- Biển số
- OF-64893
- Ngày cấp bằng
- 25/5/10
- Số km
- 2,177
- Động cơ
- 457,126 Mã lực
Cụ add Zalo , e tâm sự cho chi tiết ạKý hiệu của bugi?
Cụ add Zalo , e tâm sự cho chi tiết ạKý hiệu của bugi?
Nó là cái gì à cụ?V2 em chính thức chảy dầu phía bánh lai máy phát (cả cụm lốc lạnh), chảy ko nhiều nhưng sáng ra nổ máy gây kêu dây cu roa chừng vài ba phút xong hết.
Bị kiểu này em phải thay nhiều xèng ko các cụ, có phải bổ máy ra để thay fớt ko ạ? Tiện thể có nên thay món gì luôn ỏ cụm này ko a.
Bình thường mà cụ. Trời càng lạnh càng cao.Vệ sinh mấy thứ liên quan hình như có đỡ hơn.Chào các cụ nhà laser. E đang chạy laser bản 1.6lx cũng đc khá lâu rồi. Mọi thứ hoạt động ok nhưng để ý thấy khi khởi động bộ đề kêu khá to và máy cũng gầm lên vòng tua gần 2000 rồi mới ổn định. Liệu đấy có phải đặc trưng của dòng này ko hay do nguyên nhân nào khác ạ. E thấy ko giống như con vios hay i10 mà e đã từng chạy thử. Cụ nào kinh nghiệm chỉ e với, cảm ơn các cụ
Đề mà kêu quá thì cũng có vấn đề còn khi đề ga nó vọt lên 2000v/p là do van ko tải có vấn đề cụ nhé.Chào các cụ nhà laser. E đang chạy laser bản 1.6lx cũng đc khá lâu rồi. Mọi thứ hoạt động ok nhưng để ý thấy khi khởi động bộ đề kêu khá to và máy cũng gầm lên vòng tua gần 2000 rồi mới ổn định. Liệu đấy có phải đặc trưng của dòng này ko hay do nguyên nhân nào khác ạ. E thấy ko giống như con vios hay i10 mà e đã từng chạy thử. Cụ nào kinh nghiệm chỉ e với, cảm ơn các cụ
Laser 1.6 và 1.8 bản có phanh abs và túi khí sẽ có dktx theo xeDòng Ford Laser 1.8 MT đời 2003 nguyên thủy có Lock cửa trung tâm không các bác? Và nó cái remote theo xe không các bác?
Xe em là bản 1.8 có phanh abs và túi khí, tuy nhiên lại không có lock cửa trung tâm và remote, chắc chủ trước làm mất rồi.Laser 1.6 và 1.8 bản có phanh abs và túi khí sẽ có dktx theo xe
Bản 1.6 thường thỉ có khóa cửa trung tâm nhưng ko có dktx
Cụ kéo lên và ấn xuống chốt cửa lái hoặc dùng chìa khóa mở cửa lái mà các cửa còn lại đều khóa mở theo là bộ đk trung tâm vẫn còn hoạt độngXe em là bản 1.8 có phanh abs và túi khí, tuy nhiên lại không có lock cửa trung tâm và remote, chắc chủ trước làm mất rồi.
Khóa hay mở tại vị trí lái chỉ sài được tại vị trí lái, 3 cái còn lại phải dùng cơm hết bác ơi, định đem vào hãng sửa chữa mà sợ đắtCụ kéo lên và ấn xuống chốt cửa lái hoặc dùng chìa khóa mở cửa lái mà các cửa còn lại đều khóa mở theo là bộ đk trung tâm vẫn còn hoạt động
Đến giờ này hầu hết đktx theo xe hỏng rồi nhưng chức năng khóa trung tâm vẫn còn
Như vậy có 2 trường hợp xảy raKhóa hay mở tại vị trí lái chỉ sài được tại vị trí lái, 3 cái còn lại phải dùng cơm hết bác ơi, định đem vào hãng sửa chữa mà sợ đắt
Dạ vâng cảm ơn cụ e sẽ đi kiểm tra ngay ạĐề mà kêu quá thì cũng có vấn đề còn khi đề ga nó vọt lên 2000v/p là do van ko tải có vấn đề cụ nhé
Vâng, khả năng cũng do e chưa tổng vệ sinh lần nào cụ nhểBình thường mà cụ. Trời càng lạnh càng cao.Vệ sinh mấy thứ liên quan hình như có đỡ hơn.
Cụ cho địa chỉ, em muốn thay bộ đktx nếu < 1tr. Cụ còn xài FL hay xe khác rồi?Cụ qua cửa hàng nội thất lắp bộ đktx mới nếu chuột cửa nào hỏng thì thay luôn.
Tổng chi phí < 1tr thôi
Em đi xe khác rồi. Bác cứ ới em nhéCụ cho địa chỉ, em muốn thay bộ đktx nếu < 1tr. Cụ còn xài FL hay xe khác rồi?
Chào cụ, Xe của em cũng cũng như vậy nhưng không thường xuyên. Em đã để ga tương đối cao. Đang tìm cao thủ chỉ giúpCụ khắc phục tạm bằng cách chỉnh galanty cao lên xíu! Làm sao để nổ không khoảng 1000 v/p là ok
Nhắn mình thông tin qua địa chỉ : archicompo@gmail.com nhé400k cái e có đấy ạ...
Đấy gọi là phớt đầu trục cơ cụ nhé.Em đã thay phớt trục cơ (chắc đuôi trục cơ thì chĩnh xác hơn vì ko phải hạ hộp số), tiện thể em thay luôn 2 dây cu roa cho máy phát và cho lock điều hòa,
Tổng thiệt hại là 1350k (fớt 300, fớt cacte 250, dậy cu roa mỗi cái 250k) còn lại công. Em chỉ yêu cầu cái fớt fải hịn (Made in Japan) và 2 cái dây cu roa cũng loại tốt.