- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,732
- Động cơ
- 253,321 Mã lực
Đứng cao thế
Bác chuẩn đấy.
Cả anh Max cũng hạ ga, sau khi lập đủ thứ FL's cùng Charles và không thấy hiệu quả, hắn buông ngay.
Tương tự là Charles.
Tiếc cho Sainz và cả Charles, lẽ ra GAP giữa 3 chú co lại nhiều hơn, giờ cu Max tự dưng ăn gian thêm vài điểm.
Chung quy là a Nhọ vưỡn đỏ.Phải cụ,
Nếu ngựa đen thật sự - con SC thay cho con VSC - thì ku Lec đã toi từ 6,7 lap to go khi đôi bên cùng chơi M
Simuilator đâu cụ?Phải cụ,
Nếu ngựa đen thật sự - con SC thay cho con VSC - thì ku Lec đã toi từ 6,7 lap to go khi đôi bên cùng chơi M
Sao em ko biết cụ,Chặng này pace nhà Ngựa hơn bác ạ.
Điểm thì chưa lo, cả Sprint hqua nữa cũng thêm tíChung quy là a Nhọ vưỡn đỏ.
Xét pace thì cậu Max kiếm được 19 điểm tối nay là tối đa rồi ạ.
Tiếc cho Checo nhất cụ ợ,Bác chuẩn đấy.
Cả anh Max cũng hạ ga, sau khi lập đủ thứ FL's cùng Charles và không thấy hiệu quả, hắn buông ngay.
Tương tự là Charles.
Tiếc cho Sainz và cả Charles, lẽ ra GAP giữa 3 chú co lại nhiều hơn, giờ cu Max tự dưng ăn gian thêm vài điểm.
Lúc 55 nhà cụ cháy xe đấySimuilator đâu cụ?
Chính vì đảm bảo cho Lec P1 nên Sainz mới phi xe vào xa track như vậy.Phải cụ,
Nếu ngựa đen thật sự - con SC thay cho con VSC - thì ku Lec đã toi từ 6,7 lap to go khi đôi bên cùng chơi M
Bậy, ai cũng sẽ làm thế khi ở trên track và rất gần lối để out of track cho marshall xử lýChính vì đảm bảo cho Lec P1 nên Sainz mới phi xe vào xa track như vậy.
Tôi vừa xem lại cú Start.Tiếc cho Checo nhất cụ ợ,
Xe nó đang cháy mà cụ, nếu tay khác nó chỉ out track rồi nhảy khỏi xe.... sẽ có SCBậy, ai cũng sẽ làm thế khi ở trên track và rất gần lối để out of track cho marshall xử lý
Anh cu Mick hóa ra có lý:Kết quả cuối cùng
#AustrianGP
Chúc mừng Fer và LEC có chiến thắng thuyết phục.
Hôm nay Ferrari cửa trên, rõ rồi bác.Lốp M Lec vẫn ăn đứt, chính vì bị vượt quả lap 12 nên phải vào pit
Mấy lap cuối, Lec bị dính pedal ko về được gear, nhưng cuối cùng thì vẫn ổn
háu quá nên rồ ga thôi, nhưng pace hôm nay thì ko thể ăn được ngựa thiếnTôi vừa xem lại cú Start.
Đen cho Checo thật, nhưng chỗ đó cũng hơi nhạy cảm.
Lẽ ra, Checo, với kinh nghiệm của mình, nên tránh tranh chấp quá quếc liệc chỗ đó thì hơn.
He he … em hôm nay bận phi từ Hải Phòng về nên ko đc xem kỹ đoạn này. Nói chung chém dễ chứ làm ngon khó phết ạBác noza vô chỉ đạo marshall đê!!!
Đen cho Sainz thật, P2 là rõ ràng, giờ xơ nhọ lên podium rồi.
Cái chỗ turn 1 đường nó hơi hẹp phải k bác. Rộng thêm cỡ 0.5m thì mới phải.Tôi vừa xem lại cú Start.
Đen cho Checo thật, nhưng chỗ đó cũng hơi nhạy cảm.
Lẽ ra, Checo, với kinh nghiệm của mình, nên tránh tranh chấp quá quếc liệc chỗ đó thì hơn.
Lúc đấy cuống lên rồiHe he … em hôm nay bận phi từ Hải Phòng về nên ko đc xem kỹ đoạn này. Nói chung chém dễ chứ làm ngon khó phết ạ
He he … em hôm nay bận phi từ Hải Phòng về nên ko đc xem kỹ đoạn này. Nói chung chém dễ chứ làm ngon khó phết ạ
Tôi xem thì anh cu chữa cháy có 1 cái chèn bánh thật bác ạ.Lúc đấy cuống lên rồi