- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 10,908
- Động cơ
- 575,219 Mã lực
ok cụ. WelcomeChặng cuối em tham gia với các cụ
ok cụ. WelcomeChặng cuối em tham gia với các cụ
Cũng ngạc nhiên bác ạ:BOT đã tự bảo vệ mình trước những cáo buộc về cuộc đua mờ nhạt.
BOT bình luận về quan điểm của mình với tờ báo Phần Lan Ilta Sanomat : "Tôi đã phát hiện ra lý do đằng sau màn trình diễn của mình, nhưng tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết. Chắc chắn chiếc xe của tôi không phải là chính nó, giống như nó vậy. không cùng cấp với Lewis . Có sự khác biệt nhỏ giữa cả hai ”.
1 là Bot đường nào cũng ko ở Mer nữa nên phát biểu linh tinh.BOT đã tự bảo vệ mình trước những cáo buộc về cuộc đua mờ nhạt.
BOT bình luận về quan điểm của mình với tờ báo Phần Lan Ilta Sanomat : "Tôi đã phát hiện ra lý do đằng sau màn trình diễn của mình, nhưng tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết. Chắc chắn chiếc xe của tôi không phải là chính nó, giống như nó vậy. không cùng cấp với Lewis . Có sự khác biệt nhỏ giữa cả hai ”.
Đơn giản mà bác:2 vòng nữa, với con xe của Ham. Theo các bác có cơ hội cho Max?
Vầng tại vì hôm qua đến quán đã là trận nhậu thứ 2 cụ ạ. Mà em đến muộn, vào 1 tí là xuất phát nên cũng chỉ chém thôi chứ có giới thiệu cũng nhớ hếtThường trước khi nâng ly thì hay hỏi tên nhau chứ cụ. kakaka
Chưa bao giờ đua xe lại thiên về xe hơn tài như giai đoạn này.2 vòng nữa, với con xe của Ham. Theo các bác có cơ hội cho Max?
Có lẽ đây là phương án tốt, nhưng chưa tối ưu ạĐơn giản mà bác:
Bảo cậu Checo, mài đi chậm 1 tý, mài vô pit, đợi đến khi cu nhọ định overlapping, mài cho 1 phát vào mông.
Thế là xong ạ.
Tối ưu là chính a Bot tìm cách cọ mông cậu nhọ.Bottas bg cay thì nói thôi, hợp đồng out rùi, chạy test 1 kiểu, đua 1 kiểu
Từ lâu rồi bác, 8 năm nay rồi.Chưa bao giờ đua xe lại thiên về xe hơn tài như giai đoạn này.
Sau thời cu e Vịt teo hử cụ.Từ lâu rồi bác, 8 năm nay rồi.
Xe mạnh hơn thì k phải push quá sức, lốp ngon hơn là phải rồi cụ?Thứ nhất, chặng này đoạn chạy lốp H ở giữa chặng thì Max với Ham không khác biệt gì cả với khoảng cách 7-8s. Sau hơn 2 chục vòng thì tình trạng lốp thế nào mọi người đều rõ.
Thứ hai, đánh giá trên là qua cả chiều dài sự nghiệp của Ham chứ không phải riêng chặng này, được phía chuyên gia và cả đối thủ cũng phải thừa nhận. Chặng này làm cho rõ sự nổi trội thôi.
E thấy chặng nào 2 gara cũng cạnh nhau, nhà Mer rồi đến nhà Bò mờ bác.Chặng #QatarGP vừa qua garage của 2 đội Bò và Mẹc cạnh nhau và khi xe của 2 đội vào pitstop thì các pitcrew họ cũng có vẻ không nhường nhau như bình thường phải né ra để xe ra/vào được thuận lợi và nhanh chóng không mất thời gian thêm.
1. Xe Mẹc ra khỏi pit đáng lẽ pitcrew Bò phải đứng lùi vào để xe Mẹc thoát dễ dàng hơn nhưng pitcrew đứng đúng vị trí không thay đổi gì
Ảnh này là Bò vào pitstop thì McLaren đã tạo điều kiện kéo dây và đứng lùi vào trong để xe Bò thoát thẳng nhanh hơn
2. Garage của Bò nằm ngay sau garage của Mẹc nhưng đến khi xe Bò vào pitstop thì pitcrew của Mẹc cũng không đứng lùi vào để tạo điều kiện cho xe Bò vào thuận tiện. Nếu pitcrew đứng lùi vào thì xe Bò vào chuồng nhanh hơn.
Năm nay thì là thế nhưng năm trước thì Mẹc xong đến Fer sau đó mới đến Bò.E thấy chặng nào 2 gara cũng cạnh nhau, nhà Mer rồi đến nhà Bò mờ bác.
Năm nay thì Mer - Bò - Mc Laren vì đó là kết quả team mùa trước. Năm trước thì Mer - Fer - Bò vì đó là xếp thứ tự team của mùa năm kia mà bác.Năm nay thì là thế nhưng năm trước thì Mẹc xong đến Fer sau đó mới đến Bò.
Ờ, cộng anh cu Seb vào nữa.Sau thời cu e Vịt teo hử cụ.
Hay thời Vịt teo là đua thử, tạm k tính
Mình cũng thấy vậy. 2 đội ăn miếng trả miếng rất gây cấn. Nhưng như vậy nó mới hayChặng #QatarGP vừa qua garage của 2 đội Bò và Mẹc cạnh nhau và khi xe của 2 đội vào pitstop thì các pitcrew họ cũng có vẻ không nhường nhau như bình thường phải né ra để xe ra/vào được thuận lợi và nhanh chóng không mất thời gian thêm.
1. Xe Mẹc ra khỏi pit đáng lẽ pitcrew Bò phải đứng lùi vào để xe Mẹc thoát dễ dàng hơn nhưng pitcrew đứng đúng vị trí không thay đổi gì
Ảnh này là Bò vào pitstop thì McLaren đã tạo điều kiện kéo dây và đứng lùi vào trong để xe Bò thoát thẳng nhanh hơn
2. Garage của Bò nằm ngay sau garage của Mẹc nhưng đến khi xe Bò vào pitstop thì pitcrew của Mẹc cũng không đứng lùi vào để tạo điều kiện cho xe Bò vào thuận tiện. Nếu pitcrew đứng lùi vào thì xe Bò vào chuồng nhanh hơn.