- Biển số
- OF-358020
- Ngày cấp bằng
- 13/3/15
- Số km
- 317
- Động cơ
- 264,310 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Miện, Hải Dương
Giá cụ muốn để lại cái đèn ấy là bao nhiêu hả cụ chủ tịch?
Em vừa lọ mọ xem đc bài này, các cụ tham khảo cho vui:Cung có thể do cháu đi xe có +- gạt lên gạt xuống nó mượt nên ko thấy ngại.
Chế độ S, L của laser đi phố thì cháu thấy ko có giá trị nhưng ở một số xe có + - thì khi đề pa có thể đẩy lên được số 2 ngay nên khi bò trong phố ko cần ga vẫn lên đc 10km/h ko bị tiếng gằn của dco dội vào xe, tất nhiên đấy là lúc chả có việc gì để làm ngoài việc nhìn mít xe phía trước
Cháu cũng ko còn trẩu tre để sờ pot đâu cụ ah, cháu chuyển sang chế độ bán tự động vì cháu thấy khi đó có sự ko thoải mái thôi. Đầu óc mà ko rảnh rang thì cứ D cho nó lành.Em vừa lọ mọ xem đc bài này, các cụ tham khảo cho vui:
Cụ Hat65 chắc khoái chạy chế độ thể thao nên thích sờ cần số cho đỡ buồn, tuy nhiên nói về leo dốc thì không hẳn là cứ phải sử dụng số tay/số thể thao nó mới lên dốc được
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/cach-dung-so-tay-tren-xe-so-tu-dong-tai-xe-viet-can-biet-3482535.html
Thiếu nước làm mát thì cụ kiếm nc cất, không có thì cụ lấy luôn nc trong máy lọc RO châm thêm là ok. bình màu vàng nó là bình dầu trợ lực lái, dầu dùng chung vs dầu hộp số AT. cụ ra hãng thay dầu hộp số nếu xe cụ đã đến kỳ thay (10 vạn km) thay luôn dầu trợ lực luôn. Dầu hộp số hơi nhạy cảm nên thay trong hãng là ok nhất, họ thay đúng tiêu chuẩn ATF MV....em đã thay dầu hộp số, trợ lực ở An Đô ford.
Bác Thangtocbac và các bác cao nhân cho em hỏi chút. Nhờ chỉ dạy của các bác, hôm nay em mở nắp capo ra kiểm tra xem thì thấy nước làm mát trong bình trắng thấp hơn mực low (bình này hôm trước em leo đèo để số L rồi nó sôi sùng sục đấy ạ) và cái bình nắp màu vàng cạnh nước rửa kính cũng hơi ít.
1. Các bác cho em hỏi cần đổ thêm nước làm mát k? Và đổ ở đâu thì ok? Bằng nước hay dung dịch?
2. Cái bình màu vàng là gì đấy ạ? Em thấy có vẻ hơi ít dung dịch thì phải? Có cần mang đi kt k ạ? Hiện tại xe vẫn chạy bình thường
3, Hôm trước em đi thay cao su chân máy ở 1 gara ở Mỹ Đình, ông ấy bảo nên thay cái bơm trợ lực lái vì bị chảy dầu thì phải, của em thấy đang hàn cái nhựa gì màu trắng. Em hỏi giá thấy báo 2,8tr nên em chưa thay, nhân tiện cụ tư vấn giúp em ạ
4, Trong group mình có cụ nào có gara hoặc có thể giúp em được mấy món này đảm bảo chất lượng và giá cả thì giúp em với ạ. Cho em xin số hoặc nhá máy em 01687671563/0936940563.Đội ơn các cụ
Gào hay gằn là ở chân gas thôi cụ. Nếu đường đông cứ căn vòng tua máy cỡ 1000-1500 thì cũng không kêu lắm đâu ạ. Nếu đường thoáng không muốn bị giật khi chuyển từ 1 sang 2 thì cụ đè cho vòng tua trên 2000 chút xíu thì mượt như hộp số CVT đấy ạCháu cũng ko còn trẩu tre để sờ pot đâu cụ ah, cháu chuyển sang chế độ bán tự động vì cháu thấy khi đó có sự ko thoải mái thôi. Đầu óc mà ko rảnh rang thì cứ D cho nó lành.
Khi lên leo đèo để D sẽ có lúc tua lên cao là xe nó lên số, lên số xong sẽ cảm thấy lực kéo nó hơi đuối xe nó lại về số. Trong khoảng thời gian đó mình cảm giác ko chủ động lắm.
Khi để D bò trong phố mà đi 10-15km/h máy nó gào, gằn ở số 1 cũng khó chịu nên lên đc số 2 thấy xe nó mượt hơn
Ối cụ ơi, laser at để lên số 2 mà cụ đưa ga lên trên 2000 mà mượt đc thì cháu thấy lạ đấy.Gào hay gằn là ở chân gas thôi cụ. Nếu đường đông cứ căn vòng tua máy cỡ 1000-1500 thì cũng không kêu lắm đâu ạ. Nếu đường thoáng không muốn bị giật khi chuyển từ 1 sang 2 thì cụ đè cho vòng tua trên 2000 chút xíu thì mượt như hộp số CVT đấy ạ
Cụ thay ở hãng bao nhiều tiền vậy? Nhà em gần An Đô lắm. Hôm trước mua em đã thay dầu hộp số rồi, nhưng thay ở ngoài, cũng chỗ quen. Chắc hôm nào em đi kiểm tra nước làm mát với dầu trợ lực 1 thể. Nhà cụ ở đâu vậy ạ?Thiếu nước làm mát thì cụ kiếm nc cất, không có thì cụ lấy luôn nc trong máy lọc RO châm thêm là ok. bình màu vàng nó là bình dầu trợ lực lái, dầu dùng chung vs dầu hộp số AT. cụ ra hãng thay dầu hộp số nếu xe cụ đã đến kỳ thay (10 vạn km) thay luôn dầu trợ lực luôn. Dầu hộp số hơi nhạy cảm nên thay trong hãng là ok nhất, họ thay đúng tiêu chuẩn ATF MV....em đã thay dầu hộp số, trợ lực ở An Đô ford.
