- Biển số
- OF-400679
- Ngày cấp bằng
- 11/1/16
- Số km
- 2,697
- Động cơ
- 253,321 Mã lực
A Neway thì huyền thoại chế tác rồi, có thề độc ko về Ferrari
Theo anh Damon Hill (Ex champion) thì cu Max đã "chạm 2 ngón tay" vào cái cúp.Nghe đoạn Radio này hay phết các cụ ạ. Max chặng rồi điều hàng cả Checo lẫn Michael Masi ... ra dáng nhà vô địch lắm rồi ha ha
Em thì chả dự đoán được gì, cũng ko muốn đọc về phần dự đoán. Xem mất hay .... riêng về phần tinh thần thì Max đang quá ngon, nắm thế thượng phong sau 1 loạt chặng thắng cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Giờ thì Merc lo lắng hơn RB nhiều ... cá nhân em thấy mùa này quá hay ạ. Chứng kiến 1 bước ngoặt mang tính lịch sửTheo anh Damon Hill (Ex champion) thì cu Max đã "chạm 2 ngón tay" vào cái cúp.
Cũng theo bác này, sau Austin, RedBull và Max có lợi thế hơn Lewis và Mercedes.
Tôi thì chẳng tin tưởng anh Damon lắm, nhưng cũng nghĩ là, đâu đó cu Max có lợi thế 1 chút thật, ở mức 50/50.
2 races tới, họ sẽ phải đua ở độ cao khá cao, hơi bất lợi cho Mercedes.
Tracks thì vẫn pro Mercedes rồi.
Hope and see!!
Mùa này thì công nhận hay rồi, hay thực sự chứ không phải "hay hơn" các năm trước.Em thì chả dự đoán được gì, cũng ko muốn đọc về phần dự đoán. Xem mất hay .... riêng về phần tinh thần thì Max đang quá ngon, nắm thế thượng phong sau 1 loạt chặng thắng cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Giờ thì Merc lo lắng hơn RB nhiều ... cá nhân em thấy mùa này quá hay ạ. Chứng kiến 1 bước ngoặt mang tính lịch sử
Về lý thuyết sau xp lên p1 thì cơ hội thắng cao hơn hẳn p2 rồi bác.Mùa này thì công nhận hay rồi, hay thực sự chứ không phải "hay hơn" các năm trước.
Hy vọng anh Checo giữ phong độ, khi đó 2 chơi 2, mới hấp dẫn thực sự.
Tôi thì nghĩ là, trước Austin, RedBull thực sự cho rằng, họ dưới cơ đấy - và anh Toto cũng nghĩ vậy.
Nhưng rồi vẫn thắng. Trên F1 đang đặt câu hỏi: Liệu start kém hơn và chỉ giữ được P2, có "tốt hơn" cho Lewis hay không??
Hay phết, cũng thể hiện bên đó khá bối rối.
Lý thuyết thôi.Về lý thuyết sau xp lên p1 thì cơ hội thắng cao hơn hẳn p2 rồi bác.
Sau 2 chặng Bỉ và Hà lan Max thắng rầm rộ và vươn lên ưu thế, em vẫn giữ lý thuyết Max / Nhọ = 49/51.Theo anh Damon Hill (Ex champion) thì cu Max đã "chạm 2 ngón tay" vào cái cúp.
Cũng theo bác này, sau Austin, RedBull và Max có lợi thế hơn Lewis và Mercedes.
Tôi thì chẳng tin tưởng anh Damon lắm, nhưng cũng nghĩ là, đâu đó cu Max có lợi thế 1 chút thật, ở mức 50/50.
2 races tới, họ sẽ phải đua ở độ cao khá cao, hơi bất lợi cho Mercedes.
Tracks thì vẫn pro Mercedes rồi.
Hope and see!!
Liên doanh Max + RedBull giờ ngon bằng Nhọ + Mercedes rồi bác.Sau 2 chặng Bỉ và Hà lan Max thắng rầm rộ và vươn lên ưu thế, em vẫn giữ lý thuyết Max / Nhọ = 49/51.
Cho đến 2 chặng gần đây chú Max vừa do trình, do Trời, do may mắn, bất ngờ đã gia tăng đc lợi thế, em vẫn giữ 49/51 như trên chứ chưa đc lạc quan 50/50 như cụ. Đơn giản vì chú Max đánh rơi 25 điểm dễ hơn thằng Nhọ đánh rơi 5 điểm nhiều.
Giá ngư chặng cuối chú Max còn hơn nhọ 1 điểm thôi để đc xem chú ấy tương thẳng xe vào nhọ lúc depart cho nó phê lòi ra…
Kkkkk
Quả này giờ không còn nữa rồi.Giá ngư chặng cuối chú Max còn hơn nhọ 1 điểm thôi để đc xem chú ấy tương thẳng xe vào nhọ lúc depart cho nó phê lòi ra…
Kkkkk
Lý thuyết thôi.
Nhưng rõ ràng ở Austin, Lewis khá bị động, bác ạ.
Một phần nhờ Checo lởn vởn dọa ma, phần nữa là Data của Mercedes thua RedBull, cuối cùng là cu Max race tốt thật.
Để e chỉ đạo cậu Vịt teo tương vào xe nhọ dễ hơn ạ.Sau 2 chặng Bỉ và Hà lan Max thắng rầm rộ và vươn lên ưu thế, em vẫn giữ lý thuyết Max / Nhọ = 49/51.
Cho đến 2 chặng gần đây chú Max vừa do trình, do Trời, do may mắn, bất ngờ đã gia tăng đc lợi thế, em vẫn giữ 49/51 như trên chứ chưa đc lạc quan 50/50 như cụ. Đơn giản vì chú Max đánh rơi 25 điểm dễ hơn thằng Nhọ đánh rơi 5 điểm nhiều.
Giá ngư chặng cuối chú Max còn hơn nhọ 1 điểm thôi để đc xem chú ấy tương thẳng xe vào nhọ lúc depart cho nó phê lòi ra…
Kkkkk
Tôi cũng từng chấm 51/49 cho anh Lewis.Bảng thống kê điểm sau 17 chặng đua của 8 năm từ 2014 đến 2021 (bắt đầu kỷ nguyên động cơ V6 1,6L hybrid từ 2014). Từ 2020 về trước thi Mẹc bá đạo quá, riêng năm nay thì có sự cạnh tranh quyết liệt của Bò.
Mùa giải chưa kết thúc nhưng chắc chắn Bò và Mẹc sẽ vẫn cạnh tranh quyết liệt từng điểm trong 5 chặng đua còn lại của mùa giải 2021.
Trong 5 chặng đua còn lại em đánh giá ưu thế vẫn 51/49 giành cho Ham vì Mẹc có xe nhanh hơn Bò chút nhưng năm nay Max đang có phong độ cao hơn rất nhiều so với Ham. Về cá nhân em vẫn vote cho Max vô địch, rất xứng đáng!
Vầng. Bây giờ mới thấy tầm quan trọng sự ổn định của PU, chỉ cần DNF 1 chặng là khó gỡ lại lắm.Tôi cũng từng chấm 51/49 cho anh Lewis.
Sau vụ Austin - sân nhà của hắn, tôi thay đổi quan điểm.
Gì đi nữa thì: anh nào fail, 0 điểm dù chỉ 1 chặng, anh đó rớt đài ngay, trừ khi có tai nạn cả 2 cùng out, như hôm rồi.
Còn race tới ở Mexico, anh cu Max mà chén thêm được 3-4 điểm so với Lewis, thì mới yên tâm được.
Nếu mặc định 2 cậu này 1, 2 rồi thì khi chén được k chỉ là 3-4 điểm mà sẽ là 7-8 điểm bác ợ.Tôi cũng từng chấm 51/49 cho anh Lewis.
Sau vụ Austin - sân nhà của hắn, tôi thay đổi quan điểm.
Gì đi nữa thì: anh nào fail, 0 điểm dù chỉ 1 chặng, anh đó rớt đài ngay, trừ khi có tai nạn cả 2 cùng out, như hôm rồi.
Còn race tới ở Mexico, anh cu Max mà chén thêm được 3-4 điểm so với Lewis, thì mới yên tâm được.
Làm sao mặc định 1-2 được hả bác?Nếu mặc định 2 cậu này 1, 2 rồi thì khi chén được k chỉ là 3-4 điểm mà sẽ là 7-8 điểm bác ợ.
Chạy Q 2 a này 1, 2 rồi thì đến Race sau xp họ cho top sau hít khói, đội Checo k có cơ hội vượt lên đâu bác.Làm sao mặc định 1-2 được hả bác?
Mỗi team mate là được cái order đó thôi.
Có thể phải tính đến mức P3-P4, kiểu thế, khi mà 2 anh kìm nhau, thằng khác nó vượt lên mất.
Checo chẳng hạn.