- Biển số
- OF-407750
- Ngày cấp bằng
- 1/3/16
- Số km
- 103
- Động cơ
- 226,083 Mã lực
- Tuổi
- 34
Huyền thoại một thời
Mua dây Motocraf hàng tàu được dây dayco hàng Ý thì nhất cụ rồi còn gìBao bì thì ghi mã 4K0920 18381 AA nhưng dây là DAYCO 4PK920. (Khác biệt mã 4K0920 ><4PK920)
Cái phần cụ khoanh nó đâu có gì mà hỏng, nó hỏng cái rẻ quạt gắn ở hộp số chứ. Mà xe cụ bệnh sao vậy?Em cần tìm dải đi số này, cụ nào biết chỗ bán chỉ e với, e cám ơn.
Xe em mất cái dải báo đi số đó cụ à, ảnh em lấy tạm trên mạngCái phần cụ khoanh nó đâu có gì mà hỏng, nó hỏng cái rẻ quạt gắn ở hộp số chứ. Mà xe cụ bệnh sao vậy?
Cụ vào FB group Chợ Ford Laser và những người bạnXe em mất cái dải báo đi số đó cụ à, ảnh em lấy tạm trên mạng
Cụ có ý định xa em nó ạ? Inbox em xin thông tin và giá ạ (Em đang chạy Laser 1.6)Thâm tình với nhau đến mấy nhưng cũng đã đến lúc phải chía tay em, Laser 1.8 AT lành hơn cục đất.
Review lần chót để tri ân em nó:
Form dáng sedan cỡ trung, số tự động có cửa sổ trời, sau gần 20 năm vẫn không lạc hậu.
Động cơ 1.8 16 valve DOHC công suất đâu 90KW (120Hp) cho độ vọt tốt đối với 1 thân xe nặng 1,226 tấn (chưa bao gồm hành khách) .
Xe chạy đầm chắc, cảm giác lái tốt.
Hệ thống phanh ABS hoạt động OK.
Điều hòa piston êm ru, lạnh sun cờ him.
Đèn chiếu sáng bi cầu projector nhưng dùng bóng halogen, hơi tối so với các xe đời cao dùng bóng xenon hoặc LED (cái này độ dễ).
Độ ồn, hơi ồn khi so với BIM, MẸC, vừa phải khi so với một số mẫu xe Quốc Dân hiện nay.
Âm thanh nguyên bản 6 loa, CD/radio FM/AM hơi lạc hậu nên phải lên đầu DVD Kovan kèm theo camera lùi khá là ổn.
Ghế da theo xe khá bền sau gần 20 năm vẫn đẹp, chưa cần thay.
Tiện nghi: gương chỉnh điện gập điện, kính điện đủ dùng.
An toàn OK cho người lái (ít túi khí quá nhưng lại đỡ tiền nếu chẳng may sa vào cái ổ gà to, nhiều túi khí chỉ tổ tốn tiền thôi )
Đặc biệt khung gầm thân vỏ như làm bằng inox không hề mục mọt bất kỳ chỗ nào, rất tuyệt (cái này cực hiếm vì phải có bí kíp chăm sóc mới được).
Tỉnh thần thái độ phục vụ: tận tụy, bền bỉ, tuyệt vời, chưa 1 lần bắt sếp nằm đường trừ khi sếp bảo dừng để sếp đi lái
Mức độ nghiện ngập: vừa phải, bia uống 10 lít/100 km đường nội thành Hà Nội thời covid. Chạy cao tốc khoảng 7,5 lit/100km.
Chi phí sửa chữa bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hàng năm rất tiết kiệm, bình quân chưa đến 5tr/năm (đôi khi phải vẽ việc ra để làm không gara quen họ cũng quên mất ).
Túm lại 1 em xe lành và bền bỉ, cứ đạp là chạy chỉ nghỉ khi hết xăng.
Chấm điểm 6* so với tầm giá.
Laser AT 1.8 có cửa sổ nóc, SX cuối 2003, ODO gần 14 vạn mọi thứ đang hoàn hảo. Xe cũ, chất lượng còn lại phụ thuộc người dùng, Cụ quan tâm thì inbox em để xem trực tiếp nhé.Cụ có ý định xa em nó ạ? Inbox em xin thông tin và giá ạ (Em đang chạy Laser 1.6)
Xe đẹp ! Đã quyết bán chưa cụ ! cho giá luôn ạThâm tình với nhau đến mấy nhưng cũng đã đến lúc phải chía tay em, Laser 1.8 AT lành hơn cục đất.
