- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,341
- Động cơ
- 680,802 Mã lực
Vưng, năm ngoái cậu Russell chạy thử xe Bottas chặng nào chả nhớ, thế mà tranh 1-2 gần hết chặng đấy cụ.thì ai bẩu chạy sau để không giữ được lốp chi - fan Ham said
Vưng, năm ngoái cậu Russell chạy thử xe Bottas chặng nào chả nhớ, thế mà tranh 1-2 gần hết chặng đấy cụ.thì ai bẩu chạy sau để không giữ được lốp chi - fan Ham said
Chán quá, không ra ọp ẹp được cùng các bác.Hôm nay được off với mấy cụ vui quá, em chả nhớ hết tên. Cảm ơn cụ ththang đã tổ chức và cho em tham gia cùng. Toàn các cụ kỳ cựu, thông tin bổ ích quá.
Tôi nghĩ là fair ra thì phải thừa nhận cu nhọ giữ lốp tốt hơn anh cu Max:Do xe Ham quá mạnh so với phần còn lại, hăn lại chạy 1 mình 1 đường k phải chạy hết lực nên lốp đỡ mòn hơn thôi,
Hẹn các bác chặng cuối ạChán quá, không ra ọp ẹp được cùng các bác.
Gap mà dưới 3s thì học tập và paste thì dễ toi đới bác.Tôi nghĩ là fair ra thì phải thừa nhận cu nhọ giữ lốp tốt hơn anh cu Max:
Cái ảnh ở trên là áp dụng cho lốp H của Lewis và Max, đoạn giữa cuộc đua.
Max tuy ở P2, nhưng cách đến 6-7sec, cũng có clean air chẳng khác gì Lewis.
Cũng không phải tranh đấu với ai. Cũng "chạy 1 mình 1 đường".
Hôm qua, tôi đoán mò là sau khi có GAP an toàn ở mức 6sec, Lewis giảm bớt ga, chạy túc tắc để giữ GAP thôi, bảo vệ engine cho 2 cuộc đua tới.
Còn vô pit thì hắn cứ học tập cu Max thôi, lợi thế của thằng có P1.
3sec cũng copy dư sức bác ạ.Gap mà dưới 3s thì học tập và paste thì dễ toi đới bác.
Ý e là tầm dưới 3s, sau pit nó dễ thành 1-2s, có thể dưới 1s, vậy nhìn thấy nhau vui rồi.3sec cũng copy dư sức bác ạ.
Miễn là team nhà tốt hơn hoặc bằng team địch là được.
Về nguyên tắc, bác tránh được undercut và ra trước bên địch.
Thì khi bác ra quyết định vô pit, họ phải nhìn thấy, bác sẽ đẩy pilot ra đúng chỗ thoáng đãng, không bị traffic nó đè.Ý e là tầm dưới 3s, sau pit nó dễ thành 1-2s, có thể dưới 1s, vậy nhìn thấy nhau vui rồi.
Mà vụ ra trước nó còn rủi ro từ mấy tay pit crew nữa, như chặng Monza uýnh nhau từ lỗi pit.
Do xe Ham mạnh quá. Hắn chạy túc tắc giữa khoảng cách đấy nên cũng đỡ hơn, cu Max thì phải cố hết sức để theo nên chắc cũng khó hơn.Tôi nghĩ là fair ra thì phải thừa nhận cu nhọ giữ lốp tốt hơn anh cu Max:
Cái ảnh ở trên là áp dụng cho lốp H của Lewis và Max, đoạn giữa cuộc đua.
Max tuy ở P2, nhưng cách đến 6-7sec, cũng có clean air chẳng khác gì Lewis.
Cũng không phải tranh đấu với ai. Cũng "chạy 1 mình 1 đường".
Hôm qua, tôi đoán mò là sau khi có GAP an toàn ở mức 6sec, Lewis giảm bớt ga, chạy túc tắc để giữ GAP thôi, bảo vệ engine cho 2 cuộc đua tới.
Còn vô pit thì hắn cứ học tập cu Max thôi, lợi thế của thằng có P1.
Nay cậu nhọ cũng 2 pit, bình thường như các tay khác, thượng thừa ở đâu hử cụ.
Thứ nhất, chặng này đoạn chạy lốp H ở giữa chặng thì Max với Ham không khác biệt gì cả với khoảng cách 7-8s. Sau hơn 2 chục vòng thì tình trạng lốp thế nào mọi người đều rõ.Do xe Ham quá mạnh so với phần còn lại, hăn lại chạy 1 mình 1 đường k phải chạy hết lực nên lốp đỡ mòn hơn thôi,
cái luồng dirty air ghê thật cụ nhỉGửi các bác cái clip về xe F1.
Xem tham khảo.
Năm ngoái đã thấy có ý kiến kêu ca rồi nhưng bị FIA gạt đi đấy ạ. Bọn 2B nó cũng kêu cái này rất hại lốpPirelli nghi ngờ kerb đóng vai trò quan trọng khi 4 xe bị xịt lốp bên trái: BOT, NOR, RUS, LAF
Ngoài ra một số xe không bị thủng lốp thì lốp trước và sau bên trái đều có dấu hiệu mòn hoàn toàn.
em nhìn thấy rất rõ ràng, ông nào leo vỉa là bị chấn động khá rõ nétPirelli nghi ngờ kerb đóng vai trò quan trọng khi 4 xe bị xịt lốp bên trái: BOT, NOR, RUS, LAF
Ngoài ra một số xe không bị thủng lốp thì lốp trước và sau bên trái đều có dấu hiệu mòn hoàn toàn.
Thì nó sẽ dẫn đến việc, các pilot phải học cách đừng trèo lên kerb nữa.Năm ngoái đã thấy có ý kiến kêu ca rồi nhưng bị FIA gạt đi đấy ạ. Bọn 2B nó cũng kêu cái này rất hại lốp
Thường trước khi nâng ly thì hay hỏi tên nhau chứ cụ. kakakaHôm nay được off với mấy cụ vui quá, em chả nhớ hết tên. Cảm ơn cụ ththang đã tổ chức và cho em tham gia cùng. Toàn các cụ kỳ cựu, thông tin bổ ích quá.