- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,657
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Xơ lội ngược dòng oách nhể ... lội từ 20 lên 4 .. chắc ko xơi đc RUS
Hết giờ rồi bác.Xơ lội ngược dòng oách nhể ... lội từ 20 lên 4 .. chắc ko xơi đc RUS
Lại vừa xuống 5 òi cụ. Chắc mê tín ko thích số 4Xơ lên P4 rồi, nhưng không lên nổi P3.
Annh cu Max thắng, nhưng vẫn không quên cảm ơn Checo, a great team mate.Chúc mừng Max, Checo, Bò!!!
Nay phê phết các cụ.
Max ko phải chỉ biết điên và xe Ngựa ko phải là ko thể hỏng. Và với việc Mer trở lại chút chút, mọi thứ đã công bằng hơn
Em thấy như kỹ sư bảo sắp nổ lốpAnnh cu Max thắng, nhưng vẫn không quên cảm ơn Checo, a great team mate.
Thế là được.
Không hiểu tại sao Xơ nhọ lại tụt lại bác nhỉ?
Không phải bác ạ.Em thấy như kỹ sư bảo sắp nổ lốp
Vâng bác.Không phải bác ạ.
Xơ Nhọ sắp hết xăng, nên Bonnington bẩu hắn phải giảm ga xuống.
Và Sainz said Thank you.
Perez trên đường trở thành Bottas 2.0
Tổng điểm không liên quan gì bác êi.Constructor Championship kéo về cho team rất nhiều tiền mà lại ko phải chia với Driver ... thành ra dùng team order là phải thôi ... em nghĩ chắc phải có điều khoản trong hợp đồng để thoả thuận tay nào là 2nd
Hôm qua, anh Checo có vẻ dỗi, bác ạ.Constructor Championship kéo về cho team rất nhiều tiền mà lại ko phải chia với Driver ... thành ra dùng team order là phải thôi ... em nghĩ chắc phải có điều khoản trong hợp đồng để thoả thuận tay nào là 2nd
Qua khi k còn Lec cậu Max k gặp áp lực và pit lần 3 thì ăn chắc rồi, Checo dỗi để đòi thêm Đội tí tiền thưởng thôi cụHôm qua, anh Checo có vẻ dỗi, bác ạ.
Hắn kể: Khi tau thả Max vọt qua ở stint 1, tụi nó hứa là tau sẽ nhận lại position đó sau này.
Nhưng khi Checo đòi vượt Max, anh Horner lại im thin thít.
Lẽ ra phải để Checo vượt Max sớm, để chén Russel thì an toàn hơn cho RedBull.