joke.
Để thấy là tốc độ của RedBull khiếp thật - xem cú Checo vượt Charles thì thấy; và như thế thì đúng là cu Max cần giữ cái đầu lạnh hơn 1 tý.