[Funland] Formula 1 - 2022

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,670
Động cơ
253,249 Mã lực
Sức ép như núi luôn bác ạ:
Ngay vòng Outlap của cu Max, đã cho Max vượt qua Charles được rồi. Đấy là Data của RedBull (anh Helmut Marko) bẩu vậy.

Tụi Ferrari dư biết cái đó, và có lẽ Charles cũng biết.
Vì thế, hắn phải push mạnh.

Dr. Marko bẩu, đằng nào tụi nó cũng thắng thôi bác.
Charles gỡ gạc được mươi điểm thì tốt hơn.
Ở vụ này, thì là 18 điểm.
Ép cái gì? Chạm đến nửa thân xe ngựa thiến nó lại vọt

Cái sai của fer là chọn chiến thuật như cec, 4plan đảo loạn trong khi các bố cố kéo sang 1 pit để chạy lốp H.

Sau khi tai nạn cái max nó chạy nhàn tản vì ở 1st battle là đã vượt trội bọn top3. Nên nhà Bò pit sớm để undetcut và hy vọng SC hoặc VSC, chứ làm gi có cửa win với pace.

Pitcrew nhà ngựa cũng lởm... ông 55 ăn quả unsafe lởm quá
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Ép cái gì? Chạm đến nửa thân xe ngựa thiến nó lại vọt

Cái sai của fer là chọn chiến thuật như cec, 4plan đảo loạn trong khi các bố cố kéo sang 1 pit để chạy lốp H.

Sau khi tai nạn cái max nó chạy nhàn tản vì ở 1st battle là đã vượt trội bọn top3. Nên nhà Bò pit sớm để undetcut và hy vọng SC hoặc VSC, chứ làm gi có cửa win với pace.

Pitcrew nhà ngựa cũng lởm... ông 55 ăn quả unsafe lởm quá
Pace của Max tốt hơn bác ạ.
Tuy nhiên, Max kêu là, chạy sau Charles, phá lốp kinh quá, và lốp nóng lên rất nhanh.
Thế nên, Max và RedBull đành phải undercut. Cùng tính toán, khi đó, Max sẽ rơi lại sau Norris, một chỗ khá rộng để hắn pushing được. Và hắn pushed ác luôn.
Và, đúng như thế thì Max sẽ vượt Charles sau khi tay này vô pit.

Sức ép đâu cứ phải cu Max nó gầm gừ sau lưng hả bác?
Nó vô pit, và GAP nó cứ nhỏ dần lại, là đội Ferrari biết tèo rồi.
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,670
Động cơ
253,249 Mã lực
Pace của Max tốt hơn bác ạ.
Tuy nhiên, Max kêu là, chạy sau Charles, phá lốp kinh quá, và lốp nóng lên rất nhanh.
Thế nên, Max và RedBull đành phải undercut. Cùng tính toán, khi đó, Max sẽ rơi lại sau Norris, một chỗ khá rộng để hắn pushing được. Và hắn pushed ác luôn.
Và, đúng như thế thì Max sẽ vượt Charles sau khi tay này vô pit.

Sức ép đâu cứ phải cu Max nó gầm gừ sau lưng hả bác?
Nó vô pit, và GAP nó cứ nhỏ dần lại, là đội Ferrari biết tèo rồi.
Lúc đấy thì 55 nó đã dí đýt cho tòe lốp rồi, ở đấy mà tính cụ ah
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,267
Động cơ
675,822 Mã lực
Sức ép như núi luôn bác ạ:
Ngay vòng Outlap của cu Max, đã cho Max vượt qua Charles được rồi. Đấy là Data của RedBull (anh Helmut Marko) bẩu vậy.

Tụi Ferrari dư biết cái đó, và có lẽ Charles cũng biết.
Vì thế, hắn phải push mạnh.

Dr. Marko bẩu, đằng nào tụi nó cũng thắng thôi bác.
Charles gỡ gạc được mươi điểm thì tốt hơn.
Ở vụ này, thì là 18 điểm.
E thấy stint1 pace của Léc và Max tương đương mà. Nên Bò còn phải cho Max pit sớm, định chơi 2 pit í.
Stint cuối Sainz cũng thể hiện pace quá tốt còn gì bác.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,267
Động cơ
675,822 Mã lực
Charles: "I cannot come off the throttle."

