- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,691
- Động cơ
- 253,321 Mã lực
Về Monaco làm quả grandslam vâyi
Cả Lec với Max đều chạy cầm chừng thôi, đợi stint 2 mới bung vì cả 2 thừa thấy là mình trội hơn hẳn phần còn lại rồi.Lec out do động cơ hỏng, như Lec nói trên radio là turbo nổ. Cụ thể Fer đang giấu khi pv hỏi Binotto PU của Lec hỏng gì lão ấy nói chúng tôi chưa tháo ra để phân tích cụ thể nhưng sẽ có vài chi tiết cần phải thay mới. Hôm qua các chuyên gia oánh giá Lec nếu k hỏng xe sẽ có một chặng đua tốt 2 pit và dễ dàng giành chiến thắng.
Như stint 1 thì 2 xe tương đương, Lec nhỉnh hơn tẹo, một phần là lợi thế p1 các cụ nhỉ?
Không cụ ah, Lec không nhận được bất cứ cảnh báo nào của kỹ sư đường đua, đùng cái hỏng luôn làm ngỡ ngàng cả pitwall. Lúc Lec thông báo mất công suất thì đội yêu cầu về garage ngay và tắt động cơ đi.Có lý nào Lec hỏng động cơ do push mạnh quá tới giới hạn k cụ?
Giờ xe Mer trở lại thì xem hay hơn nữa đó cụ nhể.Nhìn tình hình đua em đang nghĩ đến Grand Slam thứ 2 cho Lec rồi mà đùng phát hỏng xe.
Cả Lec với Max đều chạy cầm chừng thôi, đợi stint 2 mới bung vì cả 2 thừa thấy là mình trội hơn hẳn phần còn lại rồi.
Chả hiểu sao năm nay 2 nhà Fer, Bò thay nhau hỏng xe nhiều thế k biết.Không cụ ah, Lec không nhận được bất cứ cảnh báo nào của kỹ sư đường đua, đùng cái hỏng luôn làm ngỡ ngàng cả pitwall. Lúc Lec thông báo mất công suất thì đội yêu cầu về garage ngay và tắt động cơ đi.
Một báo cáo mới xe của Lec Turbo và MGU-H (bộ thứ 2) đã bị hỏng cần phải thay thế còn các bộ phận khác vẫn sử dụng được, trong báo cáo không chỉ ra nguyên nhân do lỗi thiết kế hay độ tin cậy.Chả hiểu sao năm nay 2 nhà Fer, Bò thay nhau hỏng xe nhiều thế k biết.
Thành thực là tôi không rõ tụi này nó Giám sát chi phí như thế nào.RedBull và mercedes đã gần hết ngân sách sau khi nâng cấp tại chặng đua Tây Ban Nha. Các chuyên gia dự đoán nếu cuộc chơi công bằng tài chính được giám sát chặt chẽ thì sẽ không có thêm nâng cấp sau chặng đua thứ 9 tại Canada.
Bác để English nguyên bản thì hơn bác ạ.Gà nhà em trao đổi với kỹ sư đường đua tại chặng đua Tây Ban Nha:
Vòng 1/66
Hamilton : “Ha f ** k! Tôi đã bị trúng đạn ”.
Mercedes : "Đã nhận, box box".
Vòng 3/66
Hamilton: “Tôi nghĩ tôi đã có một số đồ chơi xe để làm việc”.
Mercedes : "Chúng tôi tin rằng không có thiệt hại nào từ những gì chúng tôi đã kiểm tra."
Vòng 4/66
Hamilton: "Nếu tôi là bạn, tôi sẽ cứu động cơ, tôi xin lỗi".
Mercedes : Lewis, chúng tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi điểm ở đây ngày hôm nay. Vị trí thứ tám, hoặc có thể tốt hơn “.
Vòng 11/66
Hamilton: “Họ đã làm gì đó với người lái xe đã đâm tôi?”.
Mercedes : "Lewis phủ định, rõ ràng không cần điều tra."
Hamilton: "Rõ ràng".
Vòng 19/66
Hamilton: “Tôi vẫn còn trong cuộc đua chứ?”.
