Theo em thì phải sửa hoặc thay quạt cụ ạ. Cụ đừng cố đi. Để ý kim đo nhiệt độ động cơ lên gần đến H là dễ bị bó máy là đi vài chục củ đấy ạxe mình ( FL 2002) quạt két nước ko quay, dù nước sôi muốn bung nắp. các cụ chỉ giúp với
Theo em thì phải sửa hoặc thay quạt cụ ạ. Cụ đừng cố đi. Để ý kim đo nhiệt độ động cơ lên gần đến H là dễ bị bó máy là đi vài chục củ đấy ạxe mình ( FL 2002) quạt két nước ko quay, dù nước sôi muốn bung nắp. các cụ chỉ giúp với
Ống này nối thông từ mặt máy về đường hút, có tác dụng ổn định áp suất trong thân máy, giảm lực cản khi các piston hoạt động nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu ngoài ra không khí trong thân máy có hơi dầu ( trong carte, hệ thống cam cò ...) cần đc đưa quay trở lại buồng đốt tránh xả ra môi trường gây mùi hôi, bẩn và có thể gây cháy nên người ta nối ngược nó lại đường vào của hệ thống nạp khí.mình mới đi về, thấy cái ống dây này bị bung ra, nhớt máy theo đó cũng bay ra bám nhẹ trong nắp ca po. cái ống này có tác dung j, e
thấy xe chạy giật hơn bt. các Pro chỉ giáo giúp cho em
Mô tơ quạt bị hỏng, thường là mòn chổi than. Bảo dưỡng thay chổi than hoặc mua mô tơ khác thay (khoảng 350k) là ổn.xe mình ( FL 2002) quạt két nước ko quay, dù nước sôi muốn bung nắp. các cụ chỉ giúp với
thank cụ ahỐng này nối thông từ mặt máy về đường hút, có tác dụng ổn định áp suất trong thân máy, giảm lực cản khi các piston hoạt động nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu ngoài ra không khí trong thân máy có hơi dầu ( trong carte, hệ thống cam cò ...) cần đc đưa quay trở lại buồng đốt tránh xả ra môi trường gây mùi hôi, bẩn và có thể gây cháy nên người ta nối ngược nó lại đường vào của hệ thống nạp khí.
Khi nó tuột ra khí trong thân máy phun tự do ra ngài mang theo hơi dầu nên cụ thấy dầu bám xung quanh, ngoài ra khi đó họng hút bị hở nên máy sẽ ko ổn định thấy giật hoặc các biểu hiện khác như rồ máy, gằn máy...
chuẩn luôn cụ, e đi đường trường ko thấy vđ j, đi đường phố là về nghe tiếng nước sôi luôn.Mô tơ quạt bị hỏng, thường là mòn chổi than. Bảo dưỡng thay chổi than hoặc mua mô tơ khác thay (khoảng 350k) là ổn.
Ngoài ra có thể do hỏng rơ le, chuột cắn dây điện...
Hệ thống làm mát máy bao gồm két nước và quạt giải nhiệt, được ghép song song với hệ thống giải nhiệt của điều hòa (dàn nóng và quạt giải nhiệt) do đó khi quạt giải nhiệt của hệ thống làm mát máy hỏng cụ có thể bật điều hòa liên tục để lợi dụng quạt giải nhiệt điều hòa để làm mát máy, nếu đi đường trường thì Ok, chỉ khi leo đèo hoặc tắc đường trong phố thì 1 quạt không đủ sức làm mát nước mới bị sôi.
Khẩn trương thay thế cái bị hỏng kẻo sôi nhiều cạn nước dẫn đến hỏng máy do quá nhiệt cụ nhé
Bi-xenon đi cụ. Thay vào đèn cos, giữ nguyên pha halogen hai màu ánh sáng bổ trợ nhau em đã làm và thấy khá ổn.Đèn v2 em cũng tối quá. Không biết các cụ có giải pháp nào hợp lý mách em với.
Em đang tính thay đôi đèn Led chân H4 không biết có ăn thua gì không nữa.