Cụ có nghe thấy LEC hét lên rất to trong radio không. Rất tiếc cho LEC chặng này xe +lốp pace ngon mà xe cùi quá. Van nhiên liệu xe Lec có vấn đề lúc đó đang chạy 300km/h.
E nghĩ pace nhà Ngựa ngon, ít ra là tương đương với nhà Bò.
Cụ thử phân tích xem nếu Sainz k dính pen và pit cuối sớm hơn tầm 3-5 vòng thì có cửa lên podium k ạ.
 

hoangduytung

Xe tải
Biển số
OF-128427
Ngày cấp bằng
25/1/12
Số km
441
Động cơ
385,055 Mã lực
pha tai nạn của Lec chặng này khả năng là bước ngoặt của mùa giải, giống như đợt nào Vettel và Hamilton đang kèn cựa nhau trên BXH, Vettel đang dẫn đầu GP Đức cũng tự đâm sầm vào tường rồi tụt dần trên bảng WDC
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,670
Động cơ
253,249 Mã lực
pha tai nạn của Lec chặng này khả năng là bước ngoặt của mùa giải, giống như đợt nào Vettel và Hamilton đang kèn cựa nhau trên BXH, Vettel đang dẫn đầu GP Đức cũng tự đâm sầm vào tường rồi tụt dần trên bảng WDC
2018...., sau màn tự hủy tại Hockenhiem thì vét teo thành vét máng
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
E thấy stint1 pace của Léc và Max tương đương mà. Nên Bò còn phải cho Max pit sớm, định chơi 2 pit í.
Stint cuối Sainz cũng thể hiện pace quá tốt còn gì bác.
Trước Lap 16, Max đã cố nhưng không thể vượt Charles bác ạ, vì chạy sau Charles trong DRS window, nó hại lốp lắm - cu Max than thở vậy. Và, pace của Charles lúc đó không tệ.
Vì thế, họ mới tính undercut.
Và thực tế, tôi đọc được là: Do khoảng cách P1 và P2 rất ngắn, nên vòng outlap của Max tốt đến mức, nếu Charles vào ngay vòng sau, sẽ bị Max vượt.
Chưa kể, Charles và Ferrari còn toan tính tiếp.

Marko và cả Max đều cho rằng, kể cả không có vụ tai nạn, Max vẫn thắng. Chưa kể, Max và anh Horner đều ngạc nhiên khi thấy lốp của mình bị phá ít hơn so với dự kiến, nên hắn mới chạy 1 stop (dù khá thong dong, do Charles out rồi).
Max còn cho là, tôi không nghĩ Ferrari chậm vậy. Chậm nhưng đuổi kịp và vượt là 2 việc khác nhau.

Còn anh Sainz, do lốp của hắn ở stint 1 là lốp hard, nên Stint 2 phải là Medium.
Và hắn không thể chạy hết race với lốp medium đó.
Vì thế, anh Binotto phải gọi Sainz vô pit, kể cả lúc đang oánh nhao kịch liệt với Checo.
Lúc đó anh Sainz còn quát "Not now not now", kinh lắm. Nhưng vẫn phải vào. Với lợi thế lốp Medium thì hắn push ác thật.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Cách duy nhất có thể ngăn cản VER hiện tại.
FB_IMG_1658753302916.jpg
Bác đề cao Ferrari quá.
Xơ nhọ trở lại mà chẳng thấy ai hoan hỉ nhỉ.
Tôi thì thấy tốt, khi xơ dần dần mò lên gần nhóm trên hơn rồi.

Thỉnh thoảng chọc ngoáy 2 chú trên trển, cũng hay.
 

hoangduytung

Xe tải
Biển số
OF-128427
Ngày cấp bằng
25/1/12
Số km
441
Động cơ
385,055 Mã lực
Bác đề cao Ferrari quá.
Xơ nhọ trở lại mà chẳng thấy ai hoan hỉ nhỉ.
Tôi thì thấy tốt, khi xơ dần dần mò lên gần nhóm trên hơn rồi.

Thỉnh thoảng chọc ngoáy 2 chú trên trển, cũng hay.
Bác có hiểu ý em là gì ko ạ? Ý em là team Ferrari quá tệ chứ ko phải em đang khen Ferrari.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,267
Động cơ
675,822 Mã lực
Trước Lap 16, Max đã cố nhưng không thể vượt Charles bác ạ, vì chạy sau Charles trong DRS window, nó hại lốp lắm - cu Max than thở vậy. Và, pace của Charles lúc đó không tệ.
Vì thế, họ mới tính undercut.
Và thực tế, tôi đọc được là: Do khoảng cách P1 và P2 rất ngắn, nên vòng outlap của Max tốt đến mức, nếu Charles vào ngay vòng sau, sẽ bị Max vượt.
Chưa kể, Charles và Ferrari còn toan tính tiếp.

Marko và cả Max đều cho rằng, kể cả không có vụ tai nạn, Max vẫn thắng. Chưa kể, Max và anh Horner đều ngạc nhiên khi thấy lốp của mình bị phá ít hơn so với dự kiến, nên hắn mới chạy 1 stop (dù khá thong dong, do Charles out rồi).
Max còn cho là, tôi không nghĩ Ferrari chậm vậy. Chậm nhưng đuổi kịp và vượt là 2 việc khác nhau.

Còn anh Sainz, do lốp của hắn ở stint 1 là lốp hard, nên Stint 2 phải là Medium.
Và hắn không thể chạy hết race với lốp medium đó.
Vì thế, anh Binotto phải gọi Sainz vô pit, kể cả lúc đang oánh nhao kịch liệt với Checo.
Lúc đó anh Sainz còn quát "Not now not now", kinh lắm. Nhưng vẫn phải vào. Với lợi thế lốp Medium thì hắn push ác thật.
E vẫn nghĩ ngoài undercut thì nhà Bò vẫn tính khả năng 2 pit cao bác ạ.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
E vẫn nghĩ ngoài undercut thì nhà Bò vẫn tính khả năng 2 pit cao bác ạ.
Trả lời phỏng vấn sau race, cu Max bẩu, với độ dài đường pit như thế, + ..... thì việc có 2 pit là bất khả thi, bác ạ.
Tất nhiên, họ không tính đến các SC phase, nếu có.

Ngoài ra, Max giữ được lốp tốt hơn dự kiến, nên hắn cũng không cần 2 pit, tất nhiên, khi đó Charles out rồi.
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Bác có hiểu ý em là gì ko ạ? Ý em là team Ferrari quá tệ chứ ko phải em đang khen Ferrari.
Tôi hiểu ý bác.
Tuy nhiên, tôi đánh giá Ferrari team đen đủi nhiều hơn là tệ hại, mặc dù điểm đội này thấp hơn RedBull.

Ví dụ race này, tôi thấy Ferrari chẳng làm gì sai cả.
Họ đẩy Sainz xuống P20.
Họ túm cu Sainz vô pit lần 2, vì như thế là cần thiết.
Còn cu Charles lao đầu vô tường thì thua rồi.

Có cái này thì Ferrari hơi "lỗi": Lúc tai nạn, Charles cố gắng cài số lùi để lùi ra, hy vọng có thể đua tiếp.
Nhưng phần mềm của con Ferrari không cho phép chuyện đó. Vì thế, cu Charles mới làu bàu gì đó Throttle, vì đơn giản là nó đạp ga, nhưng máy không phản ứng gì cả.
Không rõ, nếu nó lùi được, thì xe có đua được nữa hay không.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,267
Động cơ
675,822 Mã lực
Trả lời phỏng vấn sau race, cu Max bẩu, với độ dài đường pit như thế, + ..... thì việc có 2 pit là bất khả thi, bác ạ.
Tất nhiên, họ không tính đến các SC phase, nếu có.

Ngoài ra, Max giữ được lốp tốt hơn dự kiến, nên hắn cũng không cần 2 pit, tất nhiên, khi đó Charles out rồi.
Stint 3, Sainz chạy nhanh hơn top đầu 1-1.5s/vòng nên e nghĩ chia đều được các stint kiểu các vòng 16-36-53 lốp M-H-M (hoặc S) thì 2 pit cũng khả thi chứ bác.
 

Hoàng tử đỏ

Xe container
Biển số
OF-384004
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
7,106
Động cơ
325,246 Mã lực
Tuổi
32
Tôi hiểu ý bác.
Tuy nhiên, tôi đánh giá Ferrari team đen đủi nhiều hơn là tệ hại, mặc dù điểm đội này thấp hơn RedBull.

Ví dụ race này, tôi thấy Ferrari chẳng làm gì sai cả.
Họ đẩy Sainz xuống P20.
Họ túm cu Sainz vô pit lần 2, vì như thế là cần thiết.
Còn cu Charles lao đầu vô tường thì thua rồi.

Có cái này thì Ferrari hơi "lỗi": Lúc tai nạn, Charles cố gắng cài số lùi để lùi ra, hy vọng có thể đua tiếp.
Nhưng phần mềm của con Ferrari không cho phép chuyện đó. Vì thế, cu Charles mới làu bàu gì đó Throttle, vì đơn giản là nó đạp ga, nhưng máy không phản ứng gì cả.
Không rõ, nếu nó lùi được, thì xe có đua được nữa hay không.
Quả pit cho Sainz lởm quá bác. Đúng lúc nước sôi lửa bỏng mà làm ăn như sh.it. Nó làm mất niềm tin của các nài, kiểu như k biết khi nào thì bị bóp í.
Mà cu Léc le mùa này lần thứ 3 bị out khi đang leader rồi í bác.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top