- Biển số
- OF-439790
- Ngày cấp bằng
- 25/7/16
- Số km
- 297
- Động cơ
- 214,070 Mã lực
Cụ chịu khó lên chợ giời tìm em nghĩ may ra có đấy.Theo mình biết thì tìm mấy bộ này bây giờ cũng khá khó khăn.
Cụ chịu khó lên chợ giời tìm em nghĩ may ra có đấy.Theo mình biết thì tìm mấy bộ này bây giờ cũng khá khó khăn.
Oánh dấu còm này, mai diệu về em rót cụ chén1. Làm sao chỉnh garanti 750v/ph:
- Đầu tiên kiểm tra vị trí đóng của bướm ga bằng chách mở ống cao su dẫn khí từ bầu lọc gió ra khỏi họng hút, sẽ nhìn thấy bướm ga, lấy tay vặn cái miếng sắt gài dây ga phía ngoài để xem bướm có quay trơn thu ko, khi thả tự do thì bướm có đóng hết ko.
- Nếu đóng ko hết thì chỉnh con vít hãm ngay phía trên chỗ miếng sắt gài dây ga (con vít thẳng đứng có ốc hãm, chống thẳng vào miếng sắt gài dây ga) chỉnh sao cho bướm ga đóng vừa khít toàn bộ họng hút thì thôi. Siết chặt ốc hãm để vít khỏi trôi khi xe hoạt động.
- Lắp ống dẫn khí vào họng hút như bình thường.
- Nổ máy cho máy đạt nhiệt độ làm việc (máy nóng-kim nhiệt ở giữa)
- Tiếp theo siết con vít 4 cạnh ở lỗ phía trên theo chiều kim đồng hồ đến khi chặt tay thì thôi.
- kiểm tra xem vòng tua garanti lúc này (nhớ tắt hết các phụ tải như điều hòa, quạt gió, đèn pha, sấy kính...) nếu ở 750 thì ok
- nếu khác 750v/ph thì chỉnh con vít lục lăng ở đầu van không tải phía dưới, vặn xuôi chiều kim đồng hồ nếu muốn giảm, vặn ngược chiều nếu muốn tăng (lưu ý vít này bằng nhựa dễ hỏng nên phải tìm chìa lục lăng đúng cỡ, ko dùng tovit dẹt để vặn, trường hợp bị toét lỗ thì chỉ có cách tháo ra nhờ thợ tiện chế cho 1 cái bằng đồng là ok) chỉnh đạt yêu cầu là 750 thì thôi. Nếu khó khăn ko chỉnh được đến giá trị yêu cầu thì mới chỉnh đến vít gió phía trên (đưa vít lục lăng bên dưới về giữa, chỉnh nới vít 4 cạnh ra 1 chút cho vòng tua tăng lên sau đó chỉnh lại vít lục lăng cho đạt 750) lưu ý ko mở vít 4 cạnh quá nhiều vì nó sẽ gây hiện tượng chậm về garanti 750 khi xe đang chạy mà nhả chân ga, cắt côn.
- kiểm tra lại bằng cách ga lên vài lần khi thả ra nó trở về 750 là ok.
2. Ốc lục giác dưới van ko tải chỉnh như bước 1 là ok, việc mới khởi động vòng tua là bao nhiêu phụ thuộc nhiệt độ lúc lạnh của nước làm mát, hệ thống nó tự điều chỉnh cụ ko cần can thiệp.
3. Vị trí tự do của bướm ga luôn là đóng kín không hở tí nào cả, nếu hở là òa ga do đó cần chỉnh con vít hãm sao cho bướm ga ở vị trí tự do là đóng vừa kín hết miệng họng hút là ok.
Hy vọng giải đáp đc thắc mắc của cụ. Chúc vui vẻ.
Dạo này nghiện ngập thế nhểVậy mà chả thấy rượu chè gì cả ...nhạt miệng quá huhuhu
Em nghiện ngập phết nhưng vợ cả bảo ko được đến chỗ tụ tập đông người nên em phải nghe lời vk thôi cụDạo này nghiện ngập thế nhể
Thế mà tụ tập toàn vắng thôi, chán kinh!
Mấy hôm không lượn, nay thấy bác hỗ trợ mừng quá, cảm ơn bác nhiều, tý về đo luôn.Dạ xe em 1.6 đây ạ...
