- Biển số
- OF-796459
- Ngày cấp bằng
- 12/11/21
- Số km
- 6,700
- Động cơ
- 115,556 Mã lực
em thắc mắc lúc sc thì Lec p1, Sain p2, 2 xe chạy sát nhau mà Sain thay lốp đc nhưng sao Lec lại ko kịp bác? đồng ý 2 xe vào thay cùng lúc thì p2 Sian khả năng bị mất, nhưng ưu tiên cho Lec chứ nhỉ??
Đâu dễ vậy 2 bác.em cũng thắc mắc như vậy, ko cần double pits thì vòng sau khi Sainz thay lốp thì Lec thay luôn, chấp nhận lùi xuống nhưng cơ hội lớn hơn nhiều chứ mất tai xài lốp H 14 vòng thì kèo chấp sâu quá
Với SC, bác chỉ có 1 cơ hội để vô pit: ngay lúc qua chỗ pit entry.
Để vòng sau, các xe dồn cục lại rồi, bác sẽ về P20.
Nếu 2 anh vô pit ngay, OK, Sainz sẽ phải đợi và có lẽ mất P2.
Đấy là khi Xơ nhọ cũng vô pit.
Nếu xơ nhọ hứng chí ở lại bên ngoài, hắn sẽ nhận P1 và chắc gì đã vượt nổi. Pace của Lewis không hề tệ, với lốp H và M.
Còn với lốp S, các bên đều khá lúng túng.
Thế nên, giải pháp an toàn là, cử Sainz vào và cố vượt qua Lewis để giành lại P2, nếu hắn ở ngoài; và đè mặt Lewis nếu hắn cùng vô pit.
Lúc đó, còn anh Checo nữa, hình như lúc đó hắn ở P5.
Túm lại, bây giờ thì rõ là cả Charles cũng nên vô pit; nhưng quyết định ngay lúc đó, với chỉ vài giây, thì khó khăn hơn.
Và, Ferrari không mạnh về khoản này, các bác biết thế mà.
Chỉnh sửa cuối: