Sau quả pit của Sain VCS thay bằng Safe car thi Sain có khi P1
Còn có 3 vòng, k kịp đâu cụ ơi.Sau quả pit của Sain VCS thay bằng Safe car thi Sain có khi P1
Sainz chạy stint 1 với lốp Hard bác ạ.Stint 3, Sainz chạy nhanh hơn top đầu 1-1.5s/vòng nên e nghĩ chia đều được các stint kiểu các vòng 16-36-53 lốp M-H-M (hoặc S) thì 2 pit cũng khả thi chứ bác.
Lúc chạy lốp H, team bảo là good pace nhưng 55 phản pháo là doesn't feel like this mặc dù hắn chạy lốp H rất hợp lý để push.Sainz chạy stint 1 với lốp Hard bác ạ.
Và lại thay lốp khá sớm, khi Charles bị tai nạn, lap 18/53.
Thế là cái strategy của hắn đi đứt rồi.
Với 35 laps còn lại, nó làm sao chạy được hả bác?
Chưa kể, chạy P1 như cu Max còn đỡ, nó tự manage được; cu Sainz chạy sau, phải vượt kịch liệt để giành Driver of the day chứ.
Thế nên, stint cuối, Sainz chạy nhanh hơn cũng bình thường, khi mà cả Max, xơ nhọ đều không có lý do gì để pushing hard.
quả VSC đấy em cũng hy vọng triển khai SC thì Sainz có cơ hội lớn lên podium, tiếc cái chỉ là VSCLúc chạy lốp H, team bảo là good pace nhưng 55 phản pháo là doesn't feel like this mặc dù hắn chạy lốp H rất hợp lý để push.
Fer fail khi 16 tự hủy dẫn đến cái lỗi hàng loạt.
Nếu VSC cuyển thành SC và steaward ra quyết định ngay thì sẽ khác rất rất nhiều
Tôi thì thấy cái VSC, mức độ nào đó, fair hơn cái SC.quả VSC đấy em cũng hy vọng triển khai SC thì Sainz có cơ hội lớn lên podium, tiếc cái chỉ là VSC
Thì ý e là kịch bản tốt nhất khi 2 pit là như thế ạ.Sainz chạy stint 1 với lốp Hard bác ạ.
Và lại thay lốp khá sớm, khi Charles bị tai nạn, lap 18/53.
Thế là cái strategy của hắn đi đứt rồi.
Với 35 laps còn lại, nó làm sao chạy được hả bác?
Chưa kể, chạy P1 như cu Max còn đỡ, nó tự manage được; cu Sainz chạy sau, phải vượt kịch liệt để giành Driver of the day chứ.
Thế nên, stint cuối, Sainz chạy nhanh hơn cũng bình thường, khi mà cả Max, xơ nhọ đều không có lý do gì để pushing hard.
quả VSC đấy em cũng hy vọng triển khai SC thì Sainz có cơ hội lớn lên podium, tiếc cái chỉ là VSC
Lúc VSC còn ít vòng quá, SC thì Sainz lên podium thôi, khó lên p1.Tôi thì thấy cái VSC, mức độ nào đó, fair hơn cái SC.
Với SC, các GAP's mà bác đã hì hục tạo ra, coi như vứt đi, chưa kể sẽ có chú hưởng lợi và vượt mặt anh đi trước một cách hết sức oan uổng.
Với VSC, chí ít thì khoảng cách còn giữ được, dù việc thay lốp lúc đó vẫn có lợi hơn khá nhiều so với lúc thường.
Cu Max hưởng lợi quả SC chặng cuối vô địch năm rồi mà bác.Tôi thì thấy cái VSC, mức độ nào đó, fair hơn cái SC.
Với SC, các GAP's mà bác đã hì hục tạo ra, coi như vứt đi, chưa kể sẽ có chú hưởng lợi và vượt mặt anh đi trước một cách hết sức oan uổng.
Với VSC, chí ít thì khoảng cách còn giữ được, dù việc thay lốp lúc đó vẫn có lợi hơn khá nhiều so với lúc thường.
Chú này chưa đủ tầm hở cụ? Chú ấy đã và sẽ còn vđtg nữa đấy. Chứ chú Lec ẻo lả cứ ở mãi Fer rồi khéo 1 chức vđ cũng chả có.Mời xơ nhọ về thay sên rồi gà nhà đá nhau mới vui. Chú này chưa đủ tầm
Với cá nhân em là chưa.Chú này chưa đủ tầm hở cụ? Chú ấy đã và sẽ còn vđtg nữa đấy. Chứ chú Lec ẻo lả cứ ở mãi Fer rồi khéo 1 chức vđ cũng chả có.
Mà cụ fan đội đua hay fan nài nhỉ
2 việc khác nhau mà bác.Cu Max hưởng lợi quả SC chặng cuối vô địch năm rồi mà bác.
À chúc mừng bác lấy lại xe hử.
Tin này chấn động và bất ngờ quá cụ ah.
Nghe ngóng rào đón từ lâu rồi mà bác.Tin này chấn động và bất ngờ quá cụ ah.
Tuần này đua xong rồi bác ạ.Tuần này k đua phải k câc cụ nhỉ?