Em lấy của 1 cửa hàng ở HN, để em inbox kẻo mang tiếng PR, tội em vì em ở tít NA.Thật ạ, cụ cứ về đây em cho đi ngắm, chim nhiều loại.
Loại bóng h7 cụ dùng là loại nào, giới thiệu em đi
Em lấy của 1 cửa hàng ở HN, để em inbox kẻo mang tiếng PR, tội em vì em ở tít NA.Thật ạ, cụ cứ về đây em cho đi ngắm, chim nhiều loại.
Loại bóng h7 cụ dùng là loại nào, giới thiệu em đi
Em cũng có con y như của cụ, cũng đang phân vân đổi xe. Cụ quan tâm k thì em inbox ạCụ đưa hình lên mới đánh giá được. Bạn cụ mà không lấy thì nhắn em nhá.
Em có con như cụ cần. Xe đẹp ngon lành. Vì có thêm ít tiền nên cũng đang muốn đổi con xịn và đời cao hơn. Cụ có quan tâm thì ới em. Nhưng xe em giá trên 300 một chút cơ cụ ạ. Nếu cụ mua dưới giá đó thì thôi ạ. Chúc cụ sớm tìm được vk2 ưng ýE đang rất kết 1 chú FL AT 2004 e xin hỏi tầm giá chung bây giờ bao nhiêu thì mua dc? Khi xem xe test những cái gì là cần thiết nhật ạ ? Thanks !
Cụ sáng suốt đấy, tìm một em ngon ngon tí thì cứ yên tâm mà cưỡi thôi. Ngon bổ rẻ có tiếng rồi.E đang rất kết 1 chú FL AT 2004 e xin hỏi tầm giá chung bây giờ bao nhiêu thì mua dc? Khi xem xe test những cái gì là cần thiết nhật ạ ? Thanks !
Cám ơn cụ nhiều ,Cụ sáng suốt đấy, tìm một em ngon ngon tí thì cứ yên tâm mà cưỡi thôi. Ngon bổ rẻ có tiếng rồi.
Khi xem xe test tất cả các thứ cụ à:
- thân vỏ chắc chắn, ko có nhiều biến dạng do va chạm, ít phải sơn sửa ko bị mối mọt
- máy móc ko chảy dầu nhiều, ko có hiện tượng bị hạ máy, ốc vịt sạch sẽ, khi nổ êm ko có tiếng kêu do va đập cơ khí bất thường, khói ko có màu bất thường (trắng, xanh...)
- Nội thất sạch sẽ ko bị bong tróc, lỏng lẻo..
- Kiểm tra đèn táp lô ko có cảnh báo bất thường.
- Đề máy, đi thử để kiểm tra tiếng máy, hệ thống khung gầm chắc chắn ổn định ko bị nhiều tiếng lục cục, hệ thống lái ko bị dơ ko bị kêu, hộp số chuyển số mượt mà ở tất cả các số tiến, lùi...
- kiểm tra những cái khác cần thiết: phanh, đèn còi...
- kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc xe, phẩm chất tư cách chủ xe cũ...
Em mua 4 bóng của lifepro rồi, mắt mũi sáng hẳn lên cụ ạ! tổng cộng hết 1 triệu, em ko sử dụng phương án xenon vì phương án ấy gây chói cho người đối diện ạ/Em lấy của 1 cửa hàng ở HN, để em inbox kẻo mang tiếng PR, tội em vì em ở tít NA.
Tháo nó ra bảo dưỡng (nếu cụ tự làm được) hoặc mang ra gara cho thợ họ làm cho.Vợ 2 em dạo này bị kẹt phanh bên phụ, nó bị nhẹ thôi vẫn quay bằng tay được nhưng nặng hơn các bánh khác. Đi một lúc sờ vào larăng thấy nóng hơn rõ rệt. Các cụ chỉ cho em cách sử lý với..
Cụ chú ý kẻo bị rộp pha đấy. Em cũng bị do lắp bóng công suất lớn quá, giờ đang tính độ xenon vào đèn cos đây ạ.Em mua 4 bóng của lifepro rồi, mắt mũi sáng hẳn lên cụ ạ! tổng cộng hết 1 triệu, em ko sử dụng phương án xenon vì phương án ấy gây chói cho người đối diện ạ/
Em mua 4 bóng của lifepro rồi, mắt mũi sáng hẳn lên cụ ạ! tổng cộng hết 1 triệu, em ko sử dụng phương án xenon vì phương án ấy gây chói cho người đối diện ạ/
Đèn của FL chỉ thiết kế cho bóng đèn halogen (sợi đốt) đến 55W do đó cũng bóng Halogen nếu sử dụng lên 90W thì chóa có khả năng sẽ sớm bị lão hóa bong tróc lớp mạ thậm chí biến dạng phần đui đèn nhiều khi ko có khả năng khắc phục, thậm chí gây cháy nên các cụ lưu ý nhé.Cụ chú ý kẻo bị rộp pha đấy. Em cũng bị do lắp bóng công suất lớn quá, giờ đang tính độ xenon vào đèn cos đây ạ.