Mai em cho xe đi xử lý hiện tượng hấp hơi trong đèn trước bên phụ và xúc rửa đèn luôn.
Xe cụ đẹp quá. Biển BN luôn ạ, em cũng ở BN đây, Em đang ngắm Van 2014, chả lẽ lại múc xe cụ nhỉ, bao test hãng không cụ ơi?em có ford laser 1.8AT sản xuất 2003 cụ nào yêu alo em 0813291555 xe khá đẹp xem xe tp bắc ninh
Em mới bán 175t cụ ơi xe đẹp mà khách mua về thái bình cũng check khá kỹ mới mua aXe cụ đẹp quá. Biển BN luôn ạ, em cũng ở BN đây, Em đang ngắm Van 2014, chả lẽ lại múc xe cụ nhỉ, bao test hãng không cụ ơi?
Không biết lúc vệ sinh họng hút đã nhân thể vệ sinh bảo dưỡng cục bù ga chưa?Cụ ThangTocBac cho em nhờ chút!
Xe em khi bật điều hòa để gangati hoặc lúc ra số (về mo) khi xe đang chạy có hiện tượng vòng tua máy không ổn định:
1. Thường giao động trong khoảng 400-900 vòng/phút.
2. Lúc lốc điều hòa đóng có thể xuống mức 200 vòng/phút.
3. Nhiều lúc kim vòng tua máy lên xuống liên tục.
4. Lúc không bật điều hòa thì vòng tua ổn định ở mức 800-900 vòng/phút.
Hiện tượng 1,2,3 chỉ bị một lúc xong là vòng tua máy trở lại ổn định ở mức 800-900 vòng/phút.
Không hiểu V2 em nó bị làm sao. Xe em đã xúc rửa vệ sinh họng hút, kim phun, thay dây cao áp và mobin đánh lửa rồi.
Em mang ra gara họ lại phán tiếp là thay cụm bù ganganti do bị kém rồi (khoảng hơn 1 củ), em không rõ thay xong có hết bệnh không nữa.
Cụ tư vấn giúp em với.
Em cảm ơn cụ nhiều.Không biết lúc vệ sinh họng hút đã nhân thể vệ sinh bảo dưỡng cục bù ga chưa?
Hiện tượng cho thấy bù ga hoạt động bất thường không kịp thời theo điều khiển, thông thường bị kẹt do bẩn -> rửa sạch sẽ hết thôi không phải thay.
Em bị tương tự, thậm chí nó còn chết máy luôn ấy chứ, vào hãng nó tính tiền rửa họng hút khác, tiền rửa van bù ga khác (đều đắt khoảng 250 k/1 thứ), thực ra họng thì ko quan trọng việc sạch sẽ lắm mà van mới cần nên em chọn rửa van ko thôi là ngon luôn.Em cảm ơn cụ nhiều.
Cục bù ga đó em nhớ là lần vệ sinh kim phun, họng hút thì thợ không tháo ra để vệ sinh cụ à.
P/s: Cụ ý kiến với Mod đi, nhiều lần em rót rượu cho cụ mà hệ thống toàn báo lỗi thôi.
Vâng em thích FL quáEm mới bán 175t cụ ơi xe đẹp mà khách mua về thái bình cũng check khá kỹ mới mua a
bạn qua ninh bình đi. Rất nhiều xe cho bạn chọn (Mình có 1 Em ghia nhé). 0762000288Vâng em thích FL quá
Quạt bị hết chổi than, cụ đi thay chổi than cả công khoảng 100 đến 200k là ok, đừng thay quạt cụ nhé.Theo em thì phải sửa hoặc thay quạt cụ ạ. Cụ đừng cố đi. Để ý kim đo nhiệt độ động cơ lên gần đến H là dễ bị bó máy là đi vài chục củ đấy ạ
Cụ nhờ cụ T chọn xe cho thì chuẩn đới.Cụ Thắng ơi hay vào đây nếu thấy ae bán trên này thì xem cho em cũng được nè, em lúc sáng pm cụ ấy