Cụ đếm xem có bị thiếu lá nhíp nào không nhé
Một tư duy hết sức ngớ ngẩn !!!!!Cụ có đổ đầy hoặc để cạn bình nhiên liệu không. Cái này nhiều khi đơn giản lắm cụ ạ. Bình nhiên liệu tầm 70l tương đương 70kg đấy. Cụ thử xem bình nhiên liệu thằng Ranger mới này nó ở đâu bên lái hay bên tài. Liệu đổ đầy - để cạn vào nó có khác không. Sau đấy xem cân bằng lốp... Ranger mới này toàn nhập khẩu đấy chứ em nghĩ chẳng có vấn đề gì đâu. Xe nào chả lệch một ít
Cái nắp thùng của cụ đẹp quá. Thiệt hại bao nhiêu thế cụ ơi
Cụ có đổ đầy hoặc để cạn bình nhiên liệu không. Cái này nhiều khi đơn giản lắm cụ ạ. Bình nhiên liệu tầm 70l tương đương 70kg đấy. Cụ thử xem bình nhiên liệu thằng Ranger mới này nó ở đâu bên lái hay bên tài. Liệu đổ đầy - để cạn vào nó có khác không. Sau đấy xem cân bằng lốp... Ranger mới này toàn nhập khẩu đấy chứ em nghĩ chẳng có vấn đề gì đâu. Xe nào chả lệch một ít
Cái nắp thùng của cụ đẹp quá. Thiệt hại bao nhiêu thế cụ ơi
cụ GT fun và tinh thế không biếtVấn đề chính là ở chỗ này! Có mỗi cụ phát hiện ra!
"Từ lúc tôi mặc cái áo mới này đứng đây, chẳng thấy con lợn nào chạy qua cả!"
Nắp thùng của cụ đẹp thật! Con Ranger của em không phải là trâu cày thực thụ thì em cũng chơi quả nắp thùng như cụ!cụ GT fun và tinh thế không biết
Thanks các cụ đã tư vấn . em đã check lại 1 lần nữa rồi
không có khả năng bình nhiên liệu đổ đầy mà lệch được như thế ạ
càng không có khả năng mặt đất không bằng phẳng vì em test rất kỹ trước khi đo ạ
Phuộc không làm sao cả, không chảy dầu cũng không có hiện tượng gì lạ
Nhíp cũng như phuộc, ko rạn nứt cũng ko có dấu hiệu biến dạng
Khả năng nắp thùng gây lệch là không có, em thử chất 1 tạ tải lên bên cao nhưng....xe nó vẫn lún đều và 1 bên vẫn bị xệ các cụ ạ
Mục đích của em là cũng tậu trâu cày thực thụ nhưng tậu về thì lại thích con trâu này quá nên mới lắp nắp thùng biến nó thành một nửa con trâu một nửa con ngựa cụ ạNắp thùng của cụ đẹp thật! Con Ranger của em không phải là trâu cày thực thụ thì em cũng chơi quả nắp thùng như cụ!
Thanks cụ cảnh sát để em check thử xem ranger đời mới có cái thanh xoắn này hay không. Xe em nguyên bản hoàn toàn chưa động gì đến lốp và hệ thống treo hết cả.Còn về vấn đề lệch mít: Một điều chắc chắn là: không bao giờ xe mới xuất xưởng lại có hiện tượng như vậy! Cụ phải lần lại xem từ lúc lấy về cụ làm những việc gì liên quan đến hệ thống treo phía sau không (ví dụ như thay lốp, đệm thêm nhíp hay vặn vẹo, siết ốc gầm không...), vì như đời cũ có thanh xoắn để chỉnh cân bằng xe. Nhiều chú thợ không biết gì, nói siết ốc gầm là cứ thấy con bu lông nào cũng nhắm mắt, nhắm mũi siết tất! Xe cụ đời mới em không hiểu hệ thống treo của nó như nào, nhưng chắc là có sự tác động vào nó mới gây ra hiện tượng như vậy.
Các nguyên nhân như: bình nhiên liệu đổ đầy hay vơi, lắp nắp thùng, tình trạng phuộc, nhíp như cụ đã kiểm tra...thì không quan tâm đến nữa! Tốt nhất cụ nên để máy móc nó kiểm tra và cho kết quả, đo bằng thước và lấy bề mặt lốp và chắn bùn để làm căn cứ thì không chuẩn đâu!
