- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,341
- Động cơ
- 680,802 Mã lực
Ntn mà có 400k sao cụ nhỉ? Chắc phải hơn í chớKhán giả đông dã man cụ ah
Ntn mà có 400k sao cụ nhỉ? Chắc phải hơn í chớKhán giả đông dã man cụ ah
Để e rình xem lại rồi chém với bác. Vụ dép lốp ntn rất hay đấy.Tôi thì cho là, cả 2 đều biết Austin rất "ăn lốp".
Nhưng RedBull tính chính xác hơn.
Do đó, đưa Max về pit sớm hơn.
Kết quả là vụ undercut rất tốt: Max rời pit và vượt Lewis.
Lần 2 cũng vậy, nhưng lần này thì Mercedes có tính toán chuẩn hơn trước và đưa Lewis bộ lốp mới hơn tới 8 laps.
May cho Max và Tiếc cho Lewis, như thế là chưa đủ.
Solo ngay lúc depart đó cụchặng này xem quá hay, em mải xem ko vào chém với các cụ
thiếu quả solo Max vs Ham như Ham vs Perez chặng Turkey là hoàn hảo
Có tẹo thôi cụ, Max ko ăn đc nên bám theo chờ thời cơSolo ngay lúc depart đó cụ
Tôi thì thấy là, bên RedBull có động tác giả rất tốt.Chặng này tội anh Checo quá các cụ ạ, hỏng hệ thống nước uống trong khi trời thì nóng.
Em thấy Max P1 là do có mấy thứ sau:
1. Bám được Ham stint đầu
2. Chiến thuật tốt
3. Stint 3 chạy cũng dền dứ giữ lốp, nếu mà cắm đầu cắm cổ chạy thì vài laps cuối lại hịu với anh Ham ngay. Ngoài ra thì cũng lợi dụng được anh Mick ở 2 vòng cuối nữa
Lúc start, anh Checo đã có chỉ thị là lùi lại rồi bác.Checco hqua lúc depart sau khi 33 bị vượt đã định fight với 44 rồi cơ mà thế nào hắn lại nhún nhường để tránh va chạm.
Chơi kèo bánh mì kẹp xúc xích thì 44 chịu dù lốp mới hơn hẳn 8laps, hơi ngạc nhiên là phần cuối engine của Mer ko bứt được.
Pit 2 của 33 hơi lỗi nhưng bù lại giữ lốp thế là ngon rồi
Tạm thời nhà Bò đang có lợi thế, chờ sang Mex xem thế nào
Có xíu thôi cụ, xem không đã, Max cũng bình tĩnh hơn để xử lýSolo ngay lúc depart đó cụ
Lão đại VW Golf vẫn ưu tiên Ham hình như 51-495 chặng còn lại thì lợi thế cho ai nhỉ?
Tôi không ưu tiên cu nhọ,, bác ạ.Lão đại VW Golf vẫn ưu tiên Ham hình như 51-49
Em vẫn quan điểm Huề
Chặng Mỹ vừa Done thì set 1 Ham thua 0-1
Bottas bg trình ko hơn checo, hq mãi mới ăn đc nhà fer trong khi xe fer đánh lửa với đườngTôi không ưu tiên cu nhọ,, bác ạ.
Mà, e ngại là hắn vẫn hơn anh cu Max 1 tẹo.
Không ngờ là đội RedBull và cả Max lên ác thật.
Giờ thì 2 bên ngang ngửa 50 - 50.
Trong khi đó, 1 điểm mạnh cua Mercedes là anh Bottas, cũng mất điểm, so với anh Checo.
Xét về wings man thì anh Bottas ăn đứt bác ạ.Bottas bg trình ko hơn checo, hq mãi mới ăn đc nhà fer trong khi xe fer đánh lửa với đường
Bottas là best wingsman rồi,ko ai có thể tốt hơn. Không hiểu sao hồi ở Williams hắn chạy hay thế ăn đứt MassaXét về wings man thì anh Bottas ăn đứt bác ạ.
Hắn ở đó lâu hơn, hiểu cái xe + đội nhà hơn, bản thân cái xe cứ cho là tương đương con xe của Checo.
Thế nên, năm sau không rõ, nhưng năm nay thì hắn hỗ trợ team mate hơn đứt Checo.
Dù sao, hôm qua thì Checo đã hơn Bottas và hy vọng là hắn sẽ giữ được performance như thế đến hết mùa.
Tôi hiểu là, trên kia, họ "đoán" thôi bác.Có 1 bài khá thú vị lí giải tại sao Speed trên đường thẳng của Mẹc những chặng gần đây ấn tượng vậy, ko phải cải tiến từ động cơ mà đến từ cải thiện khí động, hệ thống treo phía sau có thể hạ Rear End xuống sát mặt đất hơn, bớt Downforce nhưng giảm Drag từ đó tốc độ trên đường thẳng sẽ tốt hơn, khi phanh thì độ cao của RearEnd lại đc phục hồi.
Chỗ giải thích về hệ thống treo nó hơi kĩ thuật cháu lại khó diễn đạt qua TV.
Cải tiến này cũng giúp mẹc có thể chạy với Rear Wing lớn hơn để có DownForce tốt hơn.
View attachment 6614516
Bài báo còn đề cập RB khó copy đc trick này, khi mà High Rake khó mà hạ đủ thấp để tạo ra sự khác biệt, ngoài ra còn phải thay đổi hệ khí động học của xe nữa.
Chặng Austin chiến thuật của RB cùng với Checo backup cho Max (cũng chạy rất cứng) đã giúp cho RB thắng, dù xe của Mẹc lợi thế rất tốt.