[Tin tức] Ford Territory 2023 bán tại Việt Nam sẽ là phiên bản mới nhất

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ly hợp kép ngon hơn số CVT nhiều. CVT mà đứt đai thì đi 100 củ. Ly hợp kép thì phải thay ly hợp sau một quãng đường giống số sàn, và bền hơn CTV nhiều.
Chuẩn rồi bác. Ngoài bền nó còn chạy sướng hơn, bốc hơn vì đạp ga nó nhảy số liền và có khả năng nhảy cóc số, đỡ tiếng ồn u, u của CVT. CVT chỉ được mỗi cái rẻ để hãng xe tăng lợi nhuận.

CVT mới của nissan và Toyota có cải thiện, lắp thêm hộp số 2 cấp nhưng vẫn không so với AT, DCT được
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
-Cũng máy 1.5 tăng áp mà của Ford có 168hp, trong khi hàng Honda lắp trên CR-V những 188hp? :D
Máy nào cũng có khả năng tunning tăng hay giảm công suất thêm được.
Mỗi dòng sp họ tunning khác nhau xíu cho phù hợp, ngay cả cùng máy Turbo 1.5 của Honda cũng vậy, mỗi dòng xe mỗi thị trường họ điều chỉnh phần mềm khác nhau xíu.

Tuy CRV mã lực lớn hơn nhưng đi chán lắm, xe bé lại lắp ghế sau, ồn, hộp số CVT phát tiếng o,o...đạp ga mãi không nhảy số cừ ì ì lúc lâu sau mới vút, nguòi ta vượt xong nhả ga rồi xe mình mới bốc.
Mà CVT lại mã lực cao, thốc ga nhiều hay trượt dây đai lắm đấy bác.

Đang chạy CX5 và Tucson sướng, thi thoảng lái CRV thấy chán quá, phanh đoạn đầu chưa ăn, đạp thêm tí là ăn dúi dụi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Timoboll

Xe máy
Biển số
OF-536203
Ngày cấp bằng
9/10/17
Số km
97
Động cơ
167,975 Mã lực
Ly hợp kép ngon hơn số CVT nhiều. CVT mà đứt đai thì đi 100 củ. Ly hợp kép thì phải thay ly hợp sau một quãng đường giống số sàn, và bền hơn CTV nhiều.
chạy chưa mà nói vậy? đai này chạy 15v km chưa đứt nhé. nói bậy ko à. chỉ có điều xe này toàn TQ sx hay không thôi?
 

Dimidu

Xe máy
Biển số
OF-44979
Ngày cấp bằng
30/8/09
Số km
97
Động cơ
463,181 Mã lực
hy vọng hộp số ổn phù hợp với VN. Ông Ford VN này là chúa lỗi hộp số
 

vodinh1402

Xe đạp
Biển số
OF-30432
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
12
Động cơ
481,115 Mã lực
Em hỏi hãng thì bảo họ vẫn dùng mẫu territory cũ chứ không phải mẫu của equator rồi đổi tên các cụ ạ
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,685
Động cơ
450,236 Mã lực
Nơi ở
0964102233
Em hỏi hãng thì bảo họ vẫn dùng mẫu territory cũ chứ không phải mẫu của equator rồi đổi tên các cụ ạ
Nếu thế lại 1 sp thất bại tiếp theo của FVN thôi cụ nhỉ? biết trc sẽ thua mà vẫn cho ra thi đấu làm gì nhỉ?
 

willboy

Xe buýt
Biển số
OF-369341
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
755
Động cơ
259,432 Mã lực
chạy chưa mà nói vậy? đai này chạy 15v km chưa đứt nhé. nói bậy ko à. chỉ có điều xe này toàn TQ sx hay không thôi?
Nhiều người bị, lên mấy diễn đàn có xe chạy hs CVT mà tham khảo, HD City đầy người bị đứt ở quanh ngưỡng 20 vạn....
 

Rishi

Xe tăng
Biển số
OF-316772
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
1,935
Động cơ
304,845 Mã lực

Canabis103

Xe hơi
Biển số
OF-697038
Ngày cấp bằng
4/9/19
Số km
186
Động cơ
684,117 Mã lực
Tuổi
28
Ford nhập bản này về e nghĩ cũng là bản cũ thôi, k có bản mới nhất đâu cccm à. Nhập về cho đủ dải sản phẩm chứ dòng này khó bán do giá cao. Ford Việt Nam chỉ cần nhập Everest, Ranger và cải tiến Transit là đủ kinh doanh ở Việt Nam rồi. Cải thiện đc lỗi hộp số nữa thì các đối thủ cùng phân khúc chắc doanh số chạy dài.
 