Ở xe Ranger+Everest đời cũ có 2 thanh cân bằng chạy dọc gầm xe, mấy con bu lông này chính là để chỉnh lên-xuống cả 2 bên. Cụ cúi xuống gầm xem xe cụ có thanh này không nhé:
Thanks cụcụ đã mang em nó ra hãng kiểm tra chưa nhảy, kết quả ra sao rùi
không cụ ơi 2 tháng nhà em lăn được 1 vạn hơn tẹo thôi, 2 xe trung bình mới được gần 2 vạn ạ.Kinh nhỉ 2 tháng cụ cây dc 2 vạn, nhà em 6 năm mới dc 12 vạn. Hênh 1 ngày cụ đi tới gân 200km thì khủng khiếp thật
hê hê, nick thoòng của cụ nào thế ? mà lại biết em béo. ĐÚng là xệ mít bên lái vì sơ sơ em có gần 1 tạ thôi. Nhưng đó không phải là nguyên nhân cụ ạTại cụ béo quá ứ chịu kiếm em dân tộc ngồi ghế phụ cho cân í mà
Xe em 1 lần cũng bị như cụ. Mọi thông số hiện thi trên Táp lô đơ hết trong 1 ngày mặc dù kim đồng hồ cong tơ mét vẫn chạy như thường...tự dưng ngủ dậy ngày hôm sau nó hết. Về Hãng kiểm tra ko tìm được nguyên nhân. Giờ thì chưa thấy lặp lại lỗi đóKhả năng phuộc có vấn đề. Xe tôi mua trước bác, nhưng chưa gặp vấn đề này.
Chỉ có 1 lần đi Sài gòn, chạy đến Xuân Mai, đồng hồ đọc số km còn lại có thể đi được bị lỗi, đổ dầu đầy bình nó cũng ko chịu nhảy.
Lúc đó hơi xoắn, định gọi cho hãng quay về HN, nhưng do ép tiến độ giao hàng gấp quá, thế là phi đi Sài gòn luôn.
May quá, đến Quảng Bình nó lại ổn định đến tận bây giờ.
2 cm nó là cả vấn đề cụ ạ. cơ bản nhất ở chỗ là cảm giác lái nó không cân nên em mới soi, mà có soi thì 1 cm lệch cũng sẽ phát hiện raTheo cháu nên vào hãng kiểm tra đã, vấn đề như thế nào bàn tiếp. Mà cháu thấy cụ chủ cũng tinh mắt, lệch vó 2 cm mà cũng phát hiện ra mà mang thước ra đo
Cụ nói thế làm em cũng hơi giật mình, tí cũng phải ra đo lại mít! Em cũng gần tạ như cụ.hê hê, nick thoòng của cụ nào thế ? mà lại biết em béo. ĐÚng là xệ mít bên lái vì sơ sơ em có gần 1 tạ thôi. Nhưng đó không phải là nguyên nhân cụ ạ
ko hẳn là xe chở voi đâu cụ ơi. Voi cả đôi tấn mà ranger chỉ tải đc 7-8tạ thôiCụ nói thế làm em cũng hơi giật mình, tí cũng phải ra đo lại mít! Em cũng gần tạ như cụ.
, ranger về vn như xe chở voi!
Có bao giờ cụ đi công trường chở nặng lao hố xe bị vặn khung ko nhỉ?
dạ, chính xác là vạn 3 cụ ạ. 2 tháng 10 ngày, gần 2tháng rưỡi rồi ạ.tiếc cho mỗi em này là 1 cầu.2 tháng cụ chạy được 1 vạn thì quá kinh khủng.
, cụ fun quá! Em chịu ko bình luận được. Tùy loại xe thôi, xe Ranger đâu giống xe tải thật sựCụ xem kiểm tra hộ em cái ca bin xem có bị nánh sang một bên không nhé, thằng e của mih hồi trước có cái 3,5 tấn huydai cũng bị như của cụ, kiểm tra thì hoá ra cái ca bin lắp lệch về một bên, tức là nhìn mép thùng một bên nhiêu hơn bên kia,