Cụ lấy cái dây tơ chuối buộc lại là ok thoaiCon fo laser 2000 của em đồng hồ contemet nhìn chung ko chạy. Khi ra cao tốc chạy khoảng 60km/h thì lúc lên lúc không. Vậy cụ mợ nào biết bệnh gì chỉ cho em với. Thanks cccm nhiều. Voka em một chum.
Thế cũng đc hả cụ?Cụ lấy cái dây tơ chuối buộc lại là ok thoai
Em fun chút thoai cụ đừng giựn nhá
Nếu chỉ đồng hồ contermet thì nó lỏng dắc cắm cảm biến tốc độ, vào gara bảo thợ lên cầu vệ sinh dắc rồi cắm lại là ok thôi.Con fo laser 2000 của em đồng hồ contemet nhìn chung ko chạy. Khi ra cao tốc chạy khoảng 60km/h thì lúc lên lúc không. Vậy cụ mợ nào biết bệnh gì chỉ cho em với. Thanks cccm nhiều. Voka em một chum.
Mà cái giắc nó ở chỗ nào thế bác?Nếu chỉ đồng hồ contermet thì nó lỏng dắc cắm cảm biến tốc độ, vào gara bảo thợ lên cầu vệ sinh dắc rồi cắm lại là ok thôi.
Cụ cứ vào gara bảo nó lên cầu kiểm tra cảm biến tốc độ, giờ bảo chỗ nào cũng khó.Mà cái giắc nó ở chỗ nào thế bác?
Thường thì do con vít gió 4 cạnh phía trên để hở, nên vặn chặt lại, ngoài ra cũng có thể chính do con vít đó mở to nên vòng tua garanti hơi cao (nếu máy nóng rồi mà ổn định ở 850 là cao quá ợ)Giải thoát rồi, cảm on cụ nhé. Vặn đến đâu xuống dến đó nhé. Có điều sao cái vít lục lăng đó nó lại làm bằng nhựa nhỉ cụ. Nếu không cẩn thận thì toét ngay đấy.
Còn băng khoăn cuối cùng ạ: Khi đề nổ buổi sảng, (không ga nhé cụ) thì nó toàn tự động vù lên 2.000 v/p rồi mới về mức bù ga khi máy lạnh??? (Của cháu là 1.200 v/p, sau đó ổn định 850)
Khi nào bác tìm ra nguyên nhân thì thông báo em với nhé. Xe em lúc trc đi qua vũng nc cũng bị chết máy nhưng chưa tìm ra nguyên nhânEm không biết gì về kỹ thuật, xin dựa cột nghe hóng các cụ !
Mình ở Thái Nguyên, còn bạn?cụ ở đâu thế ạ? Em cũng mới cưới em ấy đây.
Em ở Hn cơ cụ ạ. Chính xác thì quê em ở Bắc Giang, nhưng em đang sống và làm việc ở Hn cụ ạ. Chắc hẹn hôm nào tụ tập hội ae có dịp giao lưu cụ nhỉ?Mình ở Thái Nguyên, còn bạn?
Cụ có đi ford laser k mà đòi nhập? KakaXin phép cho em nhập hội ford laser.
Lúc nào có chương trình thì hú em với cụ nhé. Em mới vào hội nên chưa được giao nưu hôm nào. Kaka. Mà cụ cho em hỏi tý, FLF nhà mình có group trên fb chưa ạ? Em nghĩ trao đổi trên đó cũng khá tiện ạ vì giờ nhiều người dùng. Nếu có rồi cụ cho em đc để em join cùng ạDạo này nghiện ngập thế nhể
Thế mà tụ tập toàn vắng thôi, chán kinh!
Đây cụ ơi https://m.facebook.com/groups/176321186100909?ref=m_notif¬if_t=group_commentLúc nào có chương trình thì hú em với cụ nhé. Em mới vào hội nên chưa được giao nưu hôm nào. Kaka. Mà cụ cho em hỏi tý, FLF nhà mình có group trên fb chưa ạ? Em nghĩ trao đổi trên đó cũng khá tiện ạ vì giờ nhiều người dùng. Nếu có rồi cụ cho em đc để em join cùng ạ