Mercedes : “Vâng, Lewis, chúng ta vẫn đang trong cuộc đua. Không có Xe an toàn, chúng tôi vẫn đang dự đoán về một khu vực điểm. Chúng tôi chỉ cần thực hiện lệch pha [chiến lược] nhiều nhất có thể. "
Vòng 28/66
Hamilton: “Hãy cho tôi một số thông tin cập nhật về thời gian. Tôi có nhanh hay không. Tôi chậm chạp?".
Mercedes : “Tốc độ là tốt. George hiện đang làm 28,8. Anh ấy đang chiến đấu với Verstappen ”.
Vòng 60/66
Mercedes : “Good boy! Bây giờ bạn thứ tư, hãy đi xuống ”.
Hamilton: “Khoảng trống phía trước? Còn thiếu bao nhiêu vòng? ”.
Mercedes : “George đang dẫn trước, 13 giây. Chỉ 5 vòng thôi ”.
Vòng 63/66
Mercedes : “Bộ phận điện đang nóng lên ”.
Hamilton: "Được".
Mercedes : “Chúng tôi có nguy cơ mất vị trí Lewis"
Vòng 64/66
Mercedes : “Tăng tốc 50% Lewis, nó đang trở nên quan trọng”.
Hamilton: “Thôi nào các bạn! Cho tôi một thiết lập”.
Mercedes : “Không có thiết lập nào cho Lewis này. Chúng ta sẽ phải nhường vị trí cho Sainz ”.
Hamilton: "Trời trở lạnh à?"
Mercedes : "Những hành động này đang đi xuống, nhưng chúng tôi phải tiếp tục thực hiện chúng."
Vòng 66/66
Mercedes: “Làm tốt lắm bạn ạ. Xin lỗi vì phần sau. Thật là một hướng dẫn tuyệt vời! Bạn đã chuyển lên vị trí thứ tư! Chúng tôi đã nhường vị trí cho Sainz với sự quản lý này, nhưng vẫn là một hướng dẫn phi thường ”.
Wolff: “Lewis, tôi rất tiếc về nhiệt độ lúc cuối. Đây là một cuộc đua phi thường. Bạn là chiếc xe nhanh nhất hiện có. Có lẽ là tốc độ tốt nhất. Chúng tôi sẽ ở đó để giành chiến thắng. Tuyệt vời".
Hamilton: “Các bạn làm việc tuyệt vời, tôi rất vui với kết quả này. Điều này thực sự tốt cho tất cả chúng ta. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tiếp tục thúc đẩy. Các bản cập nhật thực sự đã hoạt động vào cuối tuần này. Chúng tôi tiếp tục thúc đẩy. Chúc mừng George. Hướng dẫn tốt ”.
Nhìn vào biểu đồ thấy stint 2 và 3 của Ham push hard luôn. Chỉ mấy vòng cuối do động cơ quá nhiệt nên Ham phải kìm lại và chấp nhận P5.Biểu đồ tóm tắt chặng đua Tây Ban Nha
Nguyên bản không phải bằng tiếng Anh cụ ah.Bác để English nguyên bản thì hơn bác ạ.
"Chúng tôi đã nhường vị trí cho Sainz với sự quản lý này, nhưng vẫn là một hướng dẫn phi thường ”.": Quả là phi thường.
Ô, thế thì tôi chịu rồi.Nguyên bản không phải bằng tiếng Anh cụ ah.
Bác rành vụ này ghê taThành thực là tôi không rõ tụi này nó Giám sát chi phí như thế nào.
Cử 1 chú Việt Nam vô đó, nhoằng 1 phát là chú xoá sạch chi phí ngay - hoặc tăng gấp đôi.
Tôi ghi dõ dàng là Không dõ mà bác.Bác rành vụ này ghê ta
E bẩu bác rành vụ 1 tay VN í chớTôi ghi dõ dàng là Không dõ mà bác.
Có bác ạ, tội sàm sỡ.
Năm ngoái, ku 33 dính rồiCó bác ạ, tội sàm sỡ.
Trước đây, anh Seb (hay Max?) phải nộp phạt rồi thì phải.