Ngay còm trước đấyBác chỉ hộ em bốc phét chỗ nào với?
Ngay còm trước đấyBác chỉ hộ em bốc phét chỗ nào với?
cái này là đặc trưng của hãng Susu rồi.- Hộp số CVT đáp thốc ga gào quá trời mà xe cứ bình tĩnh tăng tốc từ từ như ko có chuyện gì xẩy ra. CVT đi Hà Giang đổ đèo hơi chán vì hẵm ko bằng AT
i10 mà đóng 100 thì bay lắm cụI10 cũng chạy được thế mà cụ.
susu theo em chỉ nên tìm bản base có nhõn AWD + boxer thôiE tính đổi sang subaru mà tìm hiểu kỹ thì lăn tăn nhất vụ đấy.
i10 mà đóng 100 thì bay lắm cụ
susu theo em chỉ nên tìm bản base có nhõn AWD + boxer thôi
Trước em chạy morning còn vít 120 Thái Bình suốt, cảm giác bay cũng do từng tài xế thôii10 mà đóng 100 thì bay lắm cụ
susu theo em chỉ nên tìm bản base có nhõn AWD + boxer thôi
Em đồng quan điểmi10 mà đóng 100 thì bay lắm cụ
susu theo em chỉ nên tìm bản base có nhõn AWD + boxer thôi
Fadil đóng 120 thì em nghĩ còn ok, chứ morning, i10, wigo 120 hơi căng.Trước em chạy morning còn vít 120 Thái Bình suốt, cảm giác bay cũng do từng tài xế thôi
Giai đoạn 2011-2015 Susu ở VN cũng chỉ có nhõn AWB+ Boxer mà dân tình vẫn khen lái hay đấy thôiEm đồng quan điểm
Thời đấy nó còn máy turbo, hộp số có cấp, máy 3.6....Giai đoạn 2011-2015 Susu ở VN cũng chỉ có nhõn AWB+ Boxer mà dân tình vẫn khen lái hay đấy thôi
hộp số của Su bao h cũng là CVT, ko dùng loại có cấpThời đấy nó còn máy turbo, hộp số có cấp, máy 3.6....
Bác ko biết thì đọc thêm cũng là bổ sung kiến thức.hộp số của Su bao h cũng là CVT, ko dùng loại có cấp
.Subaru Forester 2013 đã xuất hiện tại Hà Nội
TPO – Sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm trong TPHCM, Subaru Forester 2.0 XT 2013 đã có mặt tại Hà Nội với giá 1,579 tỷ đồng.tienphong.vn
e search chỉ có Outback mới có 3.6Bác ko biết thì đọc thêm cũng là bổ sung kiến thức.
OB 2010-2014 máy 3.6, hộp số AT đấy thôi. Cùng thời điểm bác nói 2011-2015 bác nói thì Su toàn bán xe hộp số có cấp. Forester 2.5 turbo 2010-2014 hộp số 4EAT. Tribeca 3.6 hso 5AT. Legacy 2.5turbo, 3.6 hso 5AT. Đâu chỉ mỗi Cvt??e search chỉ có Outback mới có 3.6
Xe mới Lắp thêm két mát có ảnh hưởng đến bảo hành của hãng ko CụThực tế cụ chủ thớt em nghĩ kg đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thôi, có bao nhiêu tính năng được cho là nổi trội trên Su rừng thì cụ lại liệt kê nó vào tính năng phiền phức:
1- Tự phanh gấp (ES): cái này cụ chưa kiểm soát được nó hoặc cụ chưa quen vận hành nên cụ cảm thấy lúc nào cũng lo cánh cánh là mình bị nó tự phanh thì có người sẽ phang ( mà thực tế cụ bị phang 2 lần rồi), em khuyên cụ nhé, vì hệ thống này là cam quét, nên đặc biệt là cứ qua giao cắt, hoặc có xe ( vật thể) cắt mặt là hệ thống này tự động kích hoạt, vậy cách xử lý ntn ( cụ xi nhan nếu là giao cắt, hoặc cụ nhấc sang chân phanh là hệ thống nó sẽ hiểu và sẽ không có những tình huống như cụ bị nữa).
