Tiếng kêu rào rào hay cụ thay định kỳ thế, cụ cho giá và thông số của dây cam với.Chuẩn bị nghỉ Tết, thay cái dây cam cho nó yên tâm
Tiếng kêu rào rào hay cụ thay định kỳ thế, cụ cho giá và thông số của dây cam với.Chuẩn bị nghỉ Tết, thay cái dây cam cho nó yên tâm
cả hai:Tiếng kêu rào rào hay cụ thay định kỳ thế, cụ cho giá và thông số của dây cam với.
Cụ nói "dạo này" tức là trước không bị.Cụ ThangTocBac cho em hỏi chút.
Xe em 1.6 (2001) dạo này đi đường trường có hiện tượng rất lạ là kim nhiệt không bao giờ ở mức 9h kém mà toàn nằm mức khoảng 8h, nhiều lúc xuống 7h hoặc 6h30’. Những lúc như thế mà dừng đèn đỏ thì vào số 1 rất khó (nhiều lúc phải đạp côn hai lần mới vào được số 1).
Hiện tượng trên em bị hai lần chạy từ Hà Nội lên Sơn Tây và Hà Nội đi Hoà Bình.
Cụ cho em hỏi như vậy nó bị bệnh gì thế cụ ?
P/s: Đi trong phố thì kim nhiệt vẫn ở mức bình thường và côn số vẫn nhẹ nhàng.
Chúc mừng cụ.Em cảm ơn cụ ThangTocBac nhé.
Hôm nay em mang xe ra gara kiểm tra thì đúng là xe em bị hỏng van hằng nhiệt. Thay cái mới vào lại ngon luôn.
Vụ khó cắt côn thợ khắc phục được rồi cụ à. Nguyên nhân là do chuột côn dưới cắt không hết, thợ họ chỉnh lại cụ à.Chúc mừng cụ.
Còn vụ khó cắt côn vào số đã khắc phục được chưa cụ?
Ok vậy là chuẩn hai thứ đó, chúc mừng cụ !!!Vụ khó cắt côn thợ khắc phục được rồi cụ à. Nguyên nhân là do chuột côn dưới cắt không hết, thợ họ chỉnh lại cụ à.
dây cam cụ thay của hãng nào vậy? em vừa thay dây của motorcraf hết 600k phớt cam ford 350k x2 và phớt cơ mazda 400k + công 500k cụ ạ tính thay cả bi tăng, bi tỳ cam cơ mà thằng em thợ nó bảo không phải thay. Không thay bi có ổn không cụ nhỉ?cả hai:
- Về tiếng kêu: thì có tiếng ồn nhiều hơn trước khi mở ra thì bi tăng bị rão phát ra tiếng kêu -> chi phí thay bi tăng 1300k, bi tỳ hình như 450k.
- Về định kỳ: thực tế kiểm tra dây cua roa cam thay ra không có biểu hiện gì xuống cấp nhưng em thấy ODO nó hiển thị 100.804 km nên em thay đi cho nó đúng qui định. -> chi phí dây cua roa cam hết 1150k
- Sau khi thay xong kiểm tra thấy vẫn còn tiếng kêu loẹt xoẹt, kiểm tra thì thấy nó phát ra ở đầu Lốc điều hòa -> dự kiến thay bi nhưng khi tháo ra thì không phải bi mà cuộn điện lâu ngày bị sùi lớp nhựa bảo quản chống nước gây va quệt -> thay đầu Lôc hết 1100 k
Theo em thợ họ nói đúng. Bệnh phải theo dõi dài, khó chẩn đoán như xe cụ thì thay mới là chuẩn nhất. Chả biết khi nào nó mới lại bị chả có nhẽ có ô tô mà đi xa là hãi thì...Cụ ThangTocBac cho em thỉnh giáo tiếp nhé.
Vẫn hiện tượng khó vào số ở trên.
Sau khi thợ chỉnh lại chuột côn dưới xe em vào số rất nhẹ nhàng (đi quãng đường ngắn vì hằng ngày em đi làm chỉ 6Km).
Nhưng hôm qua em làm chuyến Bắc Ninh lại xảy ra hiện tượng khó vào số (lúc đi không bị, lúc về mới bị) và khó vào nhất là số 1, sau khi vào được số 1 rồi thì số 2 khơi khó một chút, các số 3,4,5 thì vào nhẹ nhàng.
Hiện tượng này chie xảy ra khi chạy đường dài tầm 100Km do đó khi em mang ra thợ họ không thể phát hiện ra bệnh để xử lý được vì quãng đường di chuyển ngắn. Mà thợ bảo em để yên tâm anh thay cả tổng côn và chuột côn, em hãi quá.