Kietpetroland

Xe hơi
Biển số
OF-510763
Ngày cấp bằng
18/5/17
Số km
120
Động cơ
182,707 Mã lực
Ford có truyền thống là hộp số giật cục khi chạy đường đông và tốc độ thấp , kể cả con Everest đang bán. Khi chạy thử con xe phò thì các cụ nhớ đi vào khu vực đường đông để cảm nhận thực tế. Cảm nhận của người chạy ecosport 2017 được 3 năm và đã chạy thử con Everest 4x4. Hiện đang ngóng con Everest all new để chạy thử , nếu hộp số hết giật cục mới xuống tiền mua
 

Canabis103

Xe hơi
Biển số
OF-697038
Ngày cấp bằng
4/9/19
Số km
186
Động cơ
684,117 Mã lực
Tuổi
28
Ford có truyền thống là hộp số giật cục khi chạy đường đông và tốc độ thấp , kể cả con Everest đang bán. Khi chạy thử con xe phò thì các cụ nhớ đi vào khu vực đường đông để cảm nhận thực tế. Cảm nhận của người chạy ecosport 2017 được 3 năm và đã chạy thử con Everest 4x4. Hiện đang ngóng con Everest all new để chạy thử , nếu hộp số hết giật cục mới xuống tiền mua
Everest all new dự kiến quý 4/2022 mới bán ở VN cụ à. Quý 3 cho nhận cọc và có giá dự kiến chênh so với bản cũ 50-100tr do linh phụ kiện chip khan hàng. Bản Full 1t4-1t5
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều người bị, lên mấy diễn đàn có xe chạy hs CVT mà tham khảo, HD City đầy người bị đứt ở quanh ngưỡng 20 vạn....
Chuẩn rồi cụ.
Honda nó cắt giảm giá thành nên CVT cấu tạo kiểu thô sơ nên nó kém, đi chán lắm. Nó bị ồn và kêu u,u... nhảy số chậm, hay trượt puli nên đạp ga cứ ì ì lúc lâu mới bốc mà không bền.

CVT ủa Toy, Nissan nâng cấp thêm hộp số 2 số thật, hiện đại hơn, ngon hơn Honda nhiều nhưng vẫn không thể nào so với DCT, AT được.
Nếu có điều kiện được phép lựa chọn cứ AT, DCT mà mua đi cho sướng mà nó an tâm các cụ ạ. Đắt hơn xíu cũng ok.
Hy vọng con Ford này đừng có mà dùng CVT.
 

willboy

Xe buýt
Biển số
OF-369341
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
755
Động cơ
259,432 Mã lực
Chuẩn rồi cụ.
Honda nó cắt giảm giá thành nên CVT cấu tạo kiểu thô sơ nên nó kém, đi chán lắm. Nó bị ồn và kêu u,u... nhảy số chậm, hay trượt puli nên đạp ga cứ ì ì lúc lâu mới bốc mà không bền.

CVT ủa Toy, Nissan nâng cấp thêm hộp số 2 số thật, hiện đại hơn, ngon hơn Honda nhiều nhưng vẫn không thể nào so với DCT, AT được.
Nếu có điều kiện được phép lựa chọn cứ AT, DCT mà mua đi cho sướng mà nó an tâm các cụ ạ. Đắt hơn xíu cũng ok.
Hy vọng con Ford này đừng có mà dùng CVT.
Từ lúc thấy con Terriyory này hộp số 7 cấp em thấy đáng mua hơn hẳn.
 

kosmos

Xe đạp
Biển số
OF-552212
Ngày cấp bằng
27/1/18
Số km
15
Động cơ
156,098 Mã lực
Tuổi
34
Máy nào cũng có khả năng tunning tăng hay giảm công suất thêm được.
Mỗi dòng sp họ tunning khác nhau xíu cho phù hợp, ngay cả cùng máy Turbo 1.5 của Honda cũng vậy, mỗi dòng xe mỗi thị trường họ điều chỉnh phần mềm khác nhau xíu.

Tuy CRV mã lực lớn hơn nhưng đi chán lắm, xe bé lại lắp ghế sau, ồn, hộp số CVT phát tiếng o,o...đạp ga mãi không nhảy số cừ ì ì lúc lâu sau mới vút, nguòi ta vượt xong nhả ga rồi xe mình mới bốc.
Mà CVT lại mã lực cao, thốc ga nhiều hay trượt dây đai lắm đấy bác.

Đang chạy CX5 và Tucson sướng, thi thoảng lái CRV thấy chán quá, phanh đoạn đầu chưa ăn, đạp thêm tí là ăn dúi dụi.
Làm gì mà đến mức phò như cụ nói vậy. Crv E đạp vẫn vít lên bốc mà. Máy honda nó xử lí turbo lag khá tốt đấy
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
759
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Làm gì mà đến mức phò như cụ nói vậy. Crv E đạp vẫn vít lên bốc mà. Máy honda nó xử lí turbo lag khá tốt đấy
Máy Honda là máy Turbo đơn giản nhất rồi cụ, nó là dạng Simple Turbocharged giá thành thấp nên lag và ga nó tuyến tính kém, đi tp nó không mượt với nó tạo tiếng hú lớn.

Hộp số CVT của Honda cũng là loại đơn giản giá thành thấp đạp ga nó cũng mãi mới chuyển tỉ số truyền, tua máy chưa lên nên máy bị đuối đoạn đầu, phát tiếng u,u lớn.

Tất nhiên để đi lại cũng vẫn ok. Cấu tạo đơn giản, công nghệ cũ thì ưu điểm là giá sản xuất thấp, sửa chữa dễ nhưng đi không ngon so với Turbo của hãng khác được đâu cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-779828
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
166
Động cơ
-142,015 Mã lực
Ko biết hệ thống treo của em này ntn các cụ nhể. Hi vọng là đa điểm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top