- Biển số
- OF-388419
- Ngày cấp bằng
- 22/10/15
- Số km
- 96
- Động cơ
- 239,660 Mã lực
- Tuổi
- 47
Cảm ơn cụ nhiều...80w90 dầu
Cảm ơn cụ nhiều...80w90 dầu
Cụ kết 1.6 của em thì alo em 0913072710Có cụ nào có em 1.6 muốn nhượng lại để lên đời thì hú em với 0989317888
Cụ làm con Sh nhập đi cho hoành tráng...E có khoảng 160tr có kiếm đc con laser 1.6 nào ngon k bệnh tật k các b ? Tư vấn e với , mới học cần bổ túc tay lái . Thank
Xe bác loại xe nào?Hôm qua em cắm cái đầu lấy điện cho cục xạc điện thoại (chỗ cắm lấy lửa châm thuốc ý). Cắm xong cái nó kêu "đét" một cái thế là mất luôn cả nguồn điện Audio, em mở nắp capo kiểm tra các cầu chì thì chưa cái nào đứt, em hỏi các cụ xem nó hỏng cái gì và sửa ra sao ạ. Hôm kia em mới cắm lần đầu thì vẫn sạc bình thường! (Em thử mở cái mặt nạ che cái Audio nhưng cậy được 1 bên (phải) còn bên kia nó vướng cái gì dó ko kéo ra được nên em lại lắp vào sợ kéo nó gẫy mất cái gì thì toi).
Đúng rồi cụ a, hôm qua e ko tháo đc cái radio nên e nhờ anh google 1 hồi thì mày mó xuống cái hộp dưới chân côn. Thay xong rồi nhưng h nó học chưa thuộc bài cũ hay sao mà đi tuyền lịm ga (vì e ko rõ cái nào bị cháy nên e cứ thào lần lượt. Cái cuối cùng nằm trên cùng nên coi như tháo hết). Cái bị cháy 15A mà trên xe em chỉ có cái 10A, nhưng cắm vào dùng vẫn OK, ko hiểu sao nó lại cháy cái 15A nhỉ.Của cụ bị đưt cầu chì châm thuốc rồi, cầu chì này không nằm ở bảng cầu chì khoang động cơ mà nằm ở phía chân trái của cụ khi cụ ngồi lái, nó ở phia đó. Cụ tháo tấm nhựa nhìn có cầu chì 20a kí hiệu " cigarete" cụ thay vào lao ok có cả đài luôn. Cụ đừng tháo đài ra nghe cầu chì này chung cả đài luôn.
Lại thêm vấn đề nữa cụ ah, sau khi em thay cái cầu chì bị cháy 15A bằng cái 10A và đã đổi cái đầu chuyển ra sạc điện thoại mới thì lại sinh bệnh mới: đi trên đường hễ buông chân ga là vòn tua động cơ tụt về 200-300 nhưng ko chết máy, đi cực kỳ khó chịu. Lúc đầu e tưởng do em tháo hêt cầu chi ra kiểm tra nên giống như lần thay Acqui phải đi 1 quãng nó mới lại bt (kiểu nó phải học lại chế độ làm việc ý). Nhưng lần này rõ ràng do cắm thêm cái bộ sạc mới bị thế vì e rút cầu chì 10A ra thì xe lại chạy bình thường, mà e lại khoái nghe audio nên ko ổn. Tối nay e tháo cái tẩu ra đo thì ko hề bị chạm chập gì, mà không cắm cái sạc cũng bị chạy chập chờn thì mới khoai.hộp cầu chì khoang động cơ không phải hộp dự phòng đâu cụ. Hôp cầu chì khoang động cơ là của động cơ, " ví dụ cầu chì bơm xăng, cầu chì đề, cầu chì cho bô bin đánh lửa ..." cầu chì trong xe là của điện thân vỏ, ví dụ đài, lên xuống kính, đèn trần, chỉnh gương...
nó cháy cầu chì do cụ cắm cái sạc bị lệch hoặc cái sạc của cụ có vấn đề.
Có thể cái bộ phát audio của cụ có vấn đề nên nó mới tương chết được cầu chì 15a.Lại thêm vấn đề nữa cụ ah, sau khi em thay cái cầu chì bị cháy 15A bằng cái 10A và đã đổi cái đầu chuyển ra sạc điện thoại mới thì lại sinh bệnh mới: đi trên đường hễ buông chân ga là vòn tua động cơ tụt về 200-300 nhưng ko chết máy, đi cực kỳ khó chịu. Lúc đầu e tưởng do em tháo hêt cầu chi ra kiểm tra nên giống như lần thay Acqui phải đi 1 quãng nó mới lại bt (kiểu nó phải học lại chế độ làm việc ý). Nhưng lần này rõ ràng do cắm thêm cái bộ sạc mới bị thế vì e rút cầu chì 10A ra thì xe lại chạy bình thường, mà e lại khoái nghe audio nên ko ổn. Tối nay e tháo cái tẩu ra đo thì ko hề bị chạm chập gì, mà không cắm cái sạc cũng bị chạy chập chờn thì mới khoai.
kêu thì khó chịu còn chạy thì vô tư, Nhiếu lúc cũng phải có tí tiếng động cho đỡ buồn ngủ. Chỉ có mỗi còi kêu thì cũng buồn.
Chả nà Cháu mang ra thợ mấy nần ló nàm mãi ko đc! Cháu ktra hết rùi, Nó kêu cành cạch khó chịu lắm ợ mà đi đường thảm êm nghe càng rõ, Định lần này Cháu cầm tay chỉ tận nơi cho mấy chú thợ... bẽ mặt (nếu đúng)!!?cụ có để đồ đạc gì ở cốp không? kich, lốp dự phòng lỏng lẻo cũng kêu, mô tả cái suốt phanh khó lắm. Chỉ có chỉ thẳng nó là cái này nếu có xe ở bên.
Cụ nhìn ngay chỗ mở Capo á nhéXe em số tự động không có chân côn.
Cụ thử kiểm tra bát bèo giảm xóc sau xem. Xe cháu đã từng kêu như vậy. Ban đầu nghĩ do phụ kiện kích, đồ sửa để cốp. Về sau mới biết do thay giảm xóc mà bát bèo ko đúng loạiChả nà Cháu mang ra thợ mấy nần ló nàm mãi ko đc! Cháu ktra hết rùi, Nó kêu cành cạch khó chịu lắm ợ mà đi đường thảm êm nghe càng rõ, Định lần này Cháu cầm tay chỉ tận nơi cho mấy chú thợ... bẽ mặt (nếu đúng)!!?
AT màu đen là đẹp nhất đấy cụ àcó bác nào biet có em laser 1.8 AT 205 nào còn ngon ới em với
Cảm ơn Kụ, để Cháu thử xem sao!Cụ thử kiểm tra bát bèo giảm xóc sau xem. Xe cháu đã từng kêu như vậy. Ban đầu nghĩ do phụ kiện kích, đồ sửa để cốp. Về sau mới biết do thay giảm xóc mà bát bèo ko đúng loại