Thế mà em thấy rẻ lại là led cứ tưởng được (!). Cám ơn bác hat65.Chân H7 nó khác kiểu bóng này cụ ơi
Thế mà em thấy rẻ lại là led cứ tưởng được (!). Cám ơn bác hat65.Chân H7 nó khác kiểu bóng này cụ ơi
Nếu thay đèn cho oto cụ ko nên ham rẻThế mà em thấy rẻ lại là led cứ tưởng được (!). Cám ơn bác hat65.
Oh, bác hat65 có bóng H7 tuyệt quá! Bác mua ở đâu, giá cả thế nào, chỉ cho em với! Cám ơn bác!Nếu thay đèn cho oto cụ ko nên ham rẻ
- Tuổi thọ kém, đang đi xa mà cháy bóng rất mệt
- Đèn rẻ độ gom sáng rất kém nên hiệu quả chiếu sáng ko cao
Bóng H7 đây cụ ơi
là lúc e rút nguồn cấp cho kim phun đông cơ ko thay đổi vòng tua, vẫn yếu như trc dó.Em chưa rõ cụ kt như nào mà nghi nguồn cấp cho kim phun, có nhiều lý do khác như buzi, tẩu, kim phun hay bị hơn nguồn cấp cho kim
Thế do kim phun kém thì sao. Cụ đổi kim máy đó sang máy khác xem sao. Nguồn cấp cho kim máy 1 cùng với máy 3 giống như bôbin đó cụ.là lúc e rút nguồn cấp cho kim phun đông cơ ko thay đổi vòng tua, vẫn yếu như trc dó.
Nên e nghi cụ ạ.
Kim phun và bobin đều tạm ổn cụ ạ, vậy mà nó vẫn nhập nhấp khó chịu lắmThế do kim phun kém thì sao. Cụ đổi kim máy đó sang máy khác xem sao. Nguồn cấp cho kim máy 1 cùng với máy 3 giống như bôbin đó cụ.
Đèn pha là H3 nhé, đèn cos mới H7, đèn này là 9005 chứ ko phải H7Em xin ý kiến các bác: Cái bóng đèn này chân H7 có lắp vào đèn pha cho xe Ford Laser được không các bác?
là e rút nguồn kim phun ra thì máy vẫn ko thay đổi cụ ah.Em chưa rõ cụ kt như nào mà nghi nguồn cấp cho kim phun, có nhiều lý do khác như buzi, tẩu, kim phun hay bị hơn nguồn cấp cho kim
Cụ đổi kim máy 1 sang máy 2 rồi rút thử máy 1 xem có bị như trước không?là e rút nguồn kim phun ra thì máy vẫn ko thay đổi cụ ah.
Coi bộ nó ko bị cụ ạ. H bị vụ báo kim nhiêt sai ko rõ nguyên nhân. Gara chưa tìm ra cả ngày hqua rồi cụ ah.Cụ đổi kim máy 1 sang máy 2 rồi rút thử máy 1 xem có bị như trước không?
cùng câu hỏi với cụ, các cao nhân thăm khám giúpCác bá các bác cho em hỏi là con laser MT2004 của em nó có hiện tượng tụt ga sâu (khoảng 200 v/p) khi để chế độ không tải và đạp ga lên cao (cỡ 2000-2500) và nhả chân ga ra ạ. Lúc depa thì cũng bị tụt sâu như vậy nếu ko đệm ga hoặc đạp chết côn thì khả năng chết máy cao. Ngay lúc sắp chết máy thì em thấy đèn ắc qui sáng, âm côn để tránh chết thì đèn lại tắt.
vậy các cụ cho em hỏi là xe em có phải bị hỏng van không tải hay cảm biến gì rồi ko ạ.
Em cảm ơn các cụ ạ.
Xe cụ nhìn còn chắc chắn, nuột quá! Laser lành thì đúng lành thật. Nhưng cũng nhiều tuổi rồi. Nhiều thứ đến hạn cần thay thế lắm. Em chơi em Laser MT từ năm 2015, từ đó đến nay đã thay khá nhiều thứ: Lốc điều hòa, két nước, đường ống nước, làm lại côn, cụm bơm xăng, máy phát, bơm nước, giàn gầm rotuyn,cao su các loại... Xe cũ mỗi năm tiền sửa chữa cũng tốn phết. Được cái thay thế sữa chữa để nó phục vụ mình, yên tâm đi lại. Tháng trước cháu cũng vưa thay đôi giảm sóc trước, thanh giằng...Bỏ thì thương, vương thì tội, bán đi giờ chả được nhiêu. Tài chính thì hạn hẹp chả biết chơi xe gì. Đành chăm sóc em nó để nó phục vụ mình vài niên nữa. Kính cụ 1 ly!Xe Laser lành quá lâu nay chả thấy cụ nào í ới giề
Tuy nhiên để an toàn khi vận hành nhất là dạo này nhiều đường cao tốc, các cụ FLer nên định kỳ khoảng 1 hay 2 năm bảo dưỡng vệ sinh các hệ thống sau:
- Hệ thống nhiên liệu (bơm xăng, lọc xăng, Kim phun)
- hê thống đánh lửa (bobin, tẩu bugi và bugi)
- Hệ thống họng hút và van không tải,
- Hệ thống nước làm mát (két nước, bơm nước, bình nước phụ, các ống dẫn...
- Hệ thống phanh.
- Bi moay ơ, bi lap
- Cua roa cam, bi tăng bi tỳ (10 vạn 1 lần)
-...
Xe cao tuổi rồi có thể xảy ra lắm bệnh bất ưng nếu công tác bảo dưỡng định kỳ ko tốt.
Chúc các Cụ vạn lý an toàn nhé
Một số hình ảnh hè năm 2020 khi em đi bảo dưỡng mấy thứ như hệ thống nhiên liệu hệ thống họng hút van không tải thì phát hiện một số đầu ống nước làm mát nối vào họng hút đã mọt nên cho kiểm tra xử lý làm lại tất cả các đầu ống có hiện tượng bị mọt, đảm bảo ngon thêm gần chục năm nữa, giờ chạy cao tốc tha hồ yên tâm
Xe 16-20 tuổi rồi, thay thế phụ tùng hao mòn là bình thường, chính vì thế mới nhắc các cụ chịu khó kiểm tra bảo dưỡng đúng định kỳ cho chắc ănXe cụ nhìn còn chắc chắn, nuột quá! Laser lành thì đúng lành thật. Nhưng cũng nhiều tuổi rồi. Nhiều thứ đến hạn cần thay thế lắm. Em chơi em Laser MT từ năm 2015, từ đó đến nay đã thay khá nhiều thứ: Lốc điều hòa, két nước, đường ống nước, làm lại côn, cụm bơm xăng, máy phát, bơm nước, giàn gầm rotuyn,cao su các loại... Xe cũ mỗi năm tiền sửa chữa cũng tốn phết. Được cái thay thế sữa chữa để nó phục vụ mình, yên tâm đi lại. Tháng trước cháu cũng vưa thay đôi giảm sóc trước, thanh giằng...Bỏ thì thương, vương thì tội, bán đi giờ chả được nhiêu. Tài chính thì hạn hẹp chả biết chơi xe gì. Đành chăm sóc em nó để nó phục vụ mình vài niên nữa. Kính cụ 1 ly!
View attachment 6110550