- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,299
- Động cơ
- 678,383 Mã lực
Vậy là tầm 0.5s/vòng. K SC thì cậu Max ngon rồi. Cu nhọ còn vướng 2 a Checo, Norris ở phía sau nữa.Longrun hôm qua ở FP2 mô phỏng thế này
Max 1:28,523
Ham 1:29,113
Vậy là tầm 0.5s/vòng. K SC thì cậu Max ngon rồi. Cu nhọ còn vướng 2 a Checo, Norris ở phía sau nữa.Longrun hôm qua ở FP2 mô phỏng thế này
Max 1:28,523
Ham 1:29,113
Kimi chơi trò gì vậy ta.
Nói và làm khác nhau mà cụKimi chơi trò gì vậy ta.
Max cũng 1 pit thôi bác, nếu ko có "biến"Lợi thế Pole của Max chưa nói lên điều gì , Ham xuất phát lốp Med nên khả năng sẽ chỉ 1 Pit trong khi Max chắc chắn phải 2 Pit .cuộc đua sẽ rất kịch tính nhưng tôi tin Ham sẽ giành Champion
Ngày mai anh Checo đứng grid P4, ngay sau cu Lewis.Perez tow hay không không ảnh hưởng đến thành tích của Max, lần chạy thứ 2 Q3 hết sector 2 Max chạy một mình còn nhanh hơn lần 1 0.010 giây. RB có vẻ không tự tin khi chạy lốp M nên chọn xuất phát lốp S.
Ngày mai vai trò của Botas và Perez là rất quan trọng, tốt nhất là 2 anh rủ nhau ra ngoài sớm cho 2 anh cầm cờ solo.
Turn 1 Checo phanh muộn một tẹo là ok bác.Ngày mai anh Checo đứng grid P4, ngay sau cu Lewis.
Giờ hồn, anh Lewis xuất phát không tốt, Checo sẽ có cớ để chèn lên ngang Lewis và khiêu khích để "ăn vạ" 1 pha va chạm.
Tương tự penalty trong bóng đá vậy.
Như năm ngoái 2020 thì lốp S hay lốp M thì lap 10 tất cả vào pitstop hết cụ ah. Sau đó 45 laps còn lại chơi lốp H.Tôi nghe lỏm anh Toto Wolff, hắn tin là:
Lốp S chỉ chạy thực sự ngon với 7-8 laps đầu thôi.
Sau đó, hiệu quả bắt đầu giảm.
Anh Horner thì tin là, có thể giữ lốp S lâu hơn thế, nhưng có vẻ cũng không nhiều.
Xét như thế, nếu anh Max không tạo được 1 GAP đáng kể (nhờ lốp S hay nhờ đồng đội hay nhờ bên thứ ba khác), thì khá là khoai, khi hắn sẽ phải vào pit trước.
Lewis, với khả năng giữ lốp M của mình, có lẽ sẽ cố gắng lùi việc vô pit lại, để cuối race, từ vòng 35 trở đi, có lợi thế là lốp Hard mới hơn so với Max.
Còn nếu để Lewis từ P2 vượt lên dẫn trước, thì anh Max có thể phi thẳng về Holland, nghỉ hè.
Điểm cộng cho RedBull là, Bottas đã không hỗ trợ được Lewis tại Q3, và có vẻ cũng không thể + không sẵn sàng nâng bi cho cụ Nhọ, khi racing từ P6. Cuối cùng thì, đâu đó, anh Checo lại cầm cup cũng nên, và hắn là bên quyết định, sẽ trao cho ai.
Cái đó phụ thuộc vào GAP giữa Max và Lewis thôi bác: Chừng nào Max có pace bằng hoặc tốt hơn Lewis và gia tăng được khoảng cách, chừng đó hắn còn ở ngoài.Như năm ngoái 2020 thì lốp S hay lốp M thì lap 10 tất cả vào pitstop hết cụ ah. Sau đó 45 laps còn lại chơi lốp H.
Hôm qua FP3 lốp của Ham chạy dc 9 laps vẫn đủ sức chạy tím ngắt lên Top luôn. Nên em nghĩ Race Bò sẽ cho Max vào pit từ 10-14 laps sau đó chơi H nếu không có SC hay Red Flag.