Dây của em thấy in chữ Unitta, Made in Japan chả biết có đúng kodây cam cụ thay của hãng nào vậy? em vừa thay dây của motorcraf hết 600k phớt cam ford 350k x2 và phớt cơ mazda 400k + công 500k cụ ạ tính thay cả bi tăng, bi tỳ cam cơ mà thằng em thợ nó bảo không phải thay. Không thay bi có ổn không cụ nhỉ?
Xe em kêu quá, chắc phải kiểm tra tổng thể các mục cho yên tâm. Cụ làm ở gara nào giới thiệu e nhé.cả hai:
- Về tiếng kêu: thì có tiếng ồn nhiều hơn trước khi mở ra thì bi tăng bị rão phát ra tiếng kêu -> chi phí thay bi tăng 1300k, bi tỳ hình như 450k.
- Về định kỳ: thực tế kiểm tra dây cua roa cam thay ra không có biểu hiện gì xuống cấp nhưng em thấy ODO nó hiển thị 100.804 km nên em thay đi cho nó đúng qui định. -> chi phí dây cua roa cam hết 1150k
- Sau khi thay xong kiểm tra thấy vẫn còn tiếng kêu loẹt xoẹt, kiểm tra thì thấy nó phát ra ở đầu Lốc điều hòa -> dự kiến thay bi nhưng khi tháo ra thì không phải bi mà cuộn điện lâu ngày bị sùi lớp nhựa bảo quản chống nước gây va quệt -> thay đầu Lôc hết 1100 k
Xe của bác đẹp quá, chắc bác đổi xe nên bán cho thợ.Bố tổ! Hôm nay lang thang vào bốn bánh em túm được con vợ cũ của em bị ngược đãi các cụ ah. Cách đây năm tháng nó nói ngon ngọt là nó cưới để dùng vậy mà khỏi tay em nó tắm rửa cho em xong rồi nó mang em ra đường ra chợ rồi tụt quần tụt áo như vậy các cụ bảo có tội cho em nó ko chứ. Nhìn em mà đứt từng khúc ruột các cụ ah em gả em nó có 180 củ vậy mà giờ em nó lên giá thế này các cụ ah.
Đi xe bảo nhiêu năm rồi mà vẫn phải hỏi gara à cụ, hay giờ mới phải sửa lần đầuXe em kêu quá, chắc phải kiểm tra tổng thể các mục cho yên tâm. Cụ làm ở gara nào giới thiệu e nhé.
Bấn quá nên bán thôi cụ. Em sửa, thay đồ ngon lành roiif định để đi nhưng khi đó bấn quá nên phải bán cụ ahXe của bác đẹp quá, chắc bác đổi xe nên bán cho thợ.
Không thấy cụ vần đến hệ thống làm mát nhỉ? hôm nay thấy nước trong bình phụ gần hết ( chưa biết hao đi đâu) tháo cái bình phụ ra một lớp bùn đen kịt. Em chắc két nước, lốc máy, dàn sưởi bẩn lắm lắm. Tính sục rửa ( trước mỗi lần thay nước đều dùng vòi áp lực xịt vào két nước nhưng chắc không hết bẩn được) giờ muốn dùng dung dịch sục rửa két nước mà không biết dùng loại nào, có nên dùng hay không? và dùng có ổn không? cụ cho em lời khuyên nhé. thank cụ!Dây của em thấy in chữ Unitta, Made in Japan chả biết có đúng ko
Bi tăng bi tỳ thì kiểm tra nếu nó rão và kêu thì phải thay, tuy nhiên nếu chưa kêu nhưng đã đến tuổi thì cũng chỉ chạy thêm được một vài vạn là nó hỏng thôi.
Nên thay luôn cho nó đồng bộ đỡ phải mở ra mở vào nhiều lần lại an toàn hơn.
Đây cụ:Không thấy cụ vần đến hệ thống làm mát nhỉ? hôm nay thấy nước trong bình phụ gần hết ( chưa biết hao đi đâu) tháo cái bình phụ ra một lớp bùn đen kịt. Em chắc két nước, lốc máy, dàn sưởi bẩn lắm lắm. Tính sục rửa ( trước mỗi lần thay nước đều dùng vòi áp lực xịt vào két nước nhưng chắc không hết bẩn được) giờ muốn dùng dung dịch sục rửa két nước mà không biết dùng loại nào, có nên dùng hay không? và dùng có ổn không? cụ cho em lời khuyên nhé. thank cụ!