- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,818
- Động cơ
- 253,526 Mã lực
Đang overtake thì các bố chỉ đạo viên: box box
Ép cái gì? Chạm đến nửa thân xe ngựa thiến nó lại vọtSức ép như núi luôn bác ạ:
Ngay vòng Outlap của cu Max, đã cho Max vượt qua Charles được rồi. Đấy là Data của RedBull (anh Helmut Marko) bẩu vậy.
Tụi Ferrari dư biết cái đó, và có lẽ Charles cũng biết.
Vì thế, hắn phải push mạnh.
Dr. Marko bẩu, đằng nào tụi nó cũng thắng thôi bác.
Charles gỡ gạc được mươi điểm thì tốt hơn.
Ở vụ này, thì là 18 điểm.
Pace của Max tốt hơn bác ạ.Ép cái gì? Chạm đến nửa thân xe ngựa thiến nó lại vọt
Cái sai của fer là chọn chiến thuật như cec, 4plan đảo loạn trong khi các bố cố kéo sang 1 pit để chạy lốp H.
Sau khi tai nạn cái max nó chạy nhàn tản vì ở 1st battle là đã vượt trội bọn top3. Nên nhà Bò pit sớm để undetcut và hy vọng SC hoặc VSC, chứ làm gi có cửa win với pace.
Pitcrew nhà ngựa cũng lởm... ông 55 ăn quả unsafe lởm quá
Lúc đấy thì 55 nó đã dí đýt cho tòe lốp rồi, ở đấy mà tính cụ ahPace của Max tốt hơn bác ạ.
Tuy nhiên, Max kêu là, chạy sau Charles, phá lốp kinh quá, và lốp nóng lên rất nhanh.
Thế nên, Max và RedBull đành phải undercut. Cùng tính toán, khi đó, Max sẽ rơi lại sau Norris, một chỗ khá rộng để hắn pushing được. Và hắn pushed ác luôn.
Và, đúng như thế thì Max sẽ vượt Charles sau khi tay này vô pit.
Sức ép đâu cứ phải cu Max nó gầm gừ sau lưng hả bác?
Nó vô pit, và GAP nó cứ nhỏ dần lại, là đội Ferrari biết tèo rồi.
E thấy stint1 pace của Léc và Max tương đương mà. Nên Bò còn phải cho Max pit sớm, định chơi 2 pit í.Sức ép như núi luôn bác ạ:
Ngay vòng Outlap của cu Max, đã cho Max vượt qua Charles được rồi. Đấy là Data của RedBull (anh Helmut Marko) bẩu vậy.
Tụi Ferrari dư biết cái đó, và có lẽ Charles cũng biết.
Vì thế, hắn phải push mạnh.
Dr. Marko bẩu, đằng nào tụi nó cũng thắng thôi bác.
Charles gỡ gạc được mươi điểm thì tốt hơn.
Ở vụ này, thì là 18 điểm.
E nghĩ pace nhà Ngựa ngon, ít ra là tương đương với nhà Bò.Charles: "I cannot come off the throttle."
Cụ có nghe thấy LEC hét lên rất to trong radio không. Rất tiếc cho LEC chặng này xe +lốp pace ngon mà xe cùi quá. Van nhiên liệu xe Lec có vấn đề lúc đó đang chạy 300km/h.
Qua xe Checo sao vậy cụ nhỉ.Chắc đúng vì e thấy Rus qua ngon ơ mà Checo ko phản ứng gì
Ko rõ nhưng e thấy chạy lẽo đẽo sau rus, lúc sanz vượt cũng bất lực ko che chắn đcQua xe Checo sao vậy cụ nhỉ.
E thấy pace kém xe Max nhiều quá.
2018...., sau màn tự hủy tại Hockenhiem thì vét teo thành vét mángpha tai nạn của Lec chặng này khả năng là bước ngoặt của mùa giải, giống như đợt nào Vettel và Hamilton đang kèn cựa nhau trên BXH, Vettel đang dẫn đầu GP Đức cũng tự đâm sầm vào tường rồi tụt dần trên bảng WDC
Trước Lap 16, Max đã cố nhưng không thể vượt Charles bác ạ, vì chạy sau Charles trong DRS window, nó hại lốp lắm - cu Max than thở vậy. Và, pace của Charles lúc đó không tệ.E thấy stint1 pace của Léc và Max tương đương mà. Nên Bò còn phải cho Max pit sớm, định chơi 2 pit í.
Stint cuối Sainz cũng thể hiện pace quá tốt còn gì bác.
Bác đề cao Ferrari quá.Cách duy nhất có thể ngăn cản VER hiện tại.
