Bài tập làm văn phát biểu cảm nghĩ của em
Kính chào cả nhà! Mình rước em WT 3.2 này được 10 ngày xin có chút chia sẻ như sau:
-Xe full option tiện nghi và an toàn hơn mức quy định dành cho một chiếc pick up. Các bác có thể tham khảo thêm tại web Ford vietnam. Nói không ngoa chứ với cấu hình và công nghệ như thế thì một anh Cam 2.5Q vietnam nên đứng xa xa một tí. Mình cũng xin lưu ý những ai lựa chọn em này. Trên xe có voice command nhưng ko có Microsoft Sync ( xe mình sản xuất tháng 4 ). Những xe sản xuất sau tháng 8 sẽ có chức năng này. Ngoài xe bị cắt khả năng gài cầu ( khóa vi sai bánh sau) chỉ còn hỗ trợ xuống dốc và ESP. Với cá nhân mình không có nhu cầu đi offroad nên như thế là đủ rồi.
- Nội thất em này y như các em Rànger trong gia đình. Tuy nhiên bản WT 2.2 và 3.2 ghế được bọc da phong cách thể thao rất đẹp. Ghế tài chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế sau thiết kế hơi nghiêng một tí ngồi khá là thoải mái. Đèn pha và gạt mưa tự động, cảm biến trong trộm trong xe. Điều hòa hai vùng auto. Camera lùi hiển thị trên gương chống chối, cảm biến lùi hiển thị màn hình trung tâm. Với tất cả những thứ trên thì mình hoàn toàn hài lòng. Tuy nhiên do là dòng pick up nên hệ thống khóa cửa không tự động khóa theo tốc độ ( hình như xe ford nào cũng thế????). Ai có con nhỏ ngồi phía sau nên cẩn thận lock thủ công khóa cửa an toàn cho trẻ em.
- Tiện nghi thì ok hơn mức mình kỳ vọng. Voice command hoạt động tốt nhưng hơi chậm và đòi hỏi người ra khẩu lệnh chuẩn trong câu lệnh và phát âm. Vấn này không lớn lắm vì sử dụng thường xuyên sẽ quen. Chức nằng này mang tính chất bác tài biểu diễn cho hành khách là chính.
- Mình không lắp thùng có nắp cho em này thay vào đó là roller lid bằng nhôm đen Carryboy nhằm giữ lại thanh trang trí có đèn khi thắng theo xe.
- Động cơ I5 3.2L 200hp 6AT mạnh mẽ. Xuất phát hơi yếu. nếu nhấn ga ở hai số đầu máy rền dù chưa có chất tải (em này đăng kiểm cho max load là 700kg). Nhất là ở hai số đầu tiên. Điều này có thể thông cảm vì em ấy nặng trên 2 tấn. Tốc độ dưới 40Km/h rất chán (thừa máy), trên 60km/h nhấn ga là vun vút, đều máy và rất êm. Tay lái cứng nhưng chuẩn xác, nếu đi cao tốc thì cảm giá lái rất tốt. Mức tiêu hao nhiên liệu thì mình không quan tâm. Động cơ desiel hơn nhau vài lít thì không vấn đề gì.
- Độ êm ái trên đường theo mình nghĩ em này cũng giống như các phiên bản còn lại ( mình chưa đi thử em nào hết). Nhưng sự khác biệt của em WT chính là những trang bị mà em có sẽ làm cho người lái và hành khách thoải mái hơn.
Nói túm lại, ai chọn xe bán tải, vừa phục vụ công việc vừa muốn có cảm giác thoải mái thì WT 3.2 là lựa chọn tốt ( ý kiến cá nhân). BT 50 3.2 của Mazda cũng ở vị thế tương tự ( hai em này là chung động cơ của Ford và trang bị vì chung một mẹ nhưng khác kiểu dáng). Mình chọn WT vì nhìn mạnh mẽ hơn ( mỗi người mỗi tính nhe).
Đôi dòng chia sẻ. Chúc cả nhà sức khỏe và thắng lợi.