Em nghĩ là sở thích cá nhân thôi, mỗi người có một phong cách lái xe riêng cho nên khó mà thống nhất đc, ta nên bỏ chuyện này đi,... bàn về các vấn đề kỹ thuật như tôn chỉ của box này thì hơn.Ối cụ ơi, laser at để lên số 2 mà cụ đưa ga lên trên 2000 mà mượt đc thì cháu thấy lạ đấy.
Đi đều 15km/h cháu thấy là ở tốc độ này chán nhất của lây dờ at đây
Bác trả lời thếm giúp em mấy ý em hỏi đi bác ThangTocBac. 2 ý cuối ấy ạEm nghĩ là sở thích cá nhân thôi, mỗi người có một phong cách lái xe riêng cho nên khó mà thống nhất đc, ta nên bỏ chuyện này đi,... bàn về các vấn đề kỹ thuật như tôn chỉ của box này thì hơn.
Bác trả lời thếm giúp em mấy ý em hỏi đi bác ThangTocBac. 2 ý cuối ấy ạ
1. Đổ thêm nếu lúc máy nguội nó dưới mức Low còn trong khoảng từ Low đến Full thích đổ thêm thì đổ ko đổ ngay cũng ko sao.
Bác Thangtocbac và các bác cao nhân cho em hỏi chút. Nhờ chỉ dạy của các bác, hôm nay em mở nắp capo ra kiểm tra xem thì thấy nước làm mát trong bình trắng thấp hơn mực low (bình này hôm trước em leo đèo để số L rồi nó sôi sùng sục đấy ạ) và cái bình nắp màu vàng cạnh nước rửa kính cũng hơi ít.
1. Các bác cho em hỏi cần đổ thêm nước làm mát k? Và đổ ở đâu thì ok? Bằng nước hay dung dịch?
2. Cái bình màu vàng là gì đấy ạ? Em thấy có vẻ hơi ít dung dịch thì phải? Có cần mang đi kt k ạ? Hiện tại xe vẫn chạy bình thường
3, Hôm trước em đi thay cao su chân máy ở 1 gara ở Mỹ Đình, ông ấy bảo nên thay cái bơm trợ lực lái vì bị chảy dầu thì phải, của em thấy đang hàn cái nhựa gì màu trắng. Em hỏi giá thấy báo 2,8tr nên em chưa thay, nhân tiện cụ tư vấn giúp em ạ
4, Trong group mình có cụ nào có gara hoặc có thể giúp em được mấy món này đảm bảo chất lượng và giá cả thì giúp em với ạ. Cho em xin số hoặc nhá máy em 01687671563/0936940563.Đội ơn các cụ
Em cảm ơn cụ nhiều ạ, nhờ mấy cụ trên này mà em cũng được mở mang ra khối ạ.1. Đổ thêm nếu lúc máy nguội nó dưới mức Low còn trong khoảng từ Low đến Full thích đổ thêm thì đổ ko đổ ngay cũng ko sao.
Đổ thêm nước tinh lọc là ok nhất ví dụ Aquafina.
2. Cái bình màu vàng là bình chứa dầu trợ lực lái, kiểm tra mức dầu ở giữa Min và Max là ok. Nếu thấp hơn Min thì ra gara họ kiểm tra chỗ rò rỉ và đổ thêm cho.
3. Bơm trợ lực lái nếu chảy dầu ko thôi thì xem xử lý gilăng phớt... chắc ko cần thay, hiếm khi hỏng vì nó bơm dầu, lúc nào cũng đc bôi trơn tốt.
4. Em ko biết cụ nào trong box này có gara, nhà em thì ko có em toàn ra gara ngoài xã hội thôi,
chả khác j đâu cụ oi, chỉ khác là hàng ĐLoan ko có đèn đờ mi thôi, hàng hãng thì có, với lại 2003 ko có sọc trong chóa 2005 thì cóEm nghe nói cụ có cụm đèn pha bên lái của FL, không biết của cụ có đút vừa của em không? Và có giống nhau ko ạ? vì em thấy 2k5 nó khác 1 tí so với 2k3.
nhưng cụ ở xa quá, HDuong e ở Miền tây nước lũ làm sao đến đc nhỉ
E còn cái bên tài đây,cụ có lấy ko đời 2005
Cụ chỉ em chỗ mua đi :ochả khác j đâu cụ oi, chỉ khác là hàng ĐLoan ko có đèn đờ mi thôi, hàng hãng thì có, với lại 2003 ko có sọc trong chóa 2005 thì có
Nó là cả 2 đấy ạ.
Bình này là bình dầu thắng hay dầu côn
Cụ cứ thử đi chuyển từ 1-2 mượt như CVT luônỐi cụ ơi, laser at để lên số 2 mà cụ đưa ga lên trên 2000 mà mượt đc thì cháu thấy lạ đấy.
Đi đều 15km/h cháu thấy là ở tốc độ này chán nhất của lây dờ at đây
Xe mình dầu thắng và côn dùng chung nhau cụ ạ.
Bình này là bình dầu thắng hay dầu côn