Bác có hiểu ý em là gì ko ạ? Ý em là team Ferrari quá tệ chứ ko phải em đang khen Ferrari.Bác đề cao Ferrari quá.
Xơ nhọ trở lại mà chẳng thấy ai hoan hỉ nhỉ.
Tôi thì thấy tốt, khi xơ dần dần mò lên gần nhóm trên hơn rồi.
Thỉnh thoảng chọc ngoáy 2 chú trên trển, cũng hay.
E vẫn nghĩ ngoài undercut thì nhà Bò vẫn tính khả năng 2 pit cao bác ạ.Trước Lap 16, Max đã cố nhưng không thể vượt Charles bác ạ, vì chạy sau Charles trong DRS window, nó hại lốp lắm - cu Max than thở vậy. Và, pace của Charles lúc đó không tệ.
Vì thế, họ mới tính undercut.
Và thực tế, tôi đọc được là: Do khoảng cách P1 và P2 rất ngắn, nên vòng outlap của Max tốt đến mức, nếu Charles vào ngay vòng sau, sẽ bị Max vượt.
Chưa kể, Charles và Ferrari còn toan tính tiếp.
Marko và cả Max đều cho rằng, kể cả không có vụ tai nạn, Max vẫn thắng. Chưa kể, Max và anh Horner đều ngạc nhiên khi thấy lốp của mình bị phá ít hơn so với dự kiến, nên hắn mới chạy 1 stop (dù khá thong dong, do Charles out rồi).
Max còn cho là, tôi không nghĩ Ferrari chậm vậy. Chậm nhưng đuổi kịp và vượt là 2 việc khác nhau.
Còn anh Sainz, do lốp của hắn ở stint 1 là lốp hard, nên Stint 2 phải là Medium.
Và hắn không thể chạy hết race với lốp medium đó.
Vì thế, anh Binotto phải gọi Sainz vô pit, kể cả lúc đang oánh nhao kịch liệt với Checo.
Lúc đó anh Sainz còn quát "Not now not now", kinh lắm. Nhưng vẫn phải vào. Với lợi thế lốp Medium thì hắn push ác thật.
Mời xơ nhọ về thay sên rồi gà nhà đá nhau mới vui. Chú này chưa đủ tầmCách duy nhất có thể ngăn cản VER hiện tại.
Trả lời phỏng vấn sau race, cu Max bẩu, với độ dài đường pit như thế, + ..... thì việc có 2 pit là bất khả thi, bác ạ.E vẫn nghĩ ngoài undercut thì nhà Bò vẫn tính khả năng 2 pit cao bác ạ.
Tôi hiểu ý bác.Bác có hiểu ý em là gì ko ạ? Ý em là team Ferrari quá tệ chứ ko phải em đang khen Ferrari.
Stint 3, Sainz chạy nhanh hơn top đầu 1-1.5s/vòng nên e nghĩ chia đều được các stint kiểu các vòng 16-36-53 lốp M-H-M (hoặc S) thì 2 pit cũng khả thi chứ bác.Trả lời phỏng vấn sau race, cu Max bẩu, với độ dài đường pit như thế, + ..... thì việc có 2 pit là bất khả thi, bác ạ.
Tất nhiên, họ không tính đến các SC phase, nếu có.
Ngoài ra, Max giữ được lốp tốt hơn dự kiến, nên hắn cũng không cần 2 pit, tất nhiên, khi đó Charles out rồi.
Quả pit cho Sainz lởm quá bác. Đúng lúc nước sôi lửa bỏng mà làm ăn như sh.it. Nó làm mất niềm tin của các nài, kiểu như k biết khi nào thì bị bóp í.Tôi hiểu ý bác.
Tuy nhiên, tôi đánh giá Ferrari team đen đủi nhiều hơn là tệ hại, mặc dù điểm đội này thấp hơn RedBull.
Ví dụ race này, tôi thấy Ferrari chẳng làm gì sai cả.
Họ đẩy Sainz xuống P20.
Họ túm cu Sainz vô pit lần 2, vì như thế là cần thiết.
Còn cu Charles lao đầu vô tường thì thua rồi.
Có cái này thì Ferrari hơi "lỗi": Lúc tai nạn, Charles cố gắng cài số lùi để lùi ra, hy vọng có thể đua tiếp.
Nhưng phần mềm của con Ferrari không cho phép chuyện đó. Vì thế, cu Charles mới làu bàu gì đó Throttle, vì đơn giản là nó đạp ga, nhưng máy không phản ứng gì cả.
Không rõ, nếu nó lùi được, thì xe có đua được nữa hay không.