- Vẫn là ES: trời mưa ( quá to) thì hệ thống này sẽ bị off ( như em nói ở trên vì nó là cam nên mờ quá thì sẽ kg quét được) còn về làn và bám xe phía trước thì xe hoạt động quá chuẩn, kể cả lái tự động ( cụ kỳ vọng gì hơn ở 1 cái xe có 1 tỷ mà được trang bị kg khác gì volvo), cái này em đã đi và trải nghiệm ở các cung đường cả cao tốc (đường 5, móng cái, QL1,đường tây bắc đủ cả).
2- Về tăng tốc và hộp số CVT: cụ đi nhiều xe rồi thì cụ quá rõ về hộp số CVT rồi, nhưng em cho là việc tăng tốc và vượt củacon Su này nếu đi đường cao tốc hoặc đèo núi cụ nên chuyển chế độ S thay vì cứ để I và ga lên nó sẽ ì), còn nếu muốc tăng tốc tốt hơn nữa thì cụ nên trải nghiệm sang SU rừng bản Tubor 2.0,đạp là dính luôn. À mà cụ mua thêm két làm mát dầu hộp số tự động lắp thêm cho em nó để hộp số mượt hơn nhé ( cái này bản TL nó cắt).
3- Độ ồn: em thấy chấp nhận được trong phân khúc SUV, em đi cũng kha khá các loại xe mà toàn SUV nên khi chạy em này em thấy chấp nhận được.
4- Có thêm 1 tính năng đèn cụp, liếc tự động trên bản này (mà em thích từ hồi lái GLC 250 đi tây bắc) hoạt động quá tốt khi đi đường đèo núi vào buổi tối ( quá rảnh tay để xử lý các tình huống).
5- Ngoài ra còn 1 số tính năng về hỗ trợ lái: cụvà 1 số cụ đã nói rồi em cũng thấy ưng ý với số tiền bỏ ra, còn thêm tính năng đi đường cát và lầy lội em chưa thử nên kg biết em nó có hoạt động tốt kg.
Túm lại: với chi phí bỏ ra em thấy quá hợp lý cho 1 em SUV này rồi, em chỉ thấy mỗi kiểu dáng thiết kế sao nó xấu tệ thế em đi SU từ 2016 ( bản Tubor),đến giờ thấy chỉ thay đổi được mỗi cái calang trước nhìn tạm được còn lại chẳng thấy đẹp ở đâu nữa.
Đôi điều chia xẻ, chúc cụ sớm kiểm soát được em nó vi vu trên mọi cung đường
Kg cụ ạ vì nó là Plug & Play có độ chế gì đâu, chẳng qua cái này bị hãng cắt đi, giờ mình mua lắp lại cho đủ thôi ( em vừa bảo dưỡng mốc 10k cũng có hỏi).Xe mới Lắp thêm két mát có ảnh hưởng đến bảo hành của hãng ko Cụ
Cụ lắp ở đâu dùng két của hãng gì cho em xin thông tin nhé!!! Em cảm ơnKg cụ ạ vì nó là Plug & Play có độ chế gì đâu, chẳng qua cái này bị hãng cắt đi, giờ mình mua lắp lại cho đủ thôi ( em vừa bảo dưỡng mốc 10k cũng có hỏi).
Cụ gọi 0919469899, Tùng CT CLB Subaru HNCụ lắp ở đâu dùng két của hãng gì cho em xin thông tin.
Cảm ơn CụCụ gọi 0919469899, Tùng CT CLB Subaru HN
Cụ tungkhuyen bên trên kìa. Cụ ấy là chủ tịch Subaru HN đấy. Cụ cần xử lý cái gì cứ liên hệ cụ ấyCụ lắp ở đâu dùng két của hãng gì cho em xin thông tin nhé!!! Em cảm ơn