Review lần chót để tri ân em nó:
Form dáng sedan cỡ trung, số tự động có cửa sổ trời, sau gần 20 năm vẫn không lạc hậu.
Động cơ 1.8 16 valve DOHC công suất đâu 90KW (120Hp) cho độ vọt tốt đối với 1 thân xe nặng 1,226 tấn (chưa bao gồm hành khách) .
Xe chạy đầm chắc, cảm giác lái tốt.
Hệ thống phanh ABS hoạt động OK.
Điều hòa piston êm ru, lạnh sun cờ him.
Đèn chiếu sáng bi cầu projector nhưng dùng bóng halogen, hơi tối so với các xe đời cao dùng bóng xenon hoặc LED (cái này độ dễ).
Độ ồn, hơi ồn khi so với BIM, MẸC, vừa phải khi so với một số mẫu xe Quốc Dân hiện nay.
Âm thanh nguyên bản 6 loa, CD/radio FM/AM hơi lạc hậu nên phải lên đầu DVD Kovan kèm theo camera lùi khá là ổn.
Ghế da theo xe khá bền sau gần 20 năm vẫn đẹp, chưa cần thay.
Tiện nghi: gương chỉnh điện gập điện, kính điện đủ dùng.
An toàn OK cho người lái (ít túi khí quá nhưng lại đỡ tiền nếu chẳng may sa vào cái ổ gà to, nhiều túi khí chỉ tổ tốn tiền thôi )
Đặc biệt khung gầm thân vỏ như làm bằng inox không hề mục mọt bất kỳ chỗ nào, rất tuyệt (cái này cực hiếm vì phải có bí kíp chăm sóc mới được).
Tỉnh thần thái độ phục vụ: tận tụy, bền bỉ, tuyệt vời, chưa 1 lần bắt sếp nằm đường trừ khi sếp bảo dừng để sếp đi lái
Mức độ nghiện ngập: vừa phải, bia uống 10 lít/100 km đường nội thành Hà Nội thời covid. Chạy cao tốc khoảng 7,5 lit/100km.
Chi phí sửa chữa bảo dưỡng, thay thế phụ tùng hàng năm rất tiết kiệm, bình quân chưa đến 5tr/năm (đôi khi phải vẽ việc ra để làm không gara quen họ cũng quên mất ).
Túm lại 1 em xe lành và bền bỉ, cứ đạp là chạy chỉ nghỉ khi hết xăng.
Chấm điểm 6* so với tầm giá.
Cảm ơn cụ, giá lúc nào cũng có sẵn, cụ thấy hay thì inbox nhéXe đẹp ! Đã quyết bán chưa cụ ! cho giá luôn ạ
Cụ vào setup chỉnh balance và fade test từng loa xem. Nếu ko được thì tháo 3 loa ko kêu ra thử vào loa đang kêu xem có hỏng loa ko.Loa ở cánh cửa 4 loa, 3 loa không kêu, treble cũng tịt, có cách nào tự khắc phục được không các cụ nhỉ, em đang giãn cách ở nhà nên không mang đi kiểm tra được.
xe e có 6 loa, 2 loa sau ghế vẫn kêu, để lát e chỉnh theo hướng dẫn của cụ xem sao, tháo loa thì e chưa tháo bao giờ nên chưa biết cách tháo ra để thử. Cám ơn cụCụ vào setup chỉnh balance và fade test từng loa xem. Nếu ko được thì tháo 3 loa ko kêu ra thử vào loa đang kêu xem có hỏng loa ko.
2 loa sau của laser ở phía sau
lưng ghế sau chứ cụ.
2 cánh sau ko có loa đâu cụ.xe e có 6 loa, 2 loa sau ghế vẫn kêu, để lát e chỉnh theo hướng dẫn của cụ xem sao, tháo loa thì e chưa tháo bao giờ nên chưa biết cách tháo ra để thử. Cám ơn cụ
Chạy FL riết quen quá, ko còn gì để nghiên cứu, chuyển sang MB là cả 1 thế giới mới phải làm quen từ đầu may mà kiến thức về FL hỗ trợ rất nhiều, làm quen với MB ko quá khó, bây giờ nó cũng dễ như FL rồi cụ ợBác í đi Mẹt E rồi quangminhpro ơi