- Biển số
- OF-571335
- Ngày cấp bằng
- 29/5/18
- Số km
- 17
- Động cơ
- 143,970 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cụ cho em hỏi công tắc đấy ở chỗ nào, phải chỉnh như thế nào, nếu chỉnh không được thì có cách gì khác, ví dụ thay thế hay ko ạ.Cụ kiểm tra công tắc chân côn cụ nhé
Cụ cho em hỏi công tắc đấy ở chỗ nào, phải chỉnh như thế nào, nếu chỉnh không được thì có cách gì khác, ví dụ thay thế hay ko ạ.Cụ kiểm tra công tắc chân côn cụ nhé
Cảm biến MAF là cảm biến gì và nằm ở đâu hả cụ?! Cụ có hình cho e xin với ạ!Cụ kiểm tra xem khi đang chạy mà cắt côn nó có dễ chết máy ko nhất là cắt côn kết hợp đánh lái khi rẽ hoặc quay đầu... ?
Khi chạy tốc độ cao có bị lịm máy hoặc giật không?
Nếu có hiện tượng trên thì kiểm tra cảm biến MAF, cảm biến vị trí bướm ga, nếu có hiện tượng dưới thì kiểm tra bơm xăng
Thay bù ga bao nhiêu hả cụ?! Ở đâu bán hay cụ vào gara ạ?!Chuẩn đấy cụ, bù ga hay bị hỏng. Xe e cũng vừa thay xong. Ngọt lịm, êm ru. Cho e hỏi facebook FL
E cũng hóng giống cụ vì xe e cũng đag bị giống cụ mà chưa khắc phục đc ạ!Cụ cho em hỏi công tắc đấy ở chỗ nào, phải chỉnh như thế nào, nếu chỉnh không được thì có cách gì khác, ví dụ thay thế hay ko ạ.
MAF là cảm biến đo khối lượng không khí được nạp qua họng hút (Mass Air Flow) nó nắm ngay đầu ống nhựa nối giữa hộp lọc khí và họng hút sát hộp lọc khí, hình vuông bằng 3 đầu ngón tay có giắc cắm dây điệnCảm biến MAF là cảm biến gì và nằm ở đâu hả cụ?! Cụ có hình cho e xin với ạ!
Mỗi lần cụ tắt bật điều hòa thì vòng tua có bị tụt ko.Các cụ cho em hỏi xe em granti 800 vòng, khi vào số thả côn ra vòng tua tụt hẳn xuống 200 300, doạ chết máy, nhất là khi vào số lùi bắt buộc đệm thêm ga nếu không máy sẽ lịm
dần và chết. Các cụ cho xin ý kiến kiểm tra và khắc phục triệt để. Em cảm ơn.
Mỗi lần em tắt bật điều hoà thì vòng tua không bị tụt, không biết là do van không tải hay công tắc chân côn. Cụ ở đâu ạ?Mỗi lần cụ tắt bật điều hòa thì vòng tua có bị tụt ko.
Nếu để garangty và khi tắt bật ac mà vòng tua ôn định thì van ko tải tốt. Có tải bị tụt vòng tua khả năng bộ hơi kém rồi. Cụ nhờ thợ đo áp suất buồng đốt xem đc bao nhiêuMỗi lần em tắt bật điều hoà thì vòng tua không bị tụt, không biết là do van không tải hay công tắc chân côn. Cụ ở đâu ạ?
Bác có phải thợ ko? Bác ở đâu ạ? Cho em xin địa chỉ gara nào uy tín chút ạ?Nếu để garangty và khi tắt bật ac mà vòng tua ôn định thì van ko tải tốt. Có tải bị tụt vòng tua khả năng bộ hơi kém rồi. Cụ nhờ thợ đo áp suất buồng đốt xem đc bao nhiêu
Em trải qua mấy đời laser nên có chút kinh nghiệm chia sẻ với cụ thôi. Trước xe em bị bệnh hiểm qua mấy nơi ko xử đc sau gặp một chú tên Khải xử đc nhưng vì em ko đi dòng này nữa nên cũng ko qua chú đó sửa nữa nên ko rõ chú ý hiệ giờ làm ở đâu . cụ lhệ xem nhé 0903217609.Bác có phải thợ ko? Bác ở đâu ạ? Cho em xin địa chỉ gara nào uy tín chút ạ?
Khi khởi hành xe số sàn thường là 'côn ra ga vào' có nghĩa là cụ phải đệm 1 chút gas khi khởi hành cụ nhé, cụ mà không đệm ga nó chết máy ngay ấy mà.Các cụ cho em hỏi xe em granti 800 vòng, khi vào số thả côn ra vòng tua tụt hẳn xuống 200 300, doạ chết máy, nhất là khi vào số lùi bắt buộc đệm thêm ga nếu không máy sẽ lịm dần và chết. Các cụ cho xin ý kiến kiểm tra và khắc phục triệt để. Em cảm ơn.
vào gara họ lấy đồ cho, rẻ thôi hoặc chếThay bù ga bao nhiêu hả cụ?! Ở đâu bán hay cụ vào gara ạ?!
Hàng bãi rẻ mà, cụ kiếm con nào nhập Mẽo mà đi, ok lắmem thấy mấy em Laser này đời hơi sâu, liệu bây h bảo dưỡng với thay đồ có dễ ko các cụ
Cảm ơn bác đã hướng dẫn em chi tiết.Khi khởi hành xe số sàn thường là 'côn ra ga vào' có nghĩa là cụ phải đệm 1 chút gas khi khởi hành cụ nhé, cụ mà không đệm ga nó chết máy ngay ấy mà.
Ngoài ra có thể do bù ga có vấn đề, cách kiểm tra như sau:
- Khi động cơ còn lạnh, khởi động cho nổ máy, kiểm tra xem vòng tua có lên 1000-1200v/ph hay không? -> nếu có thì bù ga buổi sáng hoạt động tốt.
- Chờ một lúc đến khi thấy kim nhiệt lên giữa đồng hồ thì vòng tua giảm xuống còn 750 v/p (với điều kiện các phụ tải như điều hòa, đèn, sưởi ở vị trí OFF, không đánh lái ->là OK, nếu không thì nên chỉnh cho nó về khoảng 750 v/ph - Bật điều hòa nếu vòng tua nhích lên 800 v/ph là OK bù ga điều hòa tốt, nếu không thì kiểm tra các cảm biến công tắc, dây dẫn liên quan đến điều hòa xem có vấn đề gì không.
- Thử đánh lái, nếu thấy vòng tua nhích lên là tốt nếu không thì kiểm tra switch trên bơm trợ lực hoặc dây dẫn xem có bị sao không.
- Kiểm tra khi bật đèn pha, sưởi nếu vòng tua có thay đổi so với giá trị ổn định lúc 750 thì là OK.
Một số tình huống tụt vòng tua mặc dù van bù ga vẫn tốt là:
- Cảm biến MAF bị lỗi.
- Bugi hoặc bobin bị lỗi.
- Cảm biến vị trí bướm ga lỗi
- Máy quá yếu (tụt hơi)
-...
Đo đc 8 cân hơi thì máy yếu là đúng rồi.Con laser của em hỏng 1 bên cảm biến lùi, các cụ cho em hỏi cách tháo sửa hoặc thay ạ. Em cảm ơn
Thế sao thằng thợ nó đo cho em nó bảo từ 8,5kg - 9 cân là máy tốt.Đo đc 8 cân hơi thì máy yếu là đúng rồi.