Khả năng bị hỏng cái cupen dầu (bị nở) nên kẹt.Vợ 2 em dạo này bị kẹt phanh bên phụ, nó bị nhẹ thôi vẫn quay bằng tay được nhưng nặng hơn các bánh khác. Đi một lúc sờ vào larăng thấy nóng hơn rõ rệt. Các cụ chỉ cho em cách sử lý với..
Giờ cụ mới cảnh báo thì đèn em toi roài có kiếm được cái chóa đó không cụ nhỉ?Đèn của FL chỉ thiết kế cho bóng đèn halogen (sợi đốt) đến 55W do đó cũng bóng Halogen nếu sử dụng lên 90W thì chóa có khả năng sẽ sớm bị lão hóa bong tróc lớp mạ thậm chí biến dạng phần đui đèn nhiều khi ko có khả năng khắc phục, thậm chí gây cháy nên các cụ lưu ý nhé.
Chứ nếu lắp được bóng 90 W thì ai cần độ xenon với LED làm gì cho nó mất công lại đắt đỏ
Khả năng bị hỏng cái cupen dầu (bị nở) nên kẹt.
Cụ mang ra gara họ bảo dưỡng phanh cho đỡ kẹt, đỡ tốn xăng lại đỡ mòn má phanh với đĩa phanh
thay bị xenon vào sáng Choi loá xe minh len roiEm cũng thắc mắc giống cụ mà chưa được trả lời. Xe em cũng rửa đèn nhìn sáng phết rồi nhưg đi tối thì chưa đủ sáng. Tháy bóng tì chưa biết thế nào
xenon thì lại nhiều tiền bác ạ. Em k máu đầu tư lắm vì cũng nhiều tiền. Em nghĩ đến phương án thay bóng trước ạthay bị xenon vào sáng Choi loá xe minh len roi
Tháo nó ra bảo dưỡng (nếu cụ tự làm được) hoặc mang ra gara cho thợ họ làm cho.
Cái này là hệ thống an toàn liên quan đến sinh mệnh nhiều người, công việc phúc tạp, đỏi hỏi cóc công cụ và vật tư chuyên dụng, tốn sức và cần có trình độ kinh nghiệm, ko khuyến khích tự làm.Em cảm ơn cụ 1.6gli và cụ ThangTocBac. Em tự bảo dưỡng rồi nhưng không được, chắc là bị hỏng cupen dầu rồi.
Dạ em lắp bóng 55W ạ, nhưng loại siêu sáng của Osram ạ.Đèn của FL chỉ thiết kế cho bóng đèn halogen (sợi đốt) đến 55W do đó cũng bóng Halogen nếu sử dụng lên 90W thì chóa có khả năng sẽ sớm bị lão hóa bong tróc lớp mạ thậm chí biến dạng phần đui đèn nhiều khi ko có khả năng khắc phục, thậm chí gây cháy nên các cụ lưu ý nhé.
Chứ nếu lắp được bóng 90 W thì ai cần độ xenon với LED làm gì cho nó mất công lại đắt đỏ
Ko tốn lắm, thường mất 100K/bánh+khoảng 150K chai dầu+khoàng gần 100k/1 cupen phải thay -> nếu bảo dưỡng cả 4 bánh và thay cupen 1 bánh thì mất khoảng 650KCụ Thắng dậy sớm thế, em chỉ làm được khoảng 1/3 quy trình cụ đưa ra thôi ( không dám động đến phần xi lanh, cupen, dầu phanh...) nhưng nó vẫn thế nên chắc phải mang ra gara rồi. Có tốn lắm không cụ? Em dạo này đói quá.
Cụ dùng bóng 55W thì ok thôi ko vấn đề gì.Dạ em lắp bóng 55W ạ, nhưng loại siêu sáng của Osram ạ.
http://lifepro.vn/products/bong-den-365-auto-h3-night-breaker
http://lifepro.vn/products/bong-den-osram-h7-night-breaker-unlimited
bóng này là 55 hay 90w ạ?