Chả nói lên điều gì. Thích thì hãng làm cao hơn cũng được. Nhưng giá thành đội lên thôi.-Cũng máy 1.5 tăng áp mà của Ford có 168hp, trong khi hàng Honda lắp trên CR-V những 188hp?
Chả nói lên điều gì. Thích thì hãng làm cao hơn cũng được. Nhưng giá thành đội lên thôi.-Cũng máy 1.5 tăng áp mà của Ford có 168hp, trong khi hàng Honda lắp trên CR-V những 188hp?
Chuẩn rồi bác. Ngoài bền nó còn chạy sướng hơn, bốc hơn vì đạp ga nó nhảy số liền và có khả năng nhảy cóc số, đỡ tiếng ồn u, u của CVT. CVT chỉ được mỗi cái rẻ để hãng xe tăng lợi nhuận.Ly hợp kép ngon hơn số CVT nhiều. CVT mà đứt đai thì đi 100 củ. Ly hợp kép thì phải thay ly hợp sau một quãng đường giống số sàn, và bền hơn CTV nhiều.
Máy nào cũng có khả năng tunning tăng hay giảm công suất thêm được.-Cũng máy 1.5 tăng áp mà của Ford có 168hp, trong khi hàng Honda lắp trên CR-V những 188hp?
chạy chưa mà nói vậy? đai này chạy 15v km chưa đứt nhé. nói bậy ko à. chỉ có điều xe này toàn TQ sx hay không thôi?Ly hợp kép ngon hơn số CVT nhiều. CVT mà đứt đai thì đi 100 củ. Ly hợp kép thì phải thay ly hợp sau một quãng đường giống số sàn, và bền hơn CTV nhiều.
Nếu thế lại 1 sp thất bại tiếp theo của FVN thôi cụ nhỉ? biết trc sẽ thua mà vẫn cho ra thi đấu làm gì nhỉ?Em hỏi hãng thì bảo họ vẫn dùng mẫu territory cũ chứ không phải mẫu của equator rồi đổi tên các cụ ạ
Nhiều người bị, lên mấy diễn đàn có xe chạy hs CVT mà tham khảo, HD City đầy người bị đứt ở quanh ngưỡng 20 vạn....chạy chưa mà nói vậy? đai này chạy 15v km chưa đứt nhé. nói bậy ko à. chỉ có điều xe này toàn TQ sx hay không thôi?
Mẫu cũ cũng đc, nhưng giá chỉ 6xx thôiEm hỏi hãng thì bảo họ vẫn dùng mẫu territory cũ chứ không phải mẫu của equator rồi đổi tên các cụ ạ
Everest all new dự kiến quý 4/2022 mới bán ở VN cụ à. Quý 3 cho nhận cọc và có giá dự kiến chênh so với bản cũ 50-100tr do linh phụ kiện chip khan hàng. Bản Full 1t4-1t5Ford có truyền thống là hộp số giật cục khi chạy đường đông và tốc độ thấp , kể cả con Everest đang bán. Khi chạy thử con xe phò thì các cụ nhớ đi vào khu vực đường đông để cảm nhận thực tế. Cảm nhận của người chạy ecosport 2017 được 3 năm và đã chạy thử con Everest 4x4. Hiện đang ngóng con Everest all new để chạy thử , nếu hộp số hết giật cục mới xuống tiền mua
Chuẩn rồi cụ.Nhiều người bị, lên mấy diễn đàn có xe chạy hs CVT mà tham khảo, HD City đầy người bị đứt ở quanh ngưỡng 20 vạn....
Từ lúc thấy con Terriyory này hộp số 7 cấp em thấy đáng mua hơn hẳn.Chuẩn rồi cụ.
Honda nó cắt giảm giá thành nên CVT cấu tạo kiểu thô sơ nên nó kém, đi chán lắm. Nó bị ồn và kêu u,u... nhảy số chậm, hay trượt puli nên đạp ga cứ ì ì lúc lâu mới bốc mà không bền.
CVT ủa Toy, Nissan nâng cấp thêm hộp số 2 số thật, hiện đại hơn, ngon hơn Honda nhiều nhưng vẫn không thể nào so với DCT, AT được.
Nếu có điều kiện được phép lựa chọn cứ AT, DCT mà mua đi cho sướng mà nó an tâm các cụ ạ. Đắt hơn xíu cũng ok.
Hy vọng con Ford này đừng có mà dùng CVT.
Làm gì mà đến mức phò như cụ nói vậy. Crv E đạp vẫn vít lên bốc mà. Máy honda nó xử lí turbo lag khá tốt đấyMáy nào cũng có khả năng tunning tăng hay giảm công suất thêm được.
Mỗi dòng sp họ tunning khác nhau xíu cho phù hợp, ngay cả cùng máy Turbo 1.5 của Honda cũng vậy, mỗi dòng xe mỗi thị trường họ điều chỉnh phần mềm khác nhau xíu.
Tuy CRV mã lực lớn hơn nhưng đi chán lắm, xe bé lại lắp ghế sau, ồn, hộp số CVT phát tiếng o,o...đạp ga mãi không nhảy số cừ ì ì lúc lâu sau mới vút, nguòi ta vượt xong nhả ga rồi xe mình mới bốc.
Mà CVT lại mã lực cao, thốc ga nhiều hay trượt dây đai lắm đấy bác.
Đang chạy CX5 và Tucson sướng, thi thoảng lái CRV thấy chán quá, phanh đoạn đầu chưa ăn, đạp thêm tí là ăn dúi dụi.
Máy Honda là máy Turbo đơn giản nhất rồi cụ, nó là dạng Simple Turbocharged giá thành thấp nên lag và ga nó tuyến tính kém, đi tp nó không mượt với nó tạo tiếng hú lớn.Làm gì mà đến mức phò như cụ nói vậy. Crv E đạp vẫn vít lên bốc mà. Máy honda nó xử lí turbo lag khá tốt đấy