- Biển số
- OF-150293
- Ngày cấp bằng
- 24/7/12
- Số km
- 37
- Động cơ
- 357,570 Mã lực
Của em nó hỏng cả 2 cánh cụ ạ. Em đã thử loa khac dây dợ vẫn ok, để em tháo mang đi sửa xem sao. Thanks cụ.
Cụ có lý do chắc chắn cần phải thay dầu hộp số AT? = > mời đến hãng (+ yêu cầu có bảo hành).Em mới mua xe ford Laser AT 2003. Các bác cho em hỏi thay dầu số mất mấy lít dầu? Là loài dầu nào ? SP3 hay SP4?
Em cảm ơn các bác
Ý cụ lói cụ lào ạ? Chắc ko phải mợ 3convit phỏng ạ? Cảm ơn cụ auto đì!Cụ này chắc ít phải đi sửa xe máy. Chưa biết là lên cốt nó như thế lào rùi
Báo cáo các cụ xe em vào gara kiểm tra thì kết luận là bơm xăng yếu + bình xăng bẩn (em có nhìn vào thì phía dưới bình xăng có đóng nước + cặn bẩn, lọc xăng của bơm xăng cũng bẩn). Mới thay bơm xăng và xúc rửa bình xăng xong thì thấy OK (em mới đi ít, chưa đi nhiều vì vừa sửa xong chiều nay).Xem em (FL MT1.6) dạo này thi thoảng thấy bị kiểu như hết hơi ấy ạ, đang đi tự dưng có cảm giác như máy dừng, xe hơi khựng lại. Thường thì em nhả ga rồi lại nhấn ga tiếp thì lại đi bình thường. Các cụ cho em hỏi như thế thì có khẳ năng bị bệnh gì, nên kiểm tra cái gì bây giợ ạ. Thường bị khi đi tôc độ thấp chứ đi tầm 70-80 thì không thấy bị.
Cảm ơn các cụ!
Em nghĩ là chưa đúng bệnh hoặc chỉ là bệnh vặt nó sửa dễ quá nên phải thêm cái bơm xăng cho nó hoành tá tràng.Báo cáo các cụ xe em vào gara kiểm tra thì kết luận là bơm xăng yếu + bình xăng bẩn (em có nhìn vào thì phía dưới bình xăng có đóng nước + cặn bẩn, lọc xăng của bơm xăng cũng bẩn). Mới thay bơm xăng và xúc rửa bình xăng xong thì thấy OK (em mới đi ít, chưa đi nhiều vì vừa sửa xong chiều nay).
Vào hãng thay rồi, cảm ơn BácCụ có lý do chắc chắn cần phải thay dầu hộp số AT? = > mời đến hãng (+ yêu cầu có bảo hành).
Còn nếu ko có lý do gì xác đáng, quên ngay đi cụ. Và còn vẫn muốn thay cho nó yên tâm = > đến hãng. Chi phí cao, nhưng chiên nghiệp, bảo hành và...bắt đền được. Nhưng nếu muốn thay cả hộp số AT = > ra ngoài cho nó nhanh!
Chắc chắn là không bình thường cụ nhé, theo em cụ nên cho V2 đi khám bác sĩ sớm để biết bệnh.Em mới mua con ford Laser 2004 MT, chưa biết gì về xe ô tô, các cụ cho hỏi, khi xe không nổ máy, em gạt cái cần số nghe tiếng kêu cạch cạch thì có bình thường không? Em mới thay Môbin và máy cái cao su đệm giảm xóc, đang sợ cái hộp số có vần đề là mệt đây. Nhờ các cụ tư vấn giúp!
Cảm ơn cụ Thắng.Em nghĩ là chưa đúng bệnh hoặc chỉ là bệnh vặt nó sửa dễ quá nên phải thêm cái bơm xăng cho nó hoành tá tràng.
Lý do:
1. bơm xăng nếu ko chết thì chả có trạng thái ẩm ương kiểu bơm yếu, nó chỉ tắc lọc là cùng thôi.
2. Nếu bơm yếu thì ở tốc độ cao nó càng thể hiện rõ vì lúc này lượng xăng tiêu thụ lớn, bơm yếu thì sẽ ko đủ áp lực, thiếu xăng ngay. Đằng này chậm thì bị, ngược lại nhanh (70-80) lại ko bị.
Cụ cứ chiêm nghiệm xem sao nhé.
Bơm xăng thì FLF giỏi nhất cụ Hi Ho Du cụ nhé! Líc lêm ngày xưa là 747 thì phải.Cảm ơn cụ Thắng.
Từ hôm qua em đi không thấy bị nữa, có thể do lọc xăng bẩn nên dẫn tới hiện tượng đó. Em thấy cái bơm xăng của em thay cách đây cũng 10 vạn Km rồi nên cũng đến lúc phải thay không giữa đường đi nó lăn ra chết thì cũng mệt, nên họ bảo thay thì em cũng đồng ý luôn cụ ạ.
Mà các cụ cho em hỏi cái đầu tẩu gắn liền với mobin có thay rời được không hay phải thay cả mobin luôn ạ? Xe em cái đầu tầu gắn với mobin bị bong phần cao su nên mối lần tháo tẩu ra lại phải móc mãi mới đươc mẩu cao su đây, muốn thay cho yên tâm nhưng mà phải thay cả cái mobin thì sót xèng quá ạ.
Cụ cả ơi, cái gì làm việc nhiều mà không bị bệnh "mỏi mệt" hả? Đến da thịt còn bị não hóa mà cụ Thắng.Em nghĩ là chưa đúng bệnh hoặc chỉ là bệnh vặt nó sửa dễ quá nên phải thêm cái bơm xăng cho nó hoành tá tràng.
Lý do:
1. bơm xăng nếu ko chết thì chả có trạng thái ẩm ương kiểu bơm yếu, nó chỉ tắc lọc là cùng thôi.
2. Nếu bơm yếu thì ở tốc độ cao nó càng thể hiện rõ vì lúc này lượng xăng tiêu thụ lớn, bơm yếu thì sẽ ko đủ áp lực, thiếu xăng ngay. Đằng này chậm thì bị, ngược lại nhanh (70-80) lại ko bị.
Cụ cứ chiêm nghiệm xem sao nhé.
Khi nào hỏng thì thay. Nhưng nó thường không bị hỏng, chỉ có điều gara hay đè nó ra thay thôi.cho cháu hỏi bao lâu thì phải thay bơm xăng ạ
Cụ làm nghề con khỉ mà chả bít gì.Cụ cả ơi, cái gì làm việc nhiều mà không bị bệnh "mỏi mệt" hả? Đến da thịt còn bị não hóa mà cụ Thắng.
Bơm xăng của cháu cũng bị kiểu này: bơm vẫn chạy nhưng xăng không ra. Thay rồi, hết 750k, bơm SX tại Tokyo (Nhật) - vì mới nên xăng chảy mạnh quá và hơi ồn ồn tý. Kể ra nó mệt mỏi thêm tý nữa là êm ngay - cụ Thắng nhỉ.
Cụ nại Thắng nhà cháu rồi. Cụ nói đúng rồi. Cháu còn nguyên bộ hàng cũ xịn: bi tăng,bi tỳ,đai cam và bơm xăng chánh hãng chưa lừa ai để bán được. Chuyên gia nói: nó bị bệnh mỏi mệt rồi, nên phải thay. Cái cần câu của cháu cũng hết đạn, tuy vẫn vươn lên chời cao được mà cụ ơi.Cụ làm nghề con khỉ mà chả bít gì.
Đối với động cơ điện, trừ khi bị sát cốt, nêu không thì bơm quay tức là động cơ điện còn tốt, nếu bơm không ra xăng thì chỉ có hỏng cánh bơm (chả hỏng) hoặc ko có xăng để bơm... hic trường hợp của cụ em chắc là ko có xăng để bơm hihi
Đừng tin nó cũng như đừng tin em vâỵ heheCụ nại Thắng nhà cháu rồi. Cụ nói đúng rồi. Cháu còn nguyên bộ hàng cũ xịn: bi tăng,bi tỳ,đai cam và bơm xăng chánh hãng chưa lừa ai để bán được. Chuyên gia nói: nó bị bệnh mỏi mệt rồi, nên phải thay. Cái cần câu của cháu cũng hết đạn, tuy vẫn vươn lên chời cao được mà cụ ơi.