- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 36,162
- Động cơ
- 680,906 Mã lực
Qua xe Sainz sắp vượt Max thì bị cháy máy.
Nguyen nhân cụ thể ntn các cụ nhỉ?
Nguyen nhân cụ thể ntn các cụ nhỉ?
Chặng hôm qua may mắn là đội Mẹc nhà em khi 2 tay đua kết thúc 3-4. Trong chặng đua hôm qua Lec vượt qua Max 3 lần lên P1, xe Fer vượt trội so với xe RedBull.Quái thặc.
Không thể nào.
Hôm qua em ko xem thì nhà Ngựa thiến lại thắng thuyết phục thế.
Quái thặc.
Không thể nào.
Hôm qua em ko xem thì nhà Ngựa thiến lại thắng thuyết phục thế.
K đen đủi thì Ferrari phải thắng 1-2 mới phải.Chặng hôm qua may mắn là đội Mẹc nhà em khi 2 tay đua kết thúc 3-4. Trong chặng đua hôm qua Lec vượt qua Max 3 lần lên P1, xe Fer vượt trội so với xe RedBull.
1-2 cho Fer là chắc chắn rồi nếu xe Sai k hỏng động cơ.K đen đủi thì Ferrari phải thắng 1-2 mới phải.
22-24 ở phápBao giờ chặng mới vậy các cụ nhỉ?
Có khả năng bơm 105% sức mạnh nên bị quá tải, chưa kể PU của Sainz là bộ PU thứ 2 đã cũQua xe Sainz sắp vượt Max thì bị cháy máy.
Nguyen nhân cụ thể ntn các cụ nhỉ?
Xem LEC trả lời phỏng vấn thấy cu cậu cũng quan ngại về độ ổn định của động cơ Fer.Có khả năng bơm 105% sức mạnh nên bị quá tải, chưa kể PU của Sainz là bộ PU thứ 2 đã cũ
Có khả năng bơm 105% sức mạnh nên bị quá tải, chưa kể PU của Sainz là bộ PU thứ 2 đã cũ
Chắc không đến nỗi 105% đâu bác.Xem LEC trả lời phỏng vấn thấy cu cậu cũng quan ngại về độ ổn định của động cơ Fer.
đấy là em dự đoán, vì như vòng Qualifiy, Sprint thì race pace của bò, cụ thể là Max vẫn nhỉnh hơn. Vào race thì ngược lại. Hoặc chỉ có 1 khả năng nữa là do bò upgrade xe, tăng cân nên cắn lốp M hơn, đặc biệt là chặng này lốp C1-C2-C3 lại càng mềmChắc không đến nỗi 105% đâu bác.
Trước và sau khi Charles vượt được Max, họ thấy rõ là Sainz cũng sẽ vượt Max, chỉ vài laps nữa.
Lúc Sainz hỏng máy, mới là lap 49-50/71 gì đó, còn dư thừa thời gian.
Thì họ không có lý do để đẩy lên ở mức critical như thế.
Khoản tăng cân thì tôi nghĩ không phải. Update đến mức tăng trọng thì họ phải báo.đấy là em dự đoán, vì như vòng Qualifiy, Sprint thì race pace của bò, cụ thể là Max vẫn nhỉnh hơn. Vào race thì ngược lại. Hoặc chỉ có 1 khả năng nữa là do bò upgrade xe, tăng cân nên cắn lốp M hơn, đặc biệt là chặng này lốp C1-C2-C3 lại càng mềm
nói về lốp thì em thấy Fer hoặc là lốp S hoặc lốp H, chứ medium lại phềuKhoản tăng cân thì tôi nghĩ không phải. Update đến mức tăng trọng thì họ phải báo.
Hôm nay thì các anh RedBull (và cả Ferrari) vẫn đang cãi nhau về lỗi của họ.
Nhưng đúng là 3 bộ lốp mềm quá, và đội RedBull thường thích lốp Hard và Race modus hơn.
Tổ hợp lốp C3-C4-C5 chứ cụ.đấy là em dự đoán, vì như vòng Qualifiy, Sprint thì race pace của bò, cụ thể là Max vẫn nhỉnh hơn. Vào race thì ngược lại. Hoặc chỉ có 1 khả năng nữa là do bò upgrade xe, tăng cân nên cắn lốp M hơn, đặc biệt là chặng này lốp C1-C2-C3 lại càng mềm
Hay tại Sainz cố dí vượt Max trên đoạn thẳng lúc í.Chắc không đến nỗi 105% đâu bác.
Trước và sau khi Charles vượt được Max, họ thấy rõ là Sainz cũng sẽ vượt Max, chỉ vài laps nữa.
Lúc Sainz hỏng máy, mới là lap 49-50/71 gì đó, còn dư thừa thời gian.
Thì họ không có lý do để đẩy lên ở mức critical như thế.
Tụi đó lái xe tỉnh táo và chuyên nghiệp lắm bác ạ, nhất là đội ở box.Hay tại Sainz cố dí vượt Max trên đoạn thẳng lúc í.
E xem thì nghĩ vòng sau là Sainz vượt ngon Max rồi.
Xe vượt trội trên mọi loại lốp. Nhìn race ra chấp 6s mà 3 lap là đã chén xong món bò sốt vang. Còn race engineer nó chỉ ăn và phân tích thì nó đưa ra lựa chọn là chính cho driver, driver chọn phương an tốt nhất.Tụi đó lái xe tỉnh táo và chuyên nghiệp lắm bác ạ, nhất là đội ở box.
Nếu nó thấy rõ Sainz thừa sức vượt Max (nhìn pace là biết), nó sẽ không để Sainz pushing bằng mọi giá đâu, vì không cần thiết và thời gian còn nhiều.
Và, nó cũng sẽ nhắc luôn, đội nhà nhanh hơn cỡ nào, nên vượt chỗ nào cho nó lành, ít tranh chấp.
Kiểu vậy.
Tôi không nhớ chính xác, nhưng đâu đó Sainz đang nhanh hơn Max cỡ 0.8-0.9sec/lap, thừa sức vượt dễ dàng, kể cả không có DRS.
vâng em nhầmTổ hợp lốp C3-C4-C5 chứ cụ.
Thế thì cái máy Fer tự cháy là do thiếu ổn định bác nhỉ.Tụi đó lái xe tỉnh táo và chuyên nghiệp lắm bác ạ, nhất là đội ở box.
Nếu nó thấy rõ Sainz thừa sức vượt Max (nhìn pace là biết), nó sẽ không để Sainz pushing bằng mọi giá đâu, vì không cần thiết và thời gian còn nhiều.
Và, nó cũng sẽ nhắc luôn, đội nhà nhanh hơn cỡ nào, nên vượt chỗ nào cho nó lành, ít tranh chấp.
Kiểu vậy.
Tôi không nhớ chính xác, nhưng đâu đó Sainz đang nhanh hơn Max cỡ 0.8-0.9sec/lap, thừa sức vượt dễ dàng, kể